Nữ sinh trung học bị bắt dùng miệng bới rác

Đoạn clip phản ánh việc một nữ sinh trung học bị bạn bắt quỳ gối, nhặt rác ăn ngay trường ở Tiêu Tác, Hà Nam đang khiến cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Theo Tân Hoa xã, đoạn clip trên có tiêu đề “Bạo lực học đường kinh hoàng xuất hiện tại một trường Trung học cơ sở ở Tiêu Tác”.

Trong clip này, một nữ sinh lớn tiếng mắng chửi một học sinh khác mặc áo đồng phục của nhà trường, đồng thời bắt đối phương quỳ xuống đất, dùng miệng bới rác, tìm cho được thanh kẹo đường trong thùng rác đó.

Các hình ảnh được ghi lại một cách rõ nét cho thấy, cô nữ sinh bị vùi ngập đầu trong thùng rác, liên tục bị cô bạn dùng chân đạp.

 Nữ sinh bị bạn bắt quỳ trước thùng rác.

Nữ sinh bị bạn bắt quỳ trước thùng rác.

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng xã hội, giới phóng viên đã nhanh chóng truy tìm nơi diễn ra vụ việc trên, dựa theo các thông tin manh mối do cư dân mạng cung cấp.

Theo đó, địa điểm nữ sinh trung học bị “bắt nạt” là trường Trung học cơ sở số 5 Tiêu Tác, Hà Nam. Hiệu trường nhà trường là thầy Lưu xác nhận, đoạn clip nói trên là có thực, xảy ra vào giờ học buổi chiều ngày 10/10.

Theo thầy Lưu, hai nữ sinh này có mâu thuẫn nhưng không lớn. Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo trường học và phòng giáo dục địa phương đã lập tức mời phụ huynh hai học sinh có liên quan đến trường học để tìm hiểu sự tình.

Hai bên gia đình hiện cũng đã hòa giải xong. Theo quy định, kỷ luật của nhà trường, nữ sinh tấn công bạn họ Vương đã bị cảnh cáo trước toàn trường.

 Bị bạn dùng chân đạp dúi đầu xuống thùng rác để tìm cho được chiếc kẹo đường.

Bị bạn dùng chân đạp dúi đầu xuống thùng rác để tìm cho được chiếc kẹo đường.

Sự việc xảy ra trong khuôn viên trường, đồng thời phải đối diện với những bình luận kịch liệt của cộng đồng mạng, thầy Lưu rất lo lắng, nhất là trong bối cảnh bạo lực học đường liên tiếp xuất hiện trên mạng như thời gian trở lại đây tại Trung Quốc.

Chỉ trong vòng tháng 10, đã có ít nhất 3 vụ nữ sinh đánh nhau bị tung lên mạng. Đáng lưu ý là phần lớn các vụ được biết đến, nạn nhân đều bị một nhóm bạn tấn công trước đám đông và không một ai ra tay can ngăn.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất