Phan Thành bắt kịp trào lưu firstsevenjobs - Midu lâu lâu lại cưa sừng làm nghé

(2Sao) - Phan Thành chia sẻ 7 công việc của mình đồng thời khẳng định làm đàn ông thì phải gánh vác cả gia đình.

Dòng hashtag chia sẻ 7 công việc mình đã làm trong cuộc đời #firstsevenjobs đang được nhiều bạn trẻ hưởng ứng và chia sẻ trên trang cá nhân. Phan Thành cũng bắt kịp trào lưu này. Tuy nhiên thiếu gia Sài thành không liệt kê những công việc cụ thể mình đã làm mà khẳng định làm người đàn ông là phải có trách nhiệm lo toan, gánh vác cho cả gia đình.

Phan Thành đăng tải hình ảnh cùng status mới nhất trên trang cá nhân.

Phan Thành viết:

"Theo trào lưu #myfirstsevenjobs

1. Sinh ra làm người
2. Tuổi nhỏ làm con
3. Đến trường làm học sinh
4. Lớn lên làm người đàn ông của xã hội
5. Lấy được người mình yêu thì thành chồng
6. Khi có con rồi thì bắt đầu làm cha
7. Cuối cùng thì phải làm người gánh vác cả gia đình.

Mỗi một giai đoạn của cuộc đời, bản thân sẽ phải đối diện với những khó khăn thử thách khác nhau. Sẽ có sai lầm, thất bại, nhưng chỉ cần kiên trì và cố gắng thì không chuyện gì là không thể."





Phan Thành đăng ảnh đi chơi, đi ăn cùng em trai Phan Hoàng thời gian gần đây.


Thiếu gia Sài Thành không giấu được nỗi nhớ người yêu cũ.

Về phía Midu, gần đây cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ, vui vẻ, và bận rộn với công việc. Mọi người cũng dễ nhận thấy cô có những thay đổi như đầu tư hơn cho diện mạo, chịu khó mua sắm hàng hiệu và yêu bản thân nhiều hơn. Cách đây 2 tuần, khi Phan Thành đến tận shop của mình để check in và tỏ tình thì Midu sau đó cũng đăng tải bài thơ như nói lên chính tính cách con người mình nhận được nhiều quan tâm của mọi người.


Hình ảnh gần đây nhất của Midu: "Lâu lâu Du post ảnh cute nha."



Midu ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ.

Mỗi hình ảnh của Midu và Phan Thành đều nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Rất nhiều lời khen ngợi được dành cho nhan sắc cũng như cách ứng xử văn minh của Midu. Bạn Ngô Trần chia sẻ: "Không thích Thành và những lỗi lầm mà Thành đã làm Du tổn thương nhưng vẫn luôn trân trọng cảm xúc mà Thành dành cho người ấy! Ai cũng có lỗi lầm, quan trọng là họ giải quyết nó như thế nào. Mong rằng Thành sẽ đến được đều mình mong mún vì nó xứng đáng với sự chân thành như bây giờ!"


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất