Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn

Quỳnh Trần JP vạch tội Lyly vô trách nhiệm với bé Sa, Lyly 'đập' lại bằng lý do vô cùng đạo đức

Châu Đăng Khoa hoàn toàn vô tội trong vụ việc này. Ngược lại, nhân vật thiếu trách nhiệm bị Quỳnh Trần tố lại là Lyly.

Ồn ào mâu thuẫn trong vấn đề tài chính giữa Châu Đăng Khoa và hai nghệ sĩ Orange, Lyly có lẽ là tiêu điểm bàn tán khắp mạng xã hội những ngày qua.

Trong khi dân tình vẫn đang hóng những diễn biến mới nhất từ vụ việc này thì một drama mới lại tiếp tục nổ ra, gây chú ý không kém bởi người khui lùm xùm lại là nhân vật không mấy liên quan đến showbiz – bà nội trợ nổi tiếng Quỳnh Trần JP.

Quỳnh Trần JP vạch tội Lyly vô trách nhiệm với bé Sa, Lyly đập lại bằng lý do vô cùng đạo đức-1

Cụ thể tối muộn ngày 3/3, Quỳnh Trần gây bất ngờ khi chia sẻ bài viết cho biết MV được làm dành riêng cho bé Sa (do Lyly sáng tác) mang tên Chẳng Thể Rời Sa sẽ bị huỷ bỏ vô thời hạn bởi sự thiếu trách nhiệm và không minh bạch của 1 người nào đó.

Không chỉ đích danh cái tên cụ thể nào, dòng trạng thái mập mờ của nữ Youtuber được đăng tải ngay trong "tâm bão" giữa Orange - Lyly với Châu Đăng Khoa và công ty Superbrothers khiến phần đông khán giả cho rằng đối tượng mà Quỳnh Trần ám chỉ chính là nhạc sĩ ca khúc Chân Ái và một lần nữa “ném đá” anh gay gắt.

Quỳnh Trần JP vạch tội Lyly vô trách nhiệm với bé Sa, Lyly đập lại bằng lý do vô cùng đạo đức-2

Tuy nhiên suy đoán của cư dân mạng dường như lại đi trật hướng khi Châu Đăng Khoa trực tiếp bình luận vào bài viết của mẹ bé Sa, tỏ ra ngạc nhiên và tiếc nuối khi dự án âm nhạc này không thể hoàn thành.

Quỳnh Trần JP vạch tội Lyly vô trách nhiệm với bé Sa, Lyly đập lại bằng lý do vô cùng đạo đức-3

Để làm rõ mọi chuyện, cách đây ít phút, quản lý của Quỳnh Trần đã đăng một bài viết khá dài giải thích ngọn ngành, từ đó công chúng được phen “ngã ngửa” khi Châu Đăng Khoa hoàn toàn vô tội trong vụ việc này mà ngược lại, nhân vật thiếu trách nhiệm kia lại là Lyly.

Theo đó, phía Quỳnh Trần khẳng định vốn dĩ Lyly đã đồng ý thực hiện dự án này, visa cũng đã được chuẩn bị để nữ ca sĩ sang Nhật quay MV cùng mẹ con Quỳnh Trần. Tuy nhiên, đến phút chót LyLy lại “quay ngoắt 180 độ” với lý do muốn giữ lại bài hát để chuẩn bị cho 1 series nhạc kid (nhạc thiếu nhi) mang tên cô.

Quỳnh Trần JP vạch tội Lyly vô trách nhiệm với bé Sa, Lyly đập lại bằng lý do vô cùng đạo đức-4

Quản lý của Quỳnh Trần tỏ ra bức xúc khi bị cộng đồng mạng “ném đá” vì đã cảm ơn Châu Đăng Khoa, bởi theo cô, nam nhạc sĩ đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho ê kíp trong thời gian thực hiện fanmeeting cũng như chuẩn bị làm MV.

Cuối cùng, người này khẳng định: “Mọi trách nhiệm team mình hoàn toàn đủ trưởng thành để nhận và sửa nếu sai, nói rõ khi làm đúng và không có sự nhờ vả, can thiệp của bất kỳ tổ chức cá nhân nào”.

Đáp lại những cáo buộc trên, Lyly lập tức đăng tâm thư dài và tung bằng chứng là tin nhắn trao đổi giữa cả hai trước đó. Theo Lyly, Không Thể Rời Sa vốn được cô viết tặng con trai Quỳnh Trần như một món quà đơn thuần bởi cô nàng vô cùng yêu mến cậu bé. Tuy nhiên khi nhận thấy phía nữ Vlogger có ý định "thương mại hóa" ca khúc này, nữ ca sĩ lập tức từ chối hợp tác vì không muốn mang trẻ con ra kinh doanh.

Quỳnh Trần JP vạch tội Lyly vô trách nhiệm với bé Sa, Lyly đập lại bằng lý do vô cùng đạo đức-5

Quỳnh Trần JP vạch tội Lyly vô trách nhiệm với bé Sa, Lyly đập lại bằng lý do vô cùng đạo đức-6

Không những thế, Lyly cũng làm rõ chuyện Châu Đăng Khoa "giúp đỡ rất nhiều" trong quá trình thực hiện ca khúc mà phía Quỳnh Trần đã nhắc đến trong bài viết. Theo cô, nhạc sĩ họ Châu chẳng những không tư vấn mà còn tỏ ra rất hời hợt, vô tâm. 

"Tổ chức off là Ly làm MC (không cat-xe, Ly viết tặng Sa, bài hát Ly cùng bạn phối nhạc và thu âm...) ,anh Khoa thậm chí còn không đến buổi off hôm đó . Ly không biết fanpge chị Quỳnh cảm ơn vì điều gì?", nữ ca sĩ cho hay.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang chia thành hai phe, một bên vẫn một mực tin tưởng bà nội trợ Quỳnh Trần, bên kia cho rằng Lyly hoàn toàn không hề sai. Những người đứng giữa thì lại cảm thấy tiếc cho Quỳnh Trần khi vốn là một Vlogger được công chúng yêu mến nhờ sự chân thành, duyên dáng nay lại vướng phải những thị phi showbiz không đáng có.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phai-chau-dang-khoa-lyly-moi-la-nguoi-bi-quynh-tran-jp-goi-la-ke-vo-trach-nhiem-n-214241.html

châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn