Quán quân The Face 2017 Tú Hảo: 'Tôi và chị Ninh Dương Lan Ngọc không có gì để phải so bì'

"Chị Ngọc có kinh nghiệm dày dặn, tuy nhiên cái non nớt, vụng về của tôi biết đâu cũng trở thành điểm mạnh?", Tú Hảo nói về quyết định lấn sân diễn xuất.

Gặp Tú Hảo trong một sự kiện thời trang gần đây, Quán quân The Face 2017 bất ngờ tiết lộ việc đang học diễn xuất. 2Sao đã có cuộc trò chuyện nhanh về quyết định lấn sân điện ảnh của cô nàng.

- Sau khi đăng quang The Face, thời gian đầu công chúng còn thấy Tú Hảo siêng năng đi sự kiện hay tham gia trình diễn thời trang. Tuy nhiên thời gian gần đây lại không thấy Tú Hảo có bất kỳ hoạt động gì. Vì sao có sự chững lại như vậy?

Sau khi kết thúc cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2017, một phần tôi may mắn nhận được khá nhiều lời mời từ các NTK cũng như tham gia các sự kiện nên mọi người sẽ thấy tần suất xuất hiện của tôi khá dày đặc. Tuy nhiên, thời gian này, tôi xuất hiện ít lại vì muốn “điều tiết” hình ảnh của mình. Tôi sợ khán giả sẽ cảm thấy nhàm chán.

Với tôi, người mẫu quan trọng nhất là hình ảnh, nên tôi muốn mình phải luôn mới mẻ, xinh đẹp trong mắt công chúng – những người luôn dành cho tôi tình cảm yêu thương sâu sắc.

"Xuất hiện mới mẻ, xinh đẹp" - đó là việc tất nhiên của một người nổi tiếng huống hồ Tú Hảo lại còn là quán quân The Face. Tuy nhiên trong làng giải trí, có một số nghệ sĩ lại luôn có "chiêu trò" để gây ấn tượng. Chị thì sao?

Tôi không phải nghệ sĩ dựa vào chiêu trò để làm “nóng” tên tuổi của mình. Khán giả yêu thương tôi là do con người và tính cách của tôi, cần gì phải tạo scandal để thu hút sự chú ý.

Còn việc tôi xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy là cách tôi tôn trọng khán giả và đó là việc cần thiết phải làm của một người mang danh xưng “người của công chúng”. Còn đẹp như thế nào đó là do nét riêng của mỗi người.

- Dự định trong năm 2018 của Tú Hảo sẽ là gì?

Trong năm 2018, bên cạnh công việc người mẫu, tôi cũng muốn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh. Nhưng đó chỉ là dự tính thôi, còn kết quả thế nào thì khi nào thực hiện, tôi sẽ thông báo đến mọi người vì tôi sợ "nói trước bước không qua".

Vì sao chị lại quyết định lấn sân sang điện ảnh?

Không dám gọi là “lấn sân” đâu (cười) nhưng tôi nghĩ việc gì cũng phải tùy duyên. Nếu may mắn tôi nhận được lời mời, cảm thấy vai diễn đó vừa sức và tạo cảm giác hứng thú với mình thì tôi sẽ tham gia.

Tôi muốn khán giả tin tưởng vào khả năng diễn xuất của mình, không cần phải xuất sắc nhưng đủ để công chúng công nhận Tú Hảo cũng có tố chất để làm diễn viên.

Tiêu chí gì để Tú Hảo lựa chọn tham gia một bộ phim? Liệu cát-xê có nằm trong những tiêu chí đó?

Cát-xê không quan trọng với tôi. Đi diễn runway, tôi còn không quan tâm đến cát-xê thì phim ảnh cũng vậy. Vấn đề tôi quan tâm đó chính là vai diễn đó có phù hợp với mình không và tôi sẽ khai thác nhân vật đó như thế nào chứ không phải cứ nhận cát-xê cho "xuông tay" là xong.

Dù sao vai diễn đó sẽ là sản phẩm của mình nên tôi muốn làm những điều tốt nhất trong khả năng. Nếu bản thân yếu thì trau dồi, học hỏi thêm từ những anh chị đi trước.

- Tú Hảo đã chuẩn bị gì cho việc tham gia bộ môn nghệ thuật thứ 7?

Điều tôi cần cố gắng tập luyện đó là giọng nói. Giọng tôi thì không được vang và cũng còn khá “chanh chua” (cười). Tôi đang cố gắng học sửa giọng, cũng như trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất, cách nuôi dưỡng cảm xúc,…

- Được biết Tú Hảo cùng chung công ty quản lý với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Phải chăng Tú Hảo lựa chọn điện ảnh để có một chút "lợi thế" sau này ?

Tôi thấy mình và chị Lan Ngọc không có gì để phải so bì vì mỗi người một sở trường. Chị Ngọc có kinh nghiệm dày dặn khiến tôi nghĩ mình cần học hỏi.

Tuy nhiên, tôi thấy cái "non nớt", "vụng về" biết đâu cũng trở thành điểm mạnh? Hơn nữa, khi "nhắm" bất cứ ai vào vai nào, tôi nghĩ đạo diễn đều có ý đồ và sự nghiên cứu thế nào cho phù hợp nên tôi không muốn mang những điều này ra bình luận. Điều quan trọng là tôi cần phải học hỏi từ những người đi trước.

- Có ý kiến cho rằng người được đào tạo bài bản chuyên ngành diễn viên thì lại không có cơ hội nhiều bằng những người nổi tiếng lấn sân. Tú Hảo nghĩ sao về ý kiến này?

Làm nghệ thuật theo tôi không có cái gì gọi là bài bản hay phải theo một quy luật nào cả. Chúng ta vẫn hay gọi nôm na đó là “duyên”, là may mắn và cơ hội. Quan trọng là mình có biết nắm bắt và làm được như người ta hay không thôi.

- Đóng phim sẽ nhận "gạch đá" nhiều hơn so với việc làm người mẫu. Tú Hảo đã nghĩ tới tình huống này chưa?

Tôi nghĩ việc khán giả khen hay chê là chuyện bình thường. Quan trọng là bản thân tự thấy mình đã cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt.

Còn về “gạch đá” chắc chắn sẽ có thôi. Nhiều khi “ăn đá” không phải mình dở mà người ta ghét mặt mình quá thì cũng bị “ném” thôi. Đối với “gạch đá” thì không có một lí do cụ thể nào. Giống một đàn chị đã nói: “Trên đời, cái quái gì cũng có thể xảy ra” (cười).

- Cám ơn Tú Hảo về cuộc trò chuyện này. Chúc chị sẽ sớm có vai diễn đầu tiên.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-quan-the-face-2017-tu-hao-toi-va-chi-ninh-duong-lan-ngoc-khong-co-gi-de-phai-so-bi-n-151096.html

Tú Hảo

Tin tức mới nhất