Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?

Phương Mai dù không chỉ đích danh nhưng dân mạng đã réo tên Hà Anh, cho rằng nữ MC ẩn ý đá xéo đàn chị.

Mới đây, Phương Mai có bài đăng bàn luận về nỗi khổ của người đi làm thuê. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ MC không xoáy sâu vào câu chuyện của một bác tài xế.

"Hôm nay nghe trường hợp một chú tài xế bị chèn ép quá đáng. Lương 8,5 triệu đi làm không ngày nghỉ lễ tết, không bảo hiểm, không lương thưởng tháng 13, đã thế còn phải phục vụ cả đại gia đình. 

Đến khi chịu không nổi phải kiếm cớ nghỉ thì bị tung hê hình ảnh lẫn chứng minh thư lên khắp nơi, rồi bị lôi cả lên báo như người ta là tội đồ gì xấu xa lắm…", cô kể.

Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-1Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-2Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-3
Chia sẻ gây xôn xao của Phương Mai.

Cảm thông, thương xót cho người tài xế, Phương Mai quay sang mỉa mai ngược chủ của người này: "Phàm có là tiểu thư vương tôn quý tộc sinh ra ngậm thìa vàng gì cho cam, cũng chỉ là phận lao động, sao không bảo vệ và hiểu cho nhau?

Mà nói thẳng ra nhé, đã muốn chơi sang mua ô tô thuê tài xế, thì cũng nên chuẩn bị sẵn tiền để trả lương xứng đáng với độ tận tụy của người ta, chứ căn cơ so đo tính toán từng xu thì... tự lái đi".

Cùng với đó, Phương Mai cũng hé lộ về sự hậu đãi của mình với tài xế riêng, cho thấy sự khác biệt trong cách sống. Trò chuyện cùng mọi người, nữ MC còn mỉa mai ai đó "đú... cố chơi sang nhưng không đủ gạo".

Dù không chỉ đích danh song qua những dữ liệu Phương Mai chia sẻ, dân mạng đã réo tên Hà Anh, cho rằng nữ MC đang ẩn ý đá xéo đàn chị. 

Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-4Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-5Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-6
Dân mạng chia sẻ bài viết Hà Anh "bóc phốt" tài xế riêng dưới bài viết của Phương Mai.

Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-7Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-8Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-9Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-10
Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-11
Nghi vấn càng thêm phần xác định khi Phương Mai hồi đáp những bình luận nhắc về vụ việc của Hà Anh.

Bên cạnh sự đồng tình, Phương Mai cũng vấp phải ý kiến công kích. Một số cư dân mạng mắng ngược nữ MC nhiều chuyện, thích đu bám scandal của người khác, bởi theo họ "đồng nghiệp còn đấu đá nhau thì chuyện người làm với chủ là quá bình thường".

Trước những ý kiến đa chiều, Phương Mai sẵn sàng đáp trả tay đôi. Hưởng ứng những bình luận đồng tình, nữ MC cũng mắng thẳng kẻ mỉa mai mình.

Tự nhận mình "xấu tính", song Phương Mai tin rằng điều cô đang làm là đòi lại công bằng cho người tài xế đang bị mang hình ảnh và thông tin cá nhân đi bêu riếu khắp nơi.

Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-12
Phương Mai bị công kích.

Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-13
Cô cũng nói rõ lý do lên tiếng bảo vệ người tài xế.

Trước đó, Hà Anh gây xôn xao khi bày tỏ sự bức xúc với tài xế cũ. Chia sẻ bài viết dài phanh phui khúc mắc của 2 bên, chân dài làng mẫu đồng thời công khai giấy tờ tùy thân của người này.

Về phía mình, người tài xế của Hà Anh sau đó cũng đăng đàn "phốt" ngược chủ cũ. Tiết lộ rõ lương lậu, người này cũng công khai chế độ không một chút đãi ngộ, khiến người làm "không chịu đựng được phải âm thầm nghỉ việc" từ cô.

Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-14
Tài xế lên tiếng "phốt" ngược Hà Anh.

Trước động thái của tài xế cũ, phía gia đình Hà Anh đã lên tiếng. Em gái chân dài làng mẫu đăng đàn mắng ngược người làm, bênh vực chị gái. 

Còn Hà Anh cho rằng mình đúng và "giúp vật, vật trả ơn, giúp người, người trả oán". "Bằng chứng ký tá có hết, ông ta vu khống thì sẽ phải trả lời với pháp luật", Hà Anh cương quyết.

Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-15
Phương Mai đá xéo Hà Anh đối tử tệ bạc với tài xế riêng?-16
Phát ngôn gay gắt từ phía Hà Anh.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-mai-da-xeo-ha-anh-doi-tu-te-bac-voi-tai-xe-rieng-n-298061.html

Phương Mai Hà Anh

Tin tức mới nhất