Phản cảm đoạn video ghi lại trò chơi tập thể trong tiệc Tất niên của công ty: Toàn thử thách động chạm nhạy cảm

Theo như người đăng tải đoạn video, đây là một hoạt động diễn ra trong tiệc Tất niên của một công ty.

Tiệc Tất niên trở thành một thông lệ hằng năm tại các công ty. Đây không chỉ là dịp để tổng kết lại một năm làm việc mà còn là cơ hội để những người đồng nghiệp trở nên thân thiết với nhau hơn thông qua một số hoạt động, trò chơi tập thể được tổ chức trong bữa tiệc. Tuy nhiên, không phải hoạt động nào cũng phù hợp.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh một nhóm khá đông đang chơi một trò chơi mà theo CĐM đánh giá là "nhạy cảm". Theo người đăng video, được biết đây là hoạt động nằm trong buổi tiệc tất niên của công ty.

Từ đoạn video, có thể thấy 3 - 4 đôi nam nữ đang tham gia khá vui vẻ. Có thể thấy quy tắc trò chơi khá đơn giản. Chùm nho được đặt trên ngực bên nữ. Bên nam sẽ có nhiệm vụ dùng miệng bứt lấy từng trái nho trong chùm đó và đút vào miệng đối phương. Trong quá trình chơi hoàn toàn không dùng tay. Cặp đôi nào hoàn thành trước sẽ giành chiến thắng.

Dù chỉ là một trò chơi nhưng những bộ phận trên cơ thể được sử dụng trong trò chơi này lại khá nhạy cảm như ngực, miệng... Tuy nhiên những người chơi không hề tỏ ra ngại ngùng. Những người xung quanh cũng rất nhiệt tình cổ vũ và ghi hình lại.

Phía dưới đoạn video là rất nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng:

"Không biết những đôi này chỉ là đồng nghiệp hay đều là vợ chồng, người yêu. Nhưng dù sao tổ chức trò chơi nhạy cảm như này trong tất niên của công ty cũng không phù hợp."

"Thiếu gì trò chơi tập thể vui vẻ mà phải chọn trò như này. Hơn nữa thời điểm dịch bệnh còn dễ lây lan. Thật không hiểu nổi."

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý và khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


phản cảm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.