Ồn ào kiện tụng với Ngô Tú Ba cách đây vài ngày chưa lắng xuống, công ty của Phạm Băng Băng lại bị kiện khi đã có thông báo ra tòa, nguyên đơn là Công ty TNHH Lạc Thị Ảnh Nghiệp (LeTV).

Vụ kiện lần này xoay quanh việc tranh chấp hợp đồng biểu diễn. Chi tiết cụ thể chưa được tiết lộ. Phiên tòa sẽ diễn ra lúc 9h ngày 14/9 tới.

{keywords}
Phạm Băng Băng và mẹ là hai cổ đông duy nhất của Công ty TNHH Văn hóa Điện ảnh Vô Tích Ái Thần Mỹ.

Công ty Vô Tích Ái Thần Mỹ được coi là khối tài sản lớn nhất của Phạm Băng Băng. Mỹ nhân họ Phạm là người đại diện độc quyền duy nhất trong lĩnh vực giải trí của công ty, có toàn quyền quyết định hoạt động công ty trong lĩnh vực này. 

Năm 2016, công ty Vô Tích Ái Thần Mỹ được định giá 700 triệu nhân dân tệ (khoảng 2400 tỷ đồng) và được nhiều công ty mong muốn mua lại. Năm 2018, công ty này bị phát hiện có dấu hiệu trốn thuế. Khi đó, Phạm Băng Băng đang là người đại diện pháp luật. Nữ diễn viên gần như "biệt tích" khỏi làng giải trí Hoa ngữ vào thời điểm đó.

Đầu năm 2019, Công ty Vô Tích Ái Thần Mỹ bất ngờ thay đổi người đại diện pháp luật. Vị trí này thuộc về Chu Hải Quốc. Ngoài ra, cổ đông trong công ty cũng rút hết, chỉ còn lại nữ diễn viên và mẹ là bà Trương Huyền Mỹ (Phạm Băng Băng nắm 70% cổ phần, 30% còn lại thuộc về bà Trương Huyền Mỹ). Việc tái cấu trúc lại công ty được coi là động thái để Phạm Băng Băng dọn đường quay trở lại showbiz.

Mới đây, nữ diễn viên vướng phải ồn ào kiện tụng với Ngô Tú Ba do bất đồng tài chính sau thua lỗ bộ phim Sky Hunter do công ty Phạm Băng Băng đầu tư chính, Lý Thần đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên. Phiên tòa sơ thẩm vừa diễn ra ngày 10/8.

Thanh Nhàn

Theo Sohu

Hà Thừa Hy kiếm hàng chục tỷ đồng nhờ giống hệt Phạm Băng Băng

Hà Thừa Hy kiếm hàng chục tỷ đồng nhờ giống hệt Phạm Băng Băng

Trung bình hàng tháng, Hà Thừa Hy kiếm được khoảng 10-11 tỷ đồng, chưa tính quà tặng từ người hâm mộ và tiền hoa hồng từ các thương hiệu. Thu nhập một năm của cô có thể đạt mức vài triệu USD.