Triệu Vy bị phong sát

Rộ tin Triệu Vy thực sự trở lại sau ồn ào 'phong sát' triệt đường sống?

Mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Vy sẽ xuất hiện công khai trong ngày 11/11 tới đây.

Ngày 26/8, thông tin Triệu Vy bị phong sát gây chấn động truyền thông Châu Á. Tên của nữ diễn viên bị gỡ khỏi hàng loạt tác phẩm đình đám, nhóm dành người hâm mộ trên Weibo cũng bị xóa bỏ.

Nhiều nguồn tin cho biết, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách vướng vào cáo buộc kinh doanh phi pháp, rửa tiền. Có nhiều tin đồn nổ ra sau bê bối của Triệu Vy như việc cô bị truy nã quốc tế, tháo chạy sang Pháp..., nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa có thông tin nào được chứng thực.

Rộ tin Triệu Vy thực sự trở lại sau ồn ào phong sát triệt đường sống?-1

Sau hơn 2 tháng im ắng, mới đây hình ảnh Triệu Vy đã xuất hiện trở lại trong chương trình quảng cáo Ngày Hội Mua Sắm Toàn Cầu Tmall 11/11. Được biết, hình ảnh nữ diễn viên hiện ra trên trang chủ của trang mua sắm Tmall để quảng bá cho thương hiệu rượu của mình.

Ngay khi hình ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ, cũng như hoài nghi đây có phải động thái ám chỉ việc Triệu Vy sắp trở lại hoạt động nghệ thuật hay không.

Rộ tin Triệu Vy thực sự trở lại sau ồn ào phong sát triệt đường sống?-2
Hình ảnh Triệu Vy trên Tmall

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng việc Triệu Vy quảng bá cho thương hiệu rượu của mình là chuyện bình thường, thậm chí nếu cô có livestream bán sản phẩm cũng không bị ngăn cấm.

Song với việc tên Triệu Vy bị xóa khỏi các tác phẩm điện ảnh trước đó thì việc cô trở lại showbiz không phải điều dễ dàng.

Hiện tại, cư dân mạng đều bày tỏ chờ đợi đến ngày 11/11, xem thực hư Triệu Vy có xuất hiện hay không. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-trieu-vy-sap-tro-lai-sau-on-ao-phong-sat-n-284479.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát