nước tinh khiết

Cập nhập tin tức nước tinh khiết

Nhộn nhịp các container xuất khẩu nước AVIA 3A đầu năm Giáp Thìn

Ngay đầu xuân Giáp Thìn, Ban lãnh đạo và người lao động tại nhà máy nước AVIA 3A đã làm việc hối hả để phục vụ container hàng xuất khẩu đầu tiên của năm mới và chuẩn bị cho các đơn đặt hàng liên tiếp.

Thông điệp của nước tinh khiết 3A AVIA - sản phẩm khác biệt của AMACCAO

Là thương hiệu hàng tiêu dùng duy nhất trong hệ sinh thái tập đoàn chuyên về đầu tư, thi công xây lắp, sản xuất vật liệu, AVIA trở thành một trong những niềm tự hào của AMACCAO với tầm nhìn khác biệt và những bước phát triển nhanh ấn tượng.

AVIA 3A - Nguồn nước ngọt ngào và mát lạnh cho ngày hè năng động

Bên cạnh đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe, nước AVIA 3A (AMACCAO Group) chinh phục khách hàng từ gia đình, trường học đến công sở… nhờ mang lại cảm giác ngọt ngào, mát lạnh, tràn đầy sức sống.

Trải nghiệm nước tinh khiết AVIA 3A để khám phá những giá trị ‘độc bản’

Mỗi chai nước tinh khiết AVIA 3A (AMACCAO Group) là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt, mang đến vị ngọt ngào, mát lạnh “truyền thống”; được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

AVIA vào top 10 thương hiệu uy tín năm 2022

Công ty cổ phần AVIA được xướng tên trong top 10 thương hiệu uy tín tại giải thưởng “Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022”.

AVIA 3A - câu chuyện thành công nhờ thấu hiểu sâu sắc khẩu vị người Việt

Ai cũng nghĩ chỉ nước ngọt, đồ uống có ga mới có vị. Nhưng thực tế, nước tinh khiết cũng có vị. Vậy những điều gì làm nên vị của nước tinh khiết?

Điểm danh loại nước đóng chai đang ‘được lòng’ giới trẻ

Mang vị ngọt tự nhiên như nước mưa và tốt cho sức khỏe, nước đóng chai tinh khiết AVIA 3A và nước ion kiềm I-ON 3A của AVIA đang thu hút nhóm người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam.

Đoàn HAMI thăm và làm việc tại Tập đoàn AMACCAO

Quy trình sản xuất hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của nhà máy sản xuất ống nhựa và phụ kiện EUROPIPE hay quy trình sản xuất nước tinh khiết AVIA 3A có vị “ngọt như nước mưa” khiến nhiều người không khỏi ấn tượng.

Bức tranh ‘Vỏ tương lai’ xuất hiện trên hàng triệu lon nước tinh khiết Civie

Ngày 29/10, mạng xã hội Phật giáo Việt Nam - Butta và Công ty Cổ phần (CTCP) Check in Việt Nam tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về truyền thông, quảng bá, giới thiệu Butta trên sản phẩm nước đóng lon Civie.

Nước uống 3A, những điều không thể không nói

“Sống thật tử tế trước khi nói về mình, làm thật tốt sản phẩm trước khi nói về nó”. Triết lý kinh doanh này khiến nước AVINAA, có thẻ “căn cước” đồ uống Việt Nam 10 năm trước và người tiêu dùng mê đắm, nhưng chưa một lần giới thiệu.

Xuất khẩu nước tinh khiết AVINAA-3A

Ngày 24/6/2020 Công ty cổ phần AVIA (thuộc Tập đoàn AMACCAO) chính thức xuất khẩu lô hàng đầu tiên nước tinh khiết AVINAA-3A sang các quốc đảo thuộc Tây Thái Bình Dương.

Việt Nam xuất khẩu nước uống tinh khiết AVINAA-3A, nâng tầm sản phẩm người Việt

Không chỉ xuất khẩu chai nước tinh khiết AVINAA-3A ra nước ngoài, AVIA còn kể câu chuyện về người Việt làm sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao giữ lại vị nước mưa tự nhiên đặc trưng của đất Việt.

TH true WATER - Khai thác nguồn nước từ lòng núi lửa triệu năm

Với phương châm khai thác bền vững và công nghệ xử lý nước tiên tiến bậc nhất thế giới, Tập đoàn TH đã đưa dòng nước thiên nhiên vào những chai nước tinh khiết TH true WATER tới tay người tiêu dùng.

Nước khoáng thiên nhiên và nước tinh khiết khác xa nhau nhưng nhiều người tưởng một

Hiện không ít người tiêu dùng cho rằng nước khoáng thiên nhiên và nước tinh khiết là một. Thực tế, hai loại nước này có sự khác biệt về nguồn gốc, quy trình sản xuất cũng như giá trị dinh dưỡng.

Mua nước uống đóng bình, coi chừng uống phải nước mương bẩn

Tiện lợi, giá rẻ và được cho là an toàn, nước đóng bình với nhiều mẫu mã, chủng loại trở thành lựa chọn phổ biến với người tiêu dùng. Song sự xuất hiện nhiều nhà sản xuất gian dối, đặt ra dấu hỏi về vấn đề kiểm soát chất lượng.

Nước mương thành...nước tinh khiết: Lỗ hổng lớn trong quản lý, giám sát

Dư luận hết sức lo ngại về công tác quản lý nước uống đóng bình nói riêng và công tác vệ sinh an toàn thực phẩm nói chung hiện nay.

Phát hiện cơ sở lấy nước mương thải sản xuất nước bình 'tinh khiết'

Sau khi bơm nước từ mương lên, qua các quy trình lọc thô và lọc bằng máy móc thì sản phẩm được đóng bình với nhãn hiệu Vimass Núi Voi. Mỗi ngày tiêu thụ 200 bình nước uống, mỗi bình dung tích 20 lít.

Thương hiệu máy lọc nước Karofi rao bán chai nước rỗng có giá đến 10 triệu đồng

Mua chai nước rỗng thông thường chỉ có giá khoảng 10 ngàn đồng, nhưng mua chai nước rỗng của Karofi có giá lên tới 10 triệu đồng.

250.000 lon nước tinh khiết tặng các trung tâm cách ly

Ngày 13/5/2020 Tập đoàn bia lớn nhất Thế giới AB InBev kết hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ủng hộ 250.000 lon nước uống tinh khiết được AB InBev tự sản xuất độc quyền cho các khu cách ly.

Bidrico liên tục ‘ghi điểm’ trên thị trường nước giải khát

Cuối năm 2019 Công ty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu nước giải khát Bidrico liên tục nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Tp.HCM” năm 2019; “Doanh nghiệp với sản phẩm; “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2019”.