Chuyện tình sao Việt mới nhất

Rộ tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay, đàng trai có người mới

Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lập tức bị dân mạng réo tên, vì mọi thông tin đều có sự trùng khớp.

Sáng 29/1, MXH xuất hiện thông tin một cặp đôi showbiz đường ai nấy đi. Theo mô tả, cặp đôi diễn viên có tên viết tắt là P - T, chênh lệch 18 tuổi, đã hơn thập kỷ gắn bó.

Mối tình này mặn nồng, bền chặt đến mức đàng trai từng thốt lên một câu: "Tôi sẽ yêu bà đến suốt đời, đến khi bà chết sẽ lo mồ yên mả đẹp".

Gần đây, trong một lần đối mặt anti-fan, nữ chính vô tình tiết lộ đã chia tay bạn trai 1 năm trước. Dù sau đó cô đã đính chính thông tin, cho biết chỉ là lời thốt ra lúc bực tức để vỗ mặt anti-fan, song dư luận vẫn không khỏi nghi ngờ.

Ở diễn biến mới nhất, theo thông tin lan truyền, bộ đôi P - T chẳng những đã chia tay một thời gian, mà đàng trai cũng đã có người mới. Mối tình hiện tại của nam chính rất kín đáo, anh chưa từng để lộ bất cứ thông tin nào.

Rộ tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay, đàng trai có người mới-1
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Khi thông tin lan truyền, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lập tức bị dân mạng réo tên, vì mọi thông tin đều có sự trùng khớp.

Tuy nhiên, lời đồn mới nhất vẫn chỉ mang tính chất một chiều, khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa có phát ngôn nào liên quan.

Trước đó, Cát Phượng từng vài lần lên tiếng khi bị đồn chia tay Kiều Minh Tuấn suốt thời gian qua.

Cho biết cả hai vẫn bình thường, thậm chí bảo vệ khi Kiều Minh Tuấn bị soi thiếu quan tâm bạn gái lúc lâm bệnh, Cát Phượng khẳng định khi "có chuyện" về tình cảm, chia tay thật, cô sẽ tự công bố thông tin, quyết không giấu giếm.

Rộ tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay, đàng trai có người mới-2
Cát Phượng khẳng định chia tay sẽ tự thông báo, với tính cách của cô sẽ không bao giờ giấu giếm. Trong lúc Cát Phượng chưa lên tiếng, mọi tin đồn hiện tại chỉ mang tính một chiều.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-kieu-minh-tuan-chia-tay-dang-trai-co-nguoi-moi-n-294447.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất