Pha Lê hỏng thai 3 lần trong 1 năm, 10 lần trong 1 đời

Việc sảy thai quá nhiều khiến Pha Lê ám ảnh. Từ khi mang bầu đến lúc sinh bé Ốc, cô vẫn ngỡ đó là giấc mơ, không tin mình được làm mẹ.

Mới đây, Pha Lê trút bầu tâm sự khi nghe tin 2 người bạn bị hư thai. Nữ ca sĩ cho rằng việc hỏng thai có rất nhiều lý do khác nhau mà khoa học hay thuốc thang cũng khó có thể can thiệp.

Thương cho người phụ nữ khó có con, cô cũng ngậm ngùi nhớ lại quãng thời gian u ám của bản thân. 

Pha Lê hỏng thai 3 lần trong 1 năm, 10 lần trong 1 đời-1

Pha Lê cho biết, trước đây cô từng hé lộ sảy thai 3 lần. Tuy nhiên, giọng ca gốc Hải Phòng xác nhận đó là con số của 1 năm, thực tế còn hơn nhiều. 

"Báo chí mới chỉ đăng mình bị hỏng 3 lần vì mình chỉ chia sẻ có vậy, thật ra mình bị hỏng 3 lần trong 1 năm, còn cộng tổng lại là hơn 10 lần trong cuộc đời. Nghe sợ chứ đúng không? 1 lần sảy bằng 7 lần sinh, nát hết người chứ còn gì nữa", cô nghẹn ngào.

Nỗi đau xảy ra liên tục khiến tâm hồn cô từng chai sạn. Thay vì ngồi một chỗ gặm nhấm nỗi buồn, Pha Lê đã tự trấn an bản thân, tìm niềm vui riêng qua những chuyến du lịch. 

"Bản thân mình không tự đứng lên thì ba mẹ mình sẽ còn thống khổ hơn nhiều. Ba đã vài lần thất vọng và bệnh nặng hơn, buồn bã hơn..., cho nên mình chẳng cần gieo thêm cái đau đớn làm gì, sau này mình mình chịu hết", cô tự nhủ.

Pha Lê hỏng thai 3 lần trong 1 năm, 10 lần trong 1 đời-2
May mắn nữ ca sĩ đã có được bé Ốc.

May mắn cuối cùng đã mỉm cười với Pha Lê. Từ một cô gái từng bị kết luận vô sinh, nữ ca sĩ đã bầu bé Ốc. Tuy nhiên, việc sảy thai quá nhiều lần vẫn khiến cô bị ám ảnh. 

Từ khi mang bầu đến lúc sinh bé Ốc "mẹ tròn con vuông", Pha Lê vẫn cứ ngỡ đó là giấc mơ, không tin mình được làm mẹ.

Đến giờ khi con nằm bên cạnh, Pha Lê vẫn không thể ngon giấc. Hàng đêm cô hay tỉnh dậy chỉ để... sờ mũi xem con có thở hay không. 

Pha Lê hỏng thai 3 lần trong 1 năm, 10 lần trong 1 đời-3
Pha Lê tận hưởng hạnh phúc làm mẹ.

"Mình kể câu chuyện ở đây chỉ muốn nói con cái là cái duyên, nhiều khi bé yếu quá không sinh ra được là cái may mắn cho con, là lỗi gen này nọ, nếu con ra đời có khi bệnh tật tội con hơn, nghĩ như thế cho nhẹ lòng. 

Và nhất là đừng từ bỏ hy vọng nhé các chị em. Cứ sống tốt, sống hết mình, từ từ rồi cũng sẽ đâu vào đấy! Nếu cuộc đời đã chia cho mình lá bài tồi thì mình nhất định phải trở thành người chơi lì lợm. 

Vững tin và lạc quan nhé các bạn tôi, trời có mắt chứ không phải không đâu, qua bao nhiêu trải nghiệm thì giờ mình mới dám kết luận như thế. Ông trời sẽ an bài hết", Pha Lê động viên các chị em.

Pha Lê hỏng thai 3 lần trong 1 năm, 10 lần trong 1 đời-4
Tháng 4/2019, Pha Lê công khai chuyện bầu bí với bạn trai ngoại quốc, sau đó tiến hành đăng ký kết hôn. 6 tháng sau, nữ ca sĩ hạ sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng cô đặt tên thân mật cho con là Ốc.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-le-hong-thai-3-lan-trong-nam-10-lan-trong-doi-n-260479.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất