Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Pha Lê nói rõ pha 'lật mặt' trong drama Nathan Lee - Xuân Lan

Pha Lê khẳng định cô chơi với mọi người như thế nào ai cũng rõ, và đề nghị trang mạng nọ không suy diễn.

Thời gian qua, ồn ào Nathan Lee - Ngọc Trinh gây xôn xao cõi mạng. Drama càng thêm căng thẳng khi Nathan Lee tiếp tục "chiến đấu" với nhiều gương mặt quen thuộc khác trong showbiz như Cao Thái Sơn, Xuân Lan.

Pha Lê nói rõ pha lật mặt trong drama Nathan Lee - Xuân Lan-1

Giữa thời điểm Nathan Lee - Xuân Lan vướng ồn ào, Pha Lê bất ngờ bị cộng đồng mạng réo tên vì những bình luận được cho là "như lật bánh tráng". 

Cụ thể, trong cuộc livestream của Nathan Lee, nữ ca sĩ để lại bình luận tương tác: "Ôi anh tui hôm nay nói chuyện hay vô cùng". Không lâu sau đó, Pha Lê cũng để lại "comment" dưới bài đăng của Xuân Lan, được cho là đá xéo Nathan Lee. Cô nói với đàn chị: "Duyên không tả được".

Hành động trên của Pha Lê khiến nhiều người ngao ngán, cho rằng nữ ca sĩ sống "lật mặt", "hai mang". Thậm chí, anti-fans còn mỉa mai nữ ca sĩ "đích thị là nữ chính trong phim 'Lật Mặt' phần 6". 

Pha Lê nói rõ pha lật mặt trong drama Nathan Lee - Xuân Lan-2
Pha Lê gây tranh cãi khi khen cả đôi bên.

Bị lôi vào những cuộc đàm tiếu, rạng sáng 26/4, Pha Lê chính thức lên tiếng phản hồi. Nữ ca sĩ khẳng định cô chơi với mọi người như thế nào ai cũng rõ, nên đừng có đem mấy chuyện không đâu để nói bên này, đá bên kia.

"Bớt lôi mình vào mấy lùm xùm này nhé. Mình chơi với mọi người như nào ai cũng biết, đừng có lấy mấy chuyện không đâu để nói bên này, đá bên kia. Người trong cuộc thì hiểu vấn đề và mỗi cái ở một thời điểm rất khác nhau, nhưng cứ đăng lên thế này lại gây hiểu lầm, gây drama không đáng có.

Mình không yêu cầu phải yêu quý mình, vì từ rất lâu rồi các bạn luôn cố tình tạo drama để câu view và luôn theo sát mọi động tĩnh của mình. Tuy nhiên việc các bạn phải làm để có view nên mình cũng chẳng ý kiến, nhưng lần này không nói không được, vì những kiểu suy diễn này rất dễ làm hiểu lầm anh chị em trong giới với nhau.

Vài lời như vậy mong các bạn để ý giúp", Pha Lê nhắn nhủ một trang thông tin. 

Pha Lê nói rõ pha lật mặt trong drama Nathan Lee - Xuân Lan-3
Pha Lê lên tiếng giải thích.

Đặc biệt, phía dưới bình luận, nữ ca sĩ cũng giải thích rõ rằng "comment" trong bài đăng của Nathan Lee và Xuân Lan ở 2 thời điểm khác nhau, không liên quan. Cô bình luận vào livestream của Nathan Lee khi nam ca sĩ lên án cách sống dựa dẫm vào người khác, lúc đó chưa có vụ ồn ào giữa Nathan Lee và cựu mẫu. 

Pha Lê nói rõ pha lật mặt trong drama Nathan Lee - Xuân Lan-4
Pha Lê lên tiếng khi bị nói "lật mặt".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-noi-ro-pha-lat-mat-trong-drama-nathan-lee-xuan-lan-n-259374.html

Pha Lê Xuân Lan Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee