Quế Vân tố bạn trai ngoại tình: Chiêu trò phản tác dụng?

Chưa biết kế hoạch dằn mặt tiểu tam của Quế Vân thành công cỡ nào, nhưng bạn trai cô đã phải chịu không ít chỉ trích.

Tối 17/3, Quế Vân khiến showbiz Việt được phen náo động khi đăng đàn tố bạn trai ngoại tình.

Khẳng định bạn trai qua lại với một người phụ nữ đã có chồng, chân dài cũng công khai clip anh đập phá đồ đạc trong nhà, biến không gian sống thành "bãi chiến trường". 

Quế Vân tố bạn trai ngoại tình: Chiêu trò phản tác dụng?-1Quế Vân tố bạn trai ngoại tình: Chiêu trò phản tác dụng?-2Quế Vân tố bạn trai ngoại tình: Chiêu trò phản tác dụng?-3
Nữ ca sĩ tố bạn trai ngoại tình, đập tan nát nhà cửa.

Cô còn cầu xin người ấy: "Về nhà đi anh ơi, em đang bụng mang dạ chửa. Mà chỉ vì chị tên Ng làm ở *** hơn anh 10 tuổi. Chị ấy có chồng ở bên Anh Quốc rồi. Ngày xưa chị ấy có tằng tịu với anh nhưng đến nay vẫn liên lạc qua lại. Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa.

Vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đồ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi, anh đừng như thế không tốt đâu".

Khi vụ việc đang rùm beng mạng xã hội, Quế Vân bất ngờ có hành động "lật bàn". Cụ thể, vào trưa 18/3, chân dài xác nhận vụ việc đã xảy ra từ tháng trước. Việc công khai ở thời điểm hiện tại và "làm như mới" của Quế Vân chỉ nhằm mục đích... "dằn mặt mấy tiểu tam". 

Quế Vân tố bạn trai ngoại tình: Chiêu trò phản tác dụng?-4
Quế Vân tự đính chính thời điểm xảy ra vụ việc.

Quế Vân tố bạn trai ngoại tình: Chiêu trò phản tác dụng?-5
Khi ấy bạn trai cũng đã nhắn tin xin lỗi cô.

"Cảm ơn những ai đang lo lắng cho Vân. Rất tiếc câu chuyện này xảy ra từ trước, giờ mới up vì dằn mặt mấy tiểu tam. Tiểu tam hay mê 'zai' nhắn nhắn là chị cho lên mạng hết nha. Một lời cảnh cáo nhẹ. Mạnh thì biết độ điên của chị rồi đấy.

Nghề chính của chị là tố, những ai không tốt chị thay trời hành đạo hết. Hiện giờ chị đang bình thường, không như clip hôm qua up. Clip cũ lắm rồi", chân dài hả hê. 

Bên cạnh những người thở phào vì chuyện tình cảm của Quế Vân vẫn "xuôi chèo mát mái", số khác lại cho rằng việc làm của cô là không nên. 

Chưa biết kế hoạch dằn mặt tiểu tam của Quế Vân thành công cỡ nào, nhưng bạn trai cô đã phải chịu không ít mỉa mai về nhân cách. Phần khác, Quế Vân khiến rất nhiều người phải lo lắng cho cô và thai nhi... 

Một tài khoản nói với nữ ca sĩ: "Em thấy chị up hình ảnh này con kia nó có mà hả hê ấy. Nó nói mấy câu mà anh đã về đập phá thế kia". Khi kế hoạch được cho là phản tác dụng, Quế Vân bảo: "Nó hả hê thì sẽ có ngày chị cho cả mặt nó lên".

Quế Vân tố bạn trai ngoại tình: Chiêu trò phản tác dụng?-6
Quế Vân và bạn trai hiện tại đã có hơn 2 năm hẹn hò. Cô tiết lộ nửa kia là doanh nhân, tính cách hóm hỉnh, hài hước, khiến nữ ca sĩ được là chính mình khi ở bên. Quế Vân đang mang thai với người đàn ông này. Thai nhi hiện 5 tháng tuổi, được tiết lộ là một bé trai. 

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-to-ban-trai-ngoai-tinh-chieu-tro-phan-tac-dung-n-255129.html

Quế Vân Ngoại tình

Tin tức mới nhất