Nữ thực tập sinh Việt Nam tại Nhật dán băng dính bịt miệng, chôn xác con mới đẻ

Sợ bị phát hiện sinh con, cô gái này dùng băng dính dán miệng để đứa trẻ không khóc rồi đặt xuống sàn, sau đó đi tìm bìa cứng và túi ni lông thủ tiêu cái xác.

Hôm qua (24/12), NHK đưa tin 1 thực tập sinh Việt Nam, 26 tuổi đã bị cơ quan công tố Nhật Bản khởi tố vì vứt bỏ con ruột vừa mới sinh, khiến bé tử vong. 

Theo đó vào chiều 12/11, cơ quan chức năng nhận được thông tin một phụ nữ đã chôn sống đứa bé sơ sinh tại vườn nhà ở Shiwa Nishi, thị trấn Shiwa, thành phố Higashihiroshima. Cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường xác minh. 

Nữ thực tập sinh Việt Nam tại Nhật dán băng dính bịt miệng, chôn xác con mới đẻ-1
Nơi thực tập sinh người Việt Nam chôn thi thể đứa trẻ

14h30 cùng ngày, cảnh sát phát hiện thi thể một bé gái được chôn cất bên ngoài khu ký túc xá. Khi tìm thấy, bé gái còn nguyên dây rốn dính vào nhau thai, đặt trong tấm bìa cứng và túi ni lông. Kết quả kiểm tra cho thấy, đứa bé tử vong ngay sau khi chào đời do bị hạ thân nhiệt.

Qua điều tra, cảnh sát xác định mẹ của nạn nhân là thực tập sinh Việt Nam, sống trong ký túc xá do công ty thuê cho nhân viên. Người này lập tức bị triệu tập tới đồn cảnh sát lấy lời khai.

Tại đây, người mẹ 26 tuổi này nói: "Tôi sinh con vào ngày 11/11. Tôi không biết phải làm gì với nó nên đã vứt đứa trẻ đi".

Nữ thực tập sinh Việt Nam tại Nhật dán băng dính bịt miệng, chôn xác con mới đẻ-2
Căn phòng nơi thực tập sinh ở 

Cũng theo lời khai của nữ thực tập sinh, vì sợ bị phát hiện mình sinh con nên cô dùng băng dính dán miệng để đứa trẻ không khóc, sau đó đặt bé xuống sàn nhà đầy nước ối, rồi đi tìm bìa cứng và túi ni lông đựng đứa bé đem đi chôn. 

Hiện tại, cơ quan công tố không tiết lộ thêm điều gì liên quan đến nữ thực tập sinh. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-tap-sinh-viet-o-nhat-chon-xac-dua-con-moi-sinh-n-246545.html

thực tập sinh Giết Người

Tin tức mới nhất