Sao Việt kể chuyện xông đất: Người trả "cát-xê" 3 tỷ, kẻ "ai xông cũng được"

Mr. Đàm và các sao Việt một khi đã "xông đất" là phải khác biệt.

Mr. Đàm và các sao Việt một khi đã "xông đất" là phải khác biệt.

Chuyện xông đất, xông nhà đầu năm mới là một tục lệ truyền thống của người Việt. Bởi nếu một năm muốn suôn sẻ chính là nhờ vào ngày mồng Một Tết. Việc nhờ người đến xông nhà cũng được coi trọng vì thế.

Trong showbiz Việt, chuyện xông đất gắn liền với những con số, có lúc khiến người ta phải giật mình dù thật hay không.

Sao Việt kể chuyện xông đất: Người trả cát-xê 3 tỷ, kẻ ai xông cũng được-1

Mr. Đàm tới nhà Hồ Ngọc Hà xông đất "3 tỷ 30 phút"

Trong năm mới Mậu Tuất vừa qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi anh khoe là người xông đất cho nhà nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chỉ 30 phút được trả 3 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, Mr. Đàm bình luận: "Tuổi con heo dễ thương lắm, hiền lắm. Nhỏ này thuê tui xông đất giá 3 tỷ trong 30 phút. Thầy đã đến lúc 1 giờ sáng. Cả nhà phải đón “thần tài“ từ ngoài cổng nữa chứ! Thương ghê!".

Biết là nói vui nhưng Mr. Đàm vẫn khiến nhiều người giật mình. Không biết có phải nhờ Mr. Đàm xông đất năm ngoái may mắn không mà chuyện tình duyên của Hồ Ngọc Hà và người mẫu, diễn viên Kim Lý ngày một ngọt ngào. Trong ngày mồng Một Tết năm ngoái, khi Mr. Đàm tới xông đất, Kim Lý cũng có mặt ở nhà của Hồ Ngọc Hà.

Sao Việt kể chuyện xông đất: Người trả cát-xê 3 tỷ, kẻ ai xông cũng được-2

Chiến Thắng tậu nhà hơn 5 tỷ nhưng không tính chuyện phải thuê người xông đất

Trong khi đó, nam diễn viên hài Chiến Thắng vào thời điểm vừa tậu được căn nhà mới trị giá hơn 5 tỷ đồng lại có suy nghĩ về chuyện xông đất rất đơn giản.

Anh cho biết, từ xưa tới nay không chú trọng việc xông đất phải nhờ ai, càng không bao giờ tốn tiền đi xem người nào hợp tuổi xông đất. Anh quan điểm chuyện may mắn là cái duyên. Cho dù mình có sắp đặt, nhờ người này người kia, hoặc thuê người tới xông đất nhưng nếu trong năm có việc gì xảy ra không may cũng không tránh được. Chính vì vậy, với anh, ai xông đất không quan trọng.

Sao Việt kể chuyện xông đất: Người trả cát-xê 3 tỷ, kẻ ai xông cũng được-3

Nhà hơn 7 tỷ của Quang Tèo nhưng cũng thích xông đất theo duyên hơn là sắp đặt

Trong Tết Đinh Dậu (2016), nam diễn viên hài Quang Tèo cũng tậu được căn nhà gần 200m2 lên tới hơn 7 tỷ đồng. Vậy nhưng anh quan điểm là người làm nghệ thuật nhưng không tin chuyện phải có người hợp tuổi mới xông đất. Ngay cả khi đó là căn nhà mới xây, anh cũng muốn tùy duyên. Năm nay cũng vậy, gia đình anh để chuyện xông đất lấy may theo cách tự nhiên nhất.

Theo Dân Việt


sao Việt

xông đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.