Ảnh HOT trong tuần: Phẫn nộ khi trong 1 tuần có tới 4 đứa trẻ bị bạo hành dã man, 1 bé tử vong

Tuần qua, nhiều vụ bạo hành trẻ em trong gia đình khiến dư luận bức xúc, trong đó có 1 bé trai 8 tuổi tử vong do bị người tình của mẹ đánh đạp tàn nhẫn.

Trưa ngày 30/3, một xe biển xanh chạy tốc độ cao gây tai nạn ở đại lộ Lênin, TP Vinh, Nghệ An. Sau khi đâm vào xe của một bác sĩ đang tiến vào BV đa khoa tỉnh Nghệ An, 3 người trên xe biển xanh đã bắt taxi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vụ tai nạn đang được công an tiến hành điều tra.

2sao.vn | Photobook

Ngày 29/3, một bé trai 6 tuổi ở Lai Châu nghi bị ngộ độc kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ mua ở cổng trường khiến môi sưng phồng, phải nhập viện cấp cứu. Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu thì bệnh nhi vẫn đang được điều trị và các bác sĩ đang làm xét nghiệm để tìm hiểu rõ nguyên nhân.

2sao.vn | Photobook

Nghi con bị ma nhập, bố mẹ thường xuyên hành hạ con gây phẫn nộ. Sự việc xảy ra ở Vũng Tàu, được hàng xóm của gia đình chia sẻ. Theo lời kể của nhân chứng tên D., nạn nhân mới học lớp 4, là con gái của gia đình kế bên, có nói với D. rằng cháu không muốn về vì hay bị bố mẹ đánh. Sau đó, bố nạn nhân đã sang tận nhà D. kéo lê con về. Hình ảnh đó được camera nhà D. ghi lại và người này đã phản ánh lên cơ quan. Một người hàng xóm khác kể lại gia đình họ luôn cho rằng đứa con gái bị ma nhập nên thường đánh cháu. Hiện công an đang vào cuộc điều tra.

2sao.vn | Photobook

Một bé trai 2 tuổi ở Nghệ An bị cha dượng đánh đập đến thâm tím mặt mày, được bà ngoại đưa vào viện cấp cứu chiều 27/3. Sáng hôm sau, bác sĩ điều trị cho cháu bé nói rằng tình trạng sức khỏe của bệnh nhi đã khá hơn, nhưng cháu bé có thể bị ảnh hưởng tâm lý. Về phía cha dượng bệnh nhi, nhiều người nói rằng nghi can có biểu hiện bệnh tâm thần. Cơ quan chức năng đang điều tra rõ vụ việc.

2sao.vn | Photobook

Cũng vào ngày 27/3, Bình Phước rúng động vụ một bé trai 8 tuổi nghi bị người tình của mẹ bạo hành đến chết. Sự việc bị phanh phui khi hàng xóm của gia đình nạn nhân phát hiện nghi phạm tổ chức mai táng cho cháu bé. Trước đó, theo lời kể của hàng xóm, nghi can từng nhốt bé trai trong nhà để đánh đập. Hiện sự việc đang được cơ quan công an thụ lý để điều tra rõ về cái chết bất thường của nạn nhân.

2sao.vn | Photobook

Còn tại Đông Anh, Hà Nội, ngày 27/3, một bé trai 14 tuổi bị bố và mẹ kế đánh dã man. Theo lời kể của nạn nhân, em trốn học đi đá bóng với các bạn thì về nhà bị bố và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi và cả dây điện đánh liên tiếp vào người. Hiện em đã được đưa về nhà ông ngoại. Ông ngoại nạn nhân cho biết khi đón cháu về, trên người cháu có rất nhiều thương tích, thậm chí là trong mắt có nhiều vết đỏ như máu tụ. Hiện công an Đông Anh đang làm rõ vụ việc.

2sao.vn | Photobook

Nữ sinh lớp THPT Long Thới, Nhà Bè, TP HCM bật khóc khi nói về việc cô giáo dạy toán nửa học kỳ không giảng bài, chỉ chép bảng và bắt học sinh tự học. Ngoài ra, cô giáo còn có một số phát ngôn phản cảm. Hiệu trưởng trường cũng lên tiếng xác nhận có sự việc trên. Ngày 29/3, chánh Văn phòng UBND TP HCM, cho hay sẽ chính thức có văn bản gửi sở GD&ĐT xem xét, xử lý theo đúng thẩm quyền.

2sao.vn | Photobook

Phụ huynh một trường tiểu học ở Cầu Giấy, Hà Nội gửi đơn khiếu nại việc quần áo của con bị dính phân một cách khó hiểu sau khi anh và nhiều phụ huynh phản đối mua thiết bị cũ từ nhà trường để trang bị cho lớp con. Trao đổi với báo chí, hiệu trưởng trường cho rằng, có thể do mèo vào lớp và đi vệ sinh vào áo của cháu bé nên chiếc áo mới dính phân.

2sao.vn | Photobook

Cả trăm chiến sĩ cứu hỏa dập đám cháy lớn ở xưởng gỗ tại Hải Phòng, gần một cây xăng tối 29/3. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

2sao.vn | Photobook

Học sinh lớp 6 ở Ninh Thuận tự tử, để lại thư tuyệt mệnh ghi rõ tên 4 bạn học cùng lớp mà em căm hận gây xôn xao dư luận. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy vào ngày 28/3 ở ven sông Dinh, Phan Rang, Tháp Chàm sau 2 ngày mất tích. Gia đình nạn nhân từ chối giám định tử thi để đưa em về nhà lo hậu sự.

2sao.vn | Photobook

Tối 27/3, một căn hộ không người thuê ở tầng 18 tại tòa A1 khu chung cư trên đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra cháy khiến người dân hốt hoảng chạy xuống. Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường và khống chế ngọn lửa. Theo nhận định ban đầu của chỉ huy Phòng CS PCCC số 3, đám cháy xuất phát từ chiếc đệm mút trong căn hộ bỏ không.

2sao.vn | Photobook

Clip tài xế tốt bụng, giúp đỡ 2 mẹ con đi lạc vào đường cao tốc dành cho ô tô "đốn tim" cộng đồng mạng ngày 27/3.

2sao.vn | Photobook

Một gia đình ở Hải Dương tố bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản tỉnh tắc trách, khiến bé sơ sinh tử vong. Ngày 20/3, sản phụ 19 tuổi đến BV chờ sinh, tuy nhiên sau khi đẻ mổ, bé sơ sinh đã mất. Ban đầu, các bác sĩ nhận định em bé bị suy thai cấp nhưng phương tiện máy móc không cho phép chuẩn đoán khi khám thai nên mới xảy ra sự việc đau lòng. Ngày 26/3, đại diện BV đã xin lỗi gia đình vì máy móc không phát hiện ra. Hiện nguyên nhân bé sơ sinh tử vong vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Cháy tiệm photocopy ở TP HCM lúc rạng sáng ngày 26/3 khiến một bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm. Nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra.

2sao.vn | Photobook

Dư luận cả nước xôn xao với tượng 12 con giáp khỏa thân ở Hòn Dáu, Hải Phòng. Theo nhà điêu khắc Trần Minh Tuấn, những bức tượng này không có gì là thô tục. Mục đích của ông là ca ngợi, tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết về hình thể và cái đẹp cao thượng về tinh thần của loài người nói chung và người Á Đông nói riêng. Tuy nhiên, 12 bức tượng này bị nhiều người "ném đá" tơi tả bởi tạo hình lộ liễu, thô tục về bộ phận nhạy cảm.

2sao.vn | Photobook

Nữ giáo viên ở Gia Lâm, Hà Nội bị chồng cũ tạt axit vào chiều ngày 24/3 khiến toàn thân bị bỏng nặng. Nạn nhân mới ly hôn cuối năm 2017, nhưng đến thời điểm sự việc xảy ra vẫn thuê nhà ở chung với chồng cũ. Theo lời kể của hàng xóm, hai người thường cãi vã nhau. Ngày 28/3, công an đã tạm giữ nghi can. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai nguyên nhân do ghen tuông nên đã tạt axit vào vợ cũ.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần tạt axit bạo hành trẻ em tai nạn giao thông bạo lực gia đình