Chân sút 37 tuổi đến Qatar với những ồn ào, sóng gió vây quanh. Anh vừa bị MU cắt hợp đồng sớm vì bài phỏng vấn gây sốc ‘nói xấu’, chê bai CLB cũng như Erik ten Hag.

Ronaldo liên tục dính ồn ào bên ngoài sân cỏ, kéo đến cả Qarar trong lúc dự World Cup với Bồ Đào Nha

Chưa hết, trước trận ra quân World Cup 2022 với Bồ Đào Nha, Ronaldo còn nhận thêm án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) cho hành vi ném vỡ điện thoại của 1 fan nhí, sau trận MU thua Everton 0-1 hồi tháng 4.

Đang hậm hực vì đội nhà thua, Ronaldo đã tức giận ném điện thoại của CĐV đang cố để chụp thần tượng, trong lúc đi vào đường hầm.

Ronaldo sau đó đã xin lỗi trên mạng xã hội về vụ việc, nhưng FA quyết định đưa ra án phạt sau một cuộc điều tra. Cụ thể, anh phải nộp phạt 50.000 bảng đồng thời bị treo giò 2 trận nếu tiếp tục chơi ở Premier League.

Ronaldo sai quá sai khi trở lại MU lần 2

Đội bóng nhà giàu mới nổi Newcaslte được cho đang quan tâm đưa Ronaldo về ở chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2023, sau khi anh bị MU thanh lý hợp đồng sớm.

Chelsea được nhắc đến, nhưng HLV Potter không muốn rước sự ‘rắc rối’ vào đội, trong khi Real Madrid cũng quyết liệt từ chối người hùng một thời của họ.

Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 38, Ronaldo phải chấp nhận sự thật, anh sa sút phong độ và không thể cứ đòi sắm vai đá chính mỗi trận.

Ronaldo chỉ có 3 bàn thắng sau 16 trận chơi cho MU mùa này trước khi đôi bên đứt duyên theo cách chẳng ai muốn. Nhưng việc anh phải rời Old Trafford là không thể khác, khi Quỷ đỏ cần một tập thể đồng lòng, kỷ luật và tất cả vì cái chung.