Sau 10 chương "bóc phốt" MC Thanh Bạch cực gay cấn, NS Xuân Hương bất ngờ ẩn ý: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống

Chia sẻ mới đây của NS Xuân Hương đã tiếp tục gây tò mò cho khán giả, liệu sau "drama" 10 chương kia còn bí mật nào về mối quan hệ với Thanh Bạch chưa được bật mí?

Chia sẻ mới đây của NS Xuân Hương đã tiếp tục gây tò mò cho khán giả, liệu sau "drama" 10 chương kia còn bí mật nào về mối quan hệ với Thanh Bạch chưa được bật mí?

Thời gian qua, vụ lùm xùm giữa MC Thanh Bạch và vợ cũ NS Xuân Hương đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả và truyền thông. Sau khi kể lại cuộc hôn nhân hơn 20 năm, NS Xuân Hương đã phơi bày những góc tối và bí mật động trời của chồng cũ.

Tưởng mọi chuyện đã qua đi, NS Xuân Hương quay về cuộc sống bình lặng như trước khi xảy ra vụ việc thì mới đây, cô lại tiếp tục đăng đàn ẩn ý: "Phê phán là chuyện dễ nhất trên đời vì họ không đặt mình vào hoàn cảnh người khác. Xin tuyên bố tuyên cha: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống".

Sau 10 chương bóc phốt MC Thanh Bạch cực gay cấn, NS Xuân Hương bất ngờ ẩn ý: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống-1

Chia sẻ có phần gay gắt của NS Xuân Hương đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều khán giả để lại bình luận khuyên cô hãy sống vui vẻ và hạnh phúc.

Trong số những bình luận được gửi đến NS Xuân Hương, một cư dân mạng đã nhắn nhủ cô: "Bây giờ là lúc cô phải sống cho bản thân mình. Để cho họ biết không có họ cô mới thật sự hạnh phúc". 

Đáp lại, NS Xuân Hương cũng nhắc khéo đến gia đình chồng cũ là những người đã gây ra đau khổ cho mình: "Chuyện đó họ thấy lâu rồi. Chính vì họ càng thấy cô quá sung sướng khi không có họ nên họ mới lao tâm khổ tứ họp hội đồng Bộ TTM để tìm ra phương kế hại cô cho cô phải lăn lóc, đá cho tiêu cái đời thì họ mới hả dạ".

Sau 10 chương bóc phốt MC Thanh Bạch cực gay cấn, NS Xuân Hương bất ngờ ẩn ý: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống-2

Tuy nhiên, khi được hỏi rằng dòng trạng thái trên có phải nhằm ám chỉ chồng cũ không thì NS Xuân Hương đã phủ nhận: "Cô không thức vì chuyện đó. Còn cô viết câu trên đây là bất chợt nghĩ ra thôi".

Sau 10 chương bóc phốt MC Thanh Bạch cực gay cấn, NS Xuân Hương bất ngờ ẩn ý: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống-3

Theo Helino


NS Xuân Hương

MC Thanh Bạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.