Quen miệng chửi tục, cô gái văng bậy trong mâm cơm nhà người yêu đến hết vía

Đúng là tuổi trẻ hay nói những "lời không hay" quen miệng thế nên ngày về ra mắt, gặp mặt người lớn đã xảy ra sự cố đáng tiếc.

Ngày ra mắt luôn là sự kiện trọng đại đặc biệt với các cô gái. Đa số con gái phải chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng từ trước đó vài tuần, nghĩ xem nên ăn mặc kiểu gì, chuẩn bị món gì, ứng xử, trang điểm ra sao. Cô gái này cũng đã làm tốt tất cả các việc từ việc bếp núc đến tiếp chuyện người lớn và có vẻ rất được lòng bố mẹ chồng tương lai.

Thế nhưng một sự cố xảy ra trong bữa cơm mà chính cô cũng không lường trước được. Khi người lớn đang nói chuyện, vì quá hào hứng với câu chuyện nên cô gái đã vô tình "văng" ra một từ "lóng" làm bố mẹ bạn trai tím mặt, tất cả ngừng ăn vì quá sốc. Tình huống trớ trêu này khiến cô gái không biết chui vào đâu cho hết xấu hổ.

Sau hôm đó, cô nàng về tâm sự với người yêu rằng mình không còn mặt mũi nào quay lại nhà trai nữa. May thay, người yêu rất tâm lý nên đã động viên cô và hứa sẽ giải thích với bố mẹ.

Quen miệng chửi tục, cô gái văng bậy trong mâm cơm nhà người yêu đến hết vía-1
Câu chuyện của cặp đôi yêu nhau sau lần xảy ra sự cố ngày ra mắt 

Câu chuyện được bạn gái chia sẻ đầy tâm huyết:

"Hôm nay em qua nhà anh người yêu ăn cơm với gia đình bên đấy. Bọn em yêu nhau cũng được gần một năm, hai đứa cũng không còn trẻ con nữa mà xác định tiến đến hôn nhân nghiêm túc.

Tất tần tật mọi việc bếp núc em đều làm cả, phụ bác gái và các chị từ đi chợ đến nấu nướng. Nói chung là "perfect" vì em cũng khá đảm đang việc nội trợ. Đấy, mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi cả nhà ngồi ăn cơm...

Cả nhà ngồi quây quần bên mâm, em ngồi cạnh anh người yêu, đối diện là bác trai bác gái và bên cạnh là anh chị trong nhà. Mọi người vừa ăn vừa hỏi chuyện nhau và cả hỏi thăm về em. Bữa cơm vẫn vui vẻ cho đến lúc chị cả gắp miếng đậu lên và rơi tộp phát vào bát canh... Theo phản xạ tự nhiên, em buột mồm khá là to. Từ đấy chẳng thấy mọi người nói chuyện gì với em nữa.

Có khi nào quả ra mắt này của em toang hẳn rồi không ạ?".

Quen miệng chửi tục, cô gái văng bậy trong mâm cơm nhà người yêu đến hết vía-2
Cô gái xinh đẹp nhưng lại buột miệng mất điểm trong ngày ra mắt (ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Tình huống trớ trêu này sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng, nhiều người thông cảm với cô gái trẻ vì thật ra, tuổi trẻ đôi lúc khó tránh nói những "tiếng lóng". Chỉ là "tai nạn" ngày ra mắt nên dân mạng hi vọng bố mẹ bạn trai sẽ vì hiểu cho tuổi trẻ mà thông cảm cho sai lầm của con dâu tương lai.

Quen miệng chửi tục, cô gái văng bậy trong mâm cơm nhà người yêu đến hết vía-3
Hạn chế nói những lời không hay, tránh xảy ra tình trạng buột miệng nhé (ảnh minh họa)

Tuy nhiên nhiều người cũng dặn dò các bạn trẻ hạn chế nói những từ không hay, hạn chế dùng "tiếng lóng". Bởi thực tế có rất nhiều thứ dùng thành quen, không kiểm soát được. Nếu tai nạn này xảy ra một lần nữa hoặc ở những nơi đông người hơn, trong những công việc quan trọng thì không biết hậu quả sẽ thế nào.

- Chỉ là lỗi lầm nhỏ, nếu bố mẹ hiện đại thì cũng có thể thông cảm cho tình huống này

- Thôi em ạ, ai cũng có sai lầm, cố gắng thay đổi nhé!

- Mình ghét mấy đứa hay mở mồm ra là nói mấy từ không hay, giới trẻ bây giờ lạ thật

-  Hạn chế nói bậy đi nhé mấy bạn, có bài học rồi đó, đừng làm thêm xấu hổ nữa

Đúng là một tình huống "khó đỡ" nhưng cũng chẳng biết trách ai bây giờ. Chỉ hi vọng bố mẹ chàng trai không vì chuyện này mà bắt đôi trẻ chia tay... Hiện tại tình huống này vẫn nhận được rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ của cư dân mạng, gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-ve-ra-mat-co-gai-buot-mieng-chui-bay-nghe-phat-gom-n-232629.html

ra mắt người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao