Nữ nghi phạm cùng đồng bọn bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh khai gì?

Tại đồn công an, Nguyễn Thị Thu khai do hiếm muộn nên bắt cóc cháu Gia Bảo về làm con nuôi.

Khuya 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh thông tin về vụ giải cứu bé trai 2 tuổi bị bắt cóc tại Công viên Nguyễn Văn Cừ.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ án là Nguyễn Thị Thu (33 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (34 tuổi,  xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Ngay trong đêm, cảnh sát đã bàn giao bé Gia Bảo về cho gia đình. Lực lượng công an cũng di lý 2 đối tượng về Bắc Ninh để điều tra.

Nữ nghi phạm cùng đồng bọn bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh khai gì?-1
Nguyễn Thị Thu khai do hiếm muộn nên bắt cóc cháu Gia Bảo về làm con nuôi.

Bước đầu cả hai nghi phạm đã thừa nhận hành vi, sau khi dụ dỗ cháu bé ra khỏi công viên, Thu đưa đến điểm hẹn trước rồi đi về nhà Bằng ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Theo lời khai ban đầu, do hiếm muộn nên Thu bắt cóc cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi, ở TP Bắc Ninh) mang về làm con nuôi.

Làm việc với cảnh sát, Bằng cũng khai Thu là người bắt cóc cháu bé. Khi gặp bạn gái, anh ta thấy Thu dẫn theo cháu Gia Bảo.

Nữ nghi phạm cùng đồng bọn bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh khai gì?-2
Hhai nghi phạm đã thừa nhận hành vi của mình

Theo báo Công An Nhân Dân đưa tin, đối tượng Thu đã bỏ đi khỏi địa phương 2 năm nay. Trước khi đi khỏi nhà, đối tượng có thai.

Sau khi trở về, để chồng "hờ" không nghi ngờ việc bị hỏng thai, Thu đã bắt cóc cháu Gia Bảo để nhận làm con mình.

Được biết, Thu làm nghề nghiệp không ổn định ở tỉnh Bắc Ninh, đã đi một số nơi tìm các cháu bé để bắt cóc và sau nhiều ngày tìm kiếm, Thu "nhắm" vào cháu Gia Bảo.

Nữ nghi phạm cùng đồng bọn bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh khai gì?-3
Bé Gia Bảo được trở về bên bố mẹ

Như đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 21/8, cháu Nguyễn Cao Gia Bảo được bố đưa đến công viên Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh chơi. Tại đây, anh Nguyễn Văn Hưng (bố cháu Bảo) để con ở khu vui chơi rồi sang quán gọi đồ uống. Vài phút sau quay lại thì không tìm thấy con đâu, liền hô hoán bảo vệ, người dân cùng tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, từ đêm ngày 21/8 đến nay, Công an TP. Bắc Ninh đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bắc Ninh và Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an và các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm.

Khoảng 22h tối 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tìm thấy cháu Gia Bảo tại xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang (nhà của đối tượng Nguyễn Thị Thu).

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-nghi-pham-cung-dong-bon-bat-coc-be-trai-2-tuoi-o-bac-ninh-khai-gi-n-233256.html

bắt cóc trẻ em Bắc Ninh Mất tích

Tin tức mới nhất