Phương Lê đăng ảnh chồng cũ Đặng Thu Thảo bên 1 cô gái, gọi thẳng "con giáp 13"

Hoa hậu ở nhà 200 tỷ Phương Lê đã chia sẻ bức ảnh được cho là của chồng cũ Đặng Thu Thảo - doanh nhân Phúc Thành gây sốc cõi mạng.

Sáng 6/11, Hoa hậu Phương Lê khiến cư dân mạng bàng hoàng khi công khai hình ảnh thân thiết giữa chồng cũ của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bên người được cho là nhân tình. Phương Lê không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề, móc mỉa doanh nhân Phúc Thành: "Thích style chụp hình kiểu này, góc này nhỉ? Hình con giáp 13 gửi vợ lúc vừa mang bầu tới đẻ và khủng bố, tới lúc ly hôn nó ngưng gửi liền thiệt là có tâm". Tuy nhiên, thông tin này là chia sẻ một chiều từ phía Hoa hậu Phương Lê, hoàn toàn chưa có cơ sở gì khẳng định thực hư.

Những ngày qua, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo gây sốc cõi mạng khi hé lộ những câu chuyện đằng sau cuộc hôn nhân với công chúng. Cô tiết lộ từng bị ông xã bạo hành, đánh đập và tiểu tam liên tục quấy phá. Mới đây, chồng cũ của nàng hậu đã chính thức lên tiếng về lùm xùm, ồn ào hôn nhân với Đặng Thu Thảo. "Tôi đi làm ăn, có nhiều mối quan hệ nên Thảo hiểu lầm là chuyện thường", doanh nhân Phúc Thành chia sẻ. Ngoài ra, chồng cũ của Đặng Thu Thảo tiết lộ: "Vụ ly hôn đã xảy ra khoảng 6 tháng nay, giờ mới bùng lên khi vợ cũ của tôi nói vậy. Nhưng tôi có đầy đủ tin nhắn, bằng chứng... Chỉ là tôi không muốn đôi co, sa đà vào tranh cãi".

Phương Lê đăng ảnh chồng cũ Đặng Thu Thảo bên 1 cô gái, gọi thẳng con giáp 13-1Sáng 6/11, sau khi chồng cũ Đặng Thu Thảo lên tiếng về lùm xùm hôn nhân, Phương Lê công khai chia sẻ hình ảnh cận mặt người được cho là tiểu tam tình tứ bên cạnh doanh nhân Phúc Thành

Phương Lê đăng ảnh chồng cũ Đặng Thu Thảo bên 1 cô gái, gọi thẳng con giáp 13-2Trước đó, vào ngày 5/11, chồng cũ Đặng Thu Thảo từng lên tiếng về thông tin xuất hiện người thứ 3: "Tôi đi làm ăn, có nhiều mối quan hệ nên Thảo hiểu lầm là chuyện thường"

Phương Lê đăng ảnh chồng cũ Đặng Thu Thảo bên 1 cô gái, gọi thẳng con giáp 13-3Sáng 5/11, Đặng Thu Thảo lần đầu lộ diện trước truyền thông chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn, bị khủng bố tinh thần và trầm cảm khi mang thai và ở cữ

Phương Lê đăng ảnh chồng cũ Đặng Thu Thảo bên 1 cô gái, gọi thẳng con giáp 13-4Phương Lê đăng ảnh chồng cũ Đặng Thu Thảo bên 1 cô gái, gọi thẳng con giáp 13-5Hiện nay, lùm xùm hôn nhân của Đặng Thu Thảo là tâm điểm của sự chú ý. Chồng cũ nàng hậu 9x cho biết sẽ kiện cô nếu như Đặng Thu Thảo tiếp tục chia sẻ thông tin sai lệch

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cang-phuong-le-dang-anh-chong-cu-dang-thu-thao-ben-1-co-gai-goi-thang-con-giap-13-161210611061353503.htm

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.