Phẫn nộ đỉnh điểm: Angela Phương Trinh bất chấp dư luận, tiếp tục đăng thông tin chữa Covid-19 sai lệch bằng Địa long

Angela Phương Trinh một lần nữa gây phẫn nộ dư luận khi chia sẻ thông tin sai lệch Địa long chữa được Covid-19.

Vừa mới hôm (15/8), Angela Phương Trinh gây phẫn nộ dư luận khi chia sẻ thông tin chữa Covid-19 sai lệch bằng Địa long thì đến hôm nay (16/8), nữ diễn viên tiếp tục đăng tải bài viết khẳng định thông tin trên, còn đưa ra dẫn chứng thông qua 1 đoạn tin nhắn bệnh nhân chia sẻ "âm tính" sau khi chữa bệnh bằng phương thức dân gian này khiến netizen phẫn nộ lên đến đỉnh điểm.

Dù đã nhận về nhiều gạch đá, những lời chỉ trích khi đăng tải thông tin không có kiểm chứng, sai lệch, thiếu cơ sở nhưng Angela Phương Trinh vẫn tiếp tục đăng tải những bài chia sẻ trên MXH một cách khó hiểu. Thậm chí trước đó, công an cũng từng xử phạt 2 chủ tài khoản Facebook vì đăng tin sai lệch Địa long (tên gọi khác của giun đất) có thể chữa khỏi Covid-19. Dân mạng khẳng định là người của công chúng, Angela Phương Trinh cần cẩn trọng hơn đối với toàn bộ chia sẻ, phát ngôn của mình.

Phẫn nộ đỉnh điểm: Angela Phương Trinh bất chấp dư luận, tiếp tục đăng thông tin chữa Covid-19 sai lệch bằng Địa long-1

Mặc kệ dư luận chỉ trích, Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ thông tin chưa kiểm chứng, một mực khẳng định "Địa long chữa được Covid-19"

Phẫn nộ đỉnh điểm: Angela Phương Trinh bất chấp dư luận, tiếp tục đăng thông tin chữa Covid-19 sai lệch bằng Địa long-2

Cô nàng còn đưa ra dẫn chứng về một bệnh nhân đã âm tính với Covid-19 sau 5 ngày sử dụng loại thuốc này

Phẫn nộ đỉnh điểm: Angela Phương Trinh bất chấp dư luận, tiếp tục đăng thông tin chữa Covid-19 sai lệch bằng Địa long-3

Angela Phương Trinh đăng tải thông tin sai lệch này lên nhiều nền tảng MXH

Phẫn nộ đỉnh điểm: Angela Phương Trinh bất chấp dư luận, tiếp tục đăng thông tin chữa Covid-19 sai lệch bằng Địa long-4

Dù trước đó đã bị dân tình chỉ trích, xong công chúng rất khó hiểu khi Angela Phương Trinh liên tiếp chia sẻ thông tin sai lệch

Dạo gần đây, Angela Phương Trinh liên tục gây tranh cãi khi chia sẻ nhiều thông tin sai lệch, phản khoa học trên mạng xã hội. Điển hình như việc cô nàng sử dụng hình ảnh so sánh khập khiễng, phản cảm giữa người khuyết tật và ếch nhái, thậm chí còn làm ảnh minh họa cho câu chuyện con sinh ra khuyết tật là do luật nhân quả hay cho rằng người bị bệnh ung thư cứ nói chuyện với khối u, thì khối u sẽ biến mất... Loạt chia sẻ này đều bị netizen phản ứng dữ dội.

Phẫn nộ đỉnh điểm: Angela Phương Trinh bất chấp dư luận, tiếp tục đăng thông tin chữa Covid-19 sai lệch bằng Địa long-5

Là một người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, việc chia sẻ những thông tin sai lệch khiến hình ảnh của Angela Phương Trinh xấu đi trong mắt công chúng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phan-no-dinh-diem-angela-phuong-trinh-bat-chap-du-luan-tiep-tuc-dang-thong-tin-chua-covid-19-sai-lech-bang-dia-long-22021168183442549.htm

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.