Phì cười với cậu bé mải giữ của mà ngủ quên trên xe mẹ lúc nào không hay

Đã tìm được thần giữ của của năm đây rồi chị em ơi!

Đã tìm được thần giữ của của năm đây rồi chị em ơi!

Cái câu nói "giữ của như con nít" mà nhiều người hay nói với nhau đôi khi làm một số người tỏ ra nghi ngờ rồi phản bác bởi họ cho rằng con nít có biết gì đâu mà giữ của, con nít ngay thơ trong sáng sao mà keo kiệt cho được, con nít xin gì cũng cho thôi… Vậy mà mới đây, minh chứng cho câu nói trên chả sai đi đâu được thì có một bức ảnh được đăng đàn trong một hội nhóm các bạn trẻ cùng với đôi dòng tiêu đề khiến không ít người vừa bất ngờ vừa cảm thấy hài hước như sau:

"Góc thần giữ của, đây là thằng cháu mình. Không ai có thể xin được một cái gì từ tay nó, chỉ khi nào nó hấp lên thì nó mới cho. Còn trong ảnh là xe của mẹ nó, mình trêu nó là lấy xe đi chơi, thế là nó trèo lên xe ngồi giữ xe và ngủ gật trên xe luôn".

Phì cười với cậu bé vì lo giữ của mà ngủ quên trên xe lúc nào không hay - Ảnh 1.

(Ảnh: Facebook)

Thật tình mà nói, thì đúng là con nít là chúa giữ của đấy chị em ạ. Nhưng cái giữ của con con nít ngây thơ dễ thương lắm, bởi chúng sợ xe của mẹ bị lấy mất rồi ai chở chúng đi chơi, chúng sợ cho kẹo hay chia quà cho người lớn thì hết của chúng còn đâu mà chúng xơi… Nỗi sợ hồn nhiên như thế nên cho dù có giữ của như cậu nhóc trong bài cũng chẳng ai ghét cho được hay buồn cho nỗi, thay vào đó là ai ai cũng cảm thấy vui vui hài hước.

Phì cười với cậu bé vì lo giữ của mà ngủ quên trên xe lúc nào không hay - Ảnh 2.

(Ảnh: Facebook)

Vậy là chính bằng sự hài hước của cậu nhóc giữ của đến mức ngủ quên luôn đó đã khiến cho bài viết được đăng đàn chưa bao lâu đã thu hút vài ngàn lượt like và hàng ngàn lượt bình luận khác. Tất nhiên đa số ai ai cũng bình luận vui vẻ về cậu nhóc dễ cưng trong bài này là "đáng yêu quá", "dễ thương quá", "cưng không tả nổi"… Thậm chí cũng có một số cư dân mạng trong hội nhóm nhân đây mà chia sẻ một chút về trường hợp nhóc con giữ của trong tại nhà mình hoặc là chính mình khi bé.

Phì cười với cậu bé vì lo giữ của mà ngủ quên trên xe lúc nào không hay - Ảnh 3.

(Ảnh: Facebook)

"Cháu tui còn kinh hơn, bình thường thôi, nhưng đi ra đường là tui mang cái gì là nó cũng la, cái này của mẹ con mà, sao dì lấy của mẹ con… Nhục không biết cất đâu cho hết nhục" – cô bạn Alice Mei vui vẻ nói. Cô nàng An nhiên cũng hài hước chia sẻ về người cháu bá đạo không kém của mình: "Ui bạn trai của cháu mình đây rồi. Hồi nó chưa đi họp lớp 1, mẹ nó lấy tiền mừng tuổi của nó, bảo là vay để mua tivi mới. Nó hỏi hoá đơn mua tivi đâu. Nhiều pha quặn ruột với nó chỉ vì cái tính giữ của này".

Cả ông bố Trần Tiến Đạt cũng sẵn dịp "tố" cô con gái nhỏ của mình như sau: "Con gái mình thì có tiền đút lợn nhưng bảo mua dao cạo râu cho bố nó bảo con không có tiền, nó xin mẹ mà mẹ không cho". Mẹ trẻ Nhung Trần thì chia sẻ về con mình: "Con mình ăn chán thì nó mới cho, nó đang ăn mà ăn của nó thì chỉ có điếc tai".

Phì cười với cậu bé vì lo giữ của mà ngủ quên trên xe lúc nào không hay - Ảnh 4.

(Ảnh: Facebook)

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được phản hồi rất tốt từ cộng đồng mạng. Hy vọng qua bài viết này mọi người nhìn vào nét hồn nhiên trẻ con của cậu bé kia mà mang về cho mình thật nhiều năng lượng tích cực để có một tuần mới làm việc thật tốt đẹp, nhé!

Theo Helino


dân mạng thích thú

thần giữ của

giữ của


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.