Quang Lê nhẹ nhàng mà sâu cay đáp trả antifan khi bị chê quá béo

Mặc dù bị chê béo và ví von với những hình ảnh không mấy đẹp nhưng Quang Lê vẫn nhẹ nhàng lên tiếng đáp trả như thế này.

Mặc dù bị chê béo và ví von với những hình ảnh không mấy đẹp nhưng Quang Lê vẫn nhẹ nhàng lên tiếng đáp trả như thế này.

Mới đây, Quang Lê livestream trên trang fanpage để trò chuyện cùng khán giả hâm mộ. Ngay ở những phút đầu tiên của cuộc trò chuyện, rất nhiều bình luận đã nói chuyện Quang Lê dạo này phát tướng, quá béo hơn ngày xưa. Thậm chí có một bình luận còn chê thẳng thừng ví ngoại hình của anh “béo như con heo”.

quang le nhe nhang ma sau cay dap tra antifan khi bi che qua beo hinh anh 1

Facebooker T.P bình luận nhắc nhở Quang Lê: Ngày xưa đẹp trai, giờ béo quá đi tập thể dục giảm cân đi Quang Lê.

Facebooker N.M viết: Béo giống em dễ thương. Heo cũng dễ thương mà. Heo nước ngoài họ vẫn nuôi như thú cưng.

Fecabooker  M.T.L thì bình luận: Anh trở về với hình ảnh anh của ngày xưa đi anh, giờ anh mập quá!

Một facebooker nữ thì bình luận lo lắng cho sức khỏe Quang Lê: Lê ơi giảm cân đi em, không hình ảnh em bây giờ xấu lắm. Em đi tập luyện, đừng để mập quá sinh ra nhiều bệnh tật lắm em ạ.

quang le nhe nhang ma sau cay dap tra antifan khi bi che qua beo hinh anh 2

Một facebooker thì thẳng thừng chê ngoại hình béo của Quang Lê: Anh béo như một con heo vậy. Ahiii.

Ngay lập tức Quang Lê bình tĩnh trả lời bằng cách hỏi ngược lại: Tại sao con cá mập cũng mập lại không ví? Chú Quang Lê mập như con cá mập vậy! Như thế có phải dễ thương hơn không?.

Sau màn trả lời đó của Quang Lê, rất nhiều khán giả theo dõi anh đã đồng tình ủng hộ với cách trả lời không gay gắt nhưng vẫn “chỉnh” được những lời bình luận “kém duyên”: "Có những người hay nói là ‘béo như lợn. Có ai không ăn thịt heo không? Chê người ta là béo mà ngày nào cũng ăn thịt heo hết! Như vậy không có logic cho lắm. Béo như lợn mà có rất nhiều người mê ăn đúng không? Có giá lắm đó!".

Trước đó, hình ảnh Quang Lê từng bị đem ra so sánh thời kỳ anh mới đi hát, còn gầy và đen với thời kỳ hiện tại bây giờ "phát tướng", lộ "bụng phệ" và ngày càng mập lên trông thấy.

quang le nhe nhang ma sau cay dap tra antifan khi bi che qua beo hinh anh 3

Việc tăng cân chóng mặt khiến Quang Lê bị nhiều khán giả trêu chọc. Nhưng khi bị đụng chạm tới vấn đề cân nặng Quang Lê chỉ cười và tiết lộ vì quá bận rộn nên không có thời gian tập luyện.

Thời gian qua, Quang Lê vẫn miệt mài đi hát và đảm nhiệm vai trò giám khảo của một số gameshow truyền hình. Tuy sự nghiệp ca hát thuận lợi nhưng cuộc sống đời tư của Quang Lê khá ồn ào. Hết scandal với con nuôi Phương Mỹ Chi, Quang Lê lại bị "ném đá" vì phát ngôn chia tay vẫn có thể ngủ chung giường sau khi "đường ai nấy đi" với Thanh Bi.

Theo Dân Việt

Quang Lê


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.