Sau lo lắng đêm tân hôn, Lâm Khánh Chi gây xôn xao với 'Đắp mộ cuộc tình' trước ngày cưới

"Gần ngày cưới rồi sao lại hát 'Đắp mộ cuộc tình' vậy Lâm Khánh Chi ơi? Sao anh chồng không lúc nào thấy tươi cười vậy?", người hâm mộ phân vân lo lắng.

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho ngày vu quy, Lâm Khánh Chi vẫn dành thời gian vui vẻ "quẩy" tưng bừng bên những người thân yêu.

Trong không gian đa sắc màu hòa cùng tiếng nhạc của phòng hát karaoke, Lâm "Công Chúa" thể hiện ca khúc Đắp mộ cuộc tình dưới sự cổ vũ của những người có mặt. "Mọi người yêu cầu quá nên Khánh Chi hát luôn, lần đầu tiên hát bài này.... Đắp mộ cuộc tình...", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Sau lo lắng đêm tân hôn, Lâm Khánh Chi gây xôn xao với Đắp mộ cuộc tình trước ngày cưới-1

"Say giấc mộng ban đầu, yêu người. Thủa mới đôi mươi, em đang độ trăng tròn. Từng ngày qua phố, áo em trắng cả đường về. Lá thư ướp mộng học trò, mối tình xanh như khúc hát. Ai đã hẹn với thề, để rồi lỡ mối duyên thơ. Ra đi chẳng giã từ, ngày em thay áo. Áo hoa pháo đỏ rượu nồng, có ai nát cả cõi lòng. Đứng nhìn! em bước bên chồng. 

Hai mươi năm cuộc mộng dở dang, khắc sâu bóng nàng. Lắng trong cung đàn, em giờ ở đâu, hẳn vui duyên mới. Hai mươi năm, cuộc rượu còn đây uống qua tháng ngày. Cố quên đi người, say hoài sầu không vơi. Tình duyên ta tiếc, uống thêm ly này.

Ôm giấc mộng lỡ làng, những chiều lắng tiếng mưa rơi. Đêm say chờ trăng tàn, từng thu thay lá. Lá rơi đắp mộ cuộc tình, lá bay chất nặng tuổi đời. Nhớ người! ta rót ly này", lời bài hát Lâm Khánh Chi thể hiện.


Lâm Khánh Chi gây xôn xao với "Đắp mộ cuộc tình'"trước ngày cưới

Bài hát với ca từ, ngữ điệu da diết được nữ ca sĩ chuyển giới thể hiện trước ngày cưới đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên cạnh những lời tán dương như: "Hay quá 'Công Chúa' ơi. Thu âm bài này đi idol của em...", một số lại bày tỏ sự phân vân lo lắng cho mỹ nhân họ Lâm: "Gần ngày cưới rồi sao lại hát 'Đắp mộ cuộc tình' vậy Khánh Chi ơi? Sao anh chồng không lúc nào thấy tươi cười vậy ta. Bây giờ, trong ngày vui nhất của đời người là ngày cưới cũng không thấy cười thì còn lúc nào cười được nữa... thấy lạ lạ".

Bỏ qua mọi lời bàn ra tán vào, người đẹp 40 tuổi nhẹ nhàng đăng tải icon dễ thương với đôi mắt hình trái tim đáp lại sự quan tâm. 

Sau lo lắng đêm tân hôn, Lâm Khánh Chi gây xôn xao với Đắp mộ cuộc tình trước ngày cưới-2
Người hâm mộ bày tỏ sự phân vân lo lắng cho mỹ nhân họ Lâm: "Gần ngày cưới rồi sao lại hát 'Đắp mộ cuộc tình' vậy Khánh Chi ơi? Sao anh chồng không lúc nào thấy tươi cười vậy?"

Trước đó, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chia sẻ tâm trạng của cô dâu mới. Dù tự tin tuyên bố "cơ thể tôi hoàn hảo 100%" và trong chuyện yêu đương quan hệ bình thường như mọi phụ nữ nhưng trước ngày vu quy, giọng ca Em chỉ là một cô gái lại bất ngờ bày tỏ tâm trạng bất an về đêm tân hôn. 

Thú nhận "đang lo lắng", ngôi sao 40 tuổi tự nhủ: "Thời khắc hạnh phúc nhất cũng là lúc em căng thẳng nhất. Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt nhất có thể trong đêm tân hôn. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, đây là kỷ niệm cả một đời mà tôi mơ ước bao nhiêu năm giờ mới có được nó...

Càng đến ngày trong đại của cuộc đời thì những cảm giác hỗn độn này trong người mình như càng tăng lên. Bởi có lẽ ngày này mình đã chờ đợi nó từ lâu rồi... Cố lên, cố lên nhé rồi mọi thứ tốt đẹp cũng sẽ đến với tôi. Tôi hy vọng sẽ có phép mầu kỳ diệu chiếu sáng vào tôi".

Sau lo lắng đêm tân hôn, Lâm Khánh Chi gây xôn xao với Đắp mộ cuộc tình trước ngày cưới-3
Lâm Khánh Chi: "Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt nhất có thể trong đêm tân hôn"

 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất