Trong đoạn clip, nữ sinh này vừa khóc vừa quỳ, chắp tay xin lỗi nhưng nhóm nam nữ vẫn không tha, mà tiếp tục chửi tục và lao vào xé áo nữ sinh. Cao điểm cú đạp của một nữ thanh niên khiến nữ sinh này ngã ngửa. Xung quanh, nhiều người hò reo cổ vũ.

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc với hành vi côn đồ của nhóm nam nữ đánh hội đồng nữ sinh. Cùng đó, nhiều người đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm nhóm này.

Nữ sinh bị các học sinh khóa trên tát, đạp vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó trưởng Phòng GD-ĐT quận Hà Đông, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng cơ quan công an vào cuộc xác minh sự việc.

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào ngày 18/8. Nữ sinh bị tát, đạp vào mặt là em T., học sinh lớp 6A3 của Trường THCS Biên Giang, quận Hà Đông.

Các đối tượng đánh nữ sinh là học sinh lớp 7 và 8 cũng của Trường THCS Biên Giang.

Sáng 19/8, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm các lớp có học sinh liên quan mời cha mẹ và học sinh hai bên đến làm việc và đã tham gia hòa giải.

Hai nữ sinh tham gia đánh em T. là Ng. (lớp 7A4) và Phương A. (lớp 8D). Trong đó, em Ng. có hoàn cảnh đặc biệt khi bố mẹ đã ly hôn, ở với ông bà ngoại.

Theo bà Hương, qua tìm hiểu và bản tường trình của các học sinh, nguyên nhân của sự việc là do mâu thuẫn đã xảy ra từ lâu, khi còn học tiểu học.

Bà Hương cho biết sáng nay (19/8), các gia đình đã hòa giải. Thời điểm đó, gia đình cháu T. mới nắm được sự việc.

Đến chiều nay, sau khi về nhà và xem được clip, gia đình cháu T. không đồng ý với việc hòa giải nữa mà trình báo sự việc với Công an phường Biên Giang. 

Hiện, công an phường Biên Giang đang xác minh vụ việc.

Nữ sinh khóc lóc xin tha khi bị bạn tát tới tấp vào mặt

Nữ sinh khóc lóc xin tha khi bị bạn tát tới tấp vào mặt

Đoạn video dài khoảng 2 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh đánh bạn học gây xôn xao ở Đô Lương (Nghệ An).
Nữ sinh lớp 9 tố thầy chủ nhiệm sàm sỡ suốt 7 tháng

Nữ sinh lớp 9 tố thầy chủ nhiệm sàm sỡ suốt 7 tháng

Bố 1 nữ sinh lớp 9 (Hải Dương) tố thầy giáo chủ nhiệm sàm sỡ, uy hiếp con mình để thực hiện hành vi đồi bại ngay trên lớp học.
2 nữ sinh đánh bạn trong nhà vệ sinh ở Nghệ An

2 nữ sinh đánh bạn trong nhà vệ sinh ở Nghệ An

Mặc cho bạn liên tục van xin, 2 nữ sinh vẫn dùng tay và dép đánh tới tấp vào đầu bạn.