2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

RÚNG ĐỘNG: Những thông tin RỢN NGƯỜI trong vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng

Ngày hôm nay, dư luận bàng hoàng trước thông tin phát hiện 2 thi thể người bị giấu xác, phi tang trong thùng đổ đầy bê tông ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

 
Nhân chứng kể lúc phát hiện xác người trong khối bê tông. Clip: Zing

2 khối bê tông chứa 2 xác người bị vứt ở địa điểm khác nhau

Vào chiều tối ngày 15/5, người đàn ông dọn đến ngôi nhà cấp 4 mới mua (ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) thì thấy một thùng nhựa đổ bê tông bất thường. Đem đi đập bỏ thì phát hiện thi thể người bên trong nên trình báo cho cơ quan công an. 

Tối 15/5, lực lượng chức năng tiến hành phá khối bê tông hoàn toàn thì lộ ra bên trong là thi thể kèm theo mùi hôi thối nồng nặc. 

Ngay khi phát hiện vụ việc, cơ quan Cảnh sát điều tra Bình Dương đã đưa thi thể đi giám định pháp y, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Ngoài ra, Công an tỉnh Bình Dương cũng thông báo đến người dân có người thân mất tích hoặc biết thông tin về vụ án có thể liên hệ, phối hợp cơ quan cảnh sát điều tra phá án.

RÚNG ĐỘNG: Những thông tin RỢN NGƯỜI trong vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng-1
Thùng nước chứa một trong hai thi thể.

Khi thông tin về việc phát hiện xác người thứ 1 còn chưa hết bàng hoàng, đến khoảng 9h ngày 16/5, công an tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể khác cũng bị giấu trong khối bê tông tại một bãi cỏ gần căn nhà phát hiện thùng chứa xác người trước đó. Nạn nhân thứ 2 có ít tóc, được dự đoán là nam giới, khoảng 30 – 35 tuổi.

Mùi tử thi, hôi thối nồng nặc

Rất nhiều người dân ở gần căn nhà cho biết, khi vụ việc được phát hiện, mọi người chạy qua xem thì mùi hôi bốc lên nồng nặc, trong phòng ngủ có bồn nhựa đổ đầy bê tông và hóa chất.

Tất cả lực lượng cảnh sát khám nghiệm, dân phòng bảo vệ hiện trường và những người dân xung quanh đứng bên ngoài theo dõi vụ việc đều bịt khẩu trang kín vẫn không tránh được mùi hôi tử thi phát ra từ căn nhà.

RÚNG ĐỘNG: Những thông tin RỢN NGƯỜI trong vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng-2
Người dân đứng xem từ xa vẫn phải bịt khẩu trang vì mùi tử thi nồng nặc

Bên trong căn phòng nơi phát hiện thùng nước đổ bê tông vẫn còn các vật dụng phục vụ cho việc phi tang xác như: bao tay cao su còn sót lại hiện trường, chiếc xô được cho dùng để xách vữa đổ vào thùng nước để giấu thi thể.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng (55 tuổi, làm nghề bốc mộ), cho biết bản thân ông là người đập cả 2 khối bê tông chứa thi thể người. Vào tối 15/5, một công an xã vào nhà tìm, nhờ ông đập khối bê tông để xác thực việc một người bị sát hại, phi tang xác bằng việc lấp bê tông.

RÚNG ĐỘNG: Những thông tin RỢN NGƯỜI trong vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng-3
Hiện trường vẫn còn vương vãi vật dụng để phi tang vụ án

Chia sẻ trên Zing, ông Hùng nói: "Anh công an nói có một người khoan khối bê tông nhưng nghe mùi hôi quá nên sợ hãi bỏ chạy. Tôi vào đập bể khối bê tông thì mới lòi ra cơ thể người".

Ông Hùng miêu tả thi thể được đặt vào nửa cái bồn chứa nước, rồi đổ bê tông vào. Người đàn ông thấy xác chết không mặc quần áo và được bọc bên ngoài bằng một cái mền.

Đến sáng nay, công an tìm thấy thêm một thùng nhựa bằng bê tông. Công an tiếp tục nhờ ông Hùng đập ra để kiểm tra. Ông Hùng cho biết thùng nhựa thứ 2 được bao bọc kỹ lưỡng bằng một lớp xi măng, phần nắp được hàn thêm một miếng sắt và được bắn silicon nên rất cứng. "Sau khi mở được cái nắp, tôi thấy có xác trà và một cơ thể người. Người này rất ít tóc, tôi đoán là nam giới”, ông Hùng thuật lại.

Ông Hùng cho biết cả 2 xác chết đều chưa thối rữa. Với kinh nghiệm mấy chục năm bốc xác, ông Hùng dự đoán cả 2 nạn nhân mới bị sát hại. "Cả 2 thi thể vẫn còn nguyên vẹn. Nếu một người chết lâu, tôi chỉ cần nắm phần tóc đã rơi ra ngoài",ông Hùng phân tích.

RÚNG ĐỘNG: Những thông tin RỢN NGƯỜI trong vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng-4
Ông Hùng - người đập khối bê tông kể lại sự việc. Ảnh: Lê Trai.

Công an xác nhận 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương là nam giới

Đến chiều ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã đưa 2 thi thể được tìm thấy trong các khối bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng đi khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy cả 2 nạn nhân là nam giới.

Tử thi được phát hiện đầu tiên cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

Tử thi còn lại cao khoảng 1,61 m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi, mặc áo màu thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

RÚNG ĐỘNG: Những thông tin RỢN NGƯỜI trong vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng-5
Công an khám nghiệm hiện trường khu vực phát hiện thùng nhựa chứa xác chết. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Những chi tiết bí ẩn đến rùng mình

Chiều ngày 16/5, Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an  vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc thì từ lời kể của chủ nhà và một số người dân sống xung quanh ngôi nhà, nhiều tình tiết liên quan đến vụ việc dần được hé lộ.

Cụ thể, báo Người Lao Động đưa tin theo người dân địa phương, khoảng 8 tháng trước căn nhà này được 3 người thuê, gồm 2 nữ 1 nam.. Hàng xóm thấy lạ vì có thời điểm căn nhà này được người thuê giăng bạt che kín. Một thời gian sau không thấy người nam xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà.

Cũng theo lời hàng xóm kể lại, những người thuê trọ gần đây nhất tỏ ra rất bí ẩn, họ đi về bằng ô tô 7 chỗ mang biển số TP.HCM, về tới nhà là khóa cửa không giao tiếp với hàng xóm. 

Những người này còn lấy bạt che kín toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà, cổng căn nhà lúc nào cũng được khóa bằng 4 - 5 ổ khóa. Thậm chí khi chủ nhà đến thu tiền thuê, những người này cũng không mở cửa, chỉ đưa tiền qua khe hở của tường rào phía trước. 

Một thời gian sau, người dân không thấy người nam xuất hiện mà chỉ thấy người nữ ra vào căn nhà. Sau đó, người này cũng trả nhà và rời đi.

RÚNG ĐỘNG: Những thông tin RỢN NGƯỜI trong vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng-6
Căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể bị giấu trong bê tông. Ảnh: V.D

Chủ nhà mới đến xem và mua nhà chưa phát hiện có 2 thùng bê tông

Mới đây, cảnh sát đã điều tra, làm rõ căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương (ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu, vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân (ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng). Hai bên thỏa thuận giao nhà chiều 15/5.

Chủ căn nhà mới mua cho biết, cách đây 1 tháng ông đã mua căn nhà này nhưng do đồ đạc bên trong lộn xộn nên chưa dọn về, lúc này bên trong không có các thùng nhựa đổ bê tông này.

Đến chiều tối qua, khi về dọn nhà, ông thấy 2 thùng nhựa đổ đầy bê tông đặt trong phòng trọ, 1 thùng là loại bồn nhựa vuông chứa nước loại 1000 lít được cắt đôi, 1 thùng dạng hình trụ tròn có nắp đậy.

Do thùng nhỏ hình tròn và nhẹ nên người dọn nhà lăn ra ngoài hông nhà vứt bỏ, thùng còn lại quá nặng nên không thể dịch chuyển.

Sau đó chủ nhà cùng những người dọn nhà dùng búa đập bể khối bê tông. Khi một phần bê tông bể ra, ông thấy có vải quần áo bên trong, sau đó thì lộ ra cơ thể người. Ngay sau đó, chru nhà đã giữ nguyên thùng nhựa rồi báo cho cơ quan chức năng. Khám nghiệm hiện trường, công an tiếp tục phát hiện thêm một thùng nhựa bê tông chứa xác chết.

Theo cảnh sát, trước khi bán nhà lại cho anh Huân, ông Vương cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018. Cứ 3 tháng, người phụ nữ này lại đến nhà của anh Vương trả tiền.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đề nghị ai biết thông tin liên quan đến vụ việc này, cung cấp ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương (địa chỉ 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), hoặc liên hệ số điện thoại: 0989.951.795, gặp điều tra viên Lê Xuân Sang.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người thi thể nạn nhân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương