Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang H'Hen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?

Hoàng Thùy vừa chia sẻ dự định cắt tóc trên trên trang cá nhân. Đính kèm mẫu tóc tém, phải chăng cô đang muốn phá cách bản thân khi đến với Miss Universe 2019?

Sau khi H'Hen Niê trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với kỳ tích top 5, dư luận lại tiếp tục tò mò về danh tính người đẹp sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Mặc dù đơn vị giữ bản quyền chưa chính thức xác nhận, nhưng tấm vé xuất ngoại được cho là đã nằm chắc trong tay Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy. 

SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-1
Hoàng Thùy nắm chắc trong tay tấm vé dự thi Miss Universe 2019.

Những ngày gần đây, người đẹp họ Hoàng đang là tâm điểm bàn tán của dư luận khi đơn vị giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam có động thái chuẩn bị công bố đại diện chính thức. 

Trong khi mọi sự kỳ vọng của người hâm mộ đang đặt ở Hoàng Thùy, mới đây người đẹp có động thái gây bất ngờ trên mạng xã hội. Đăng tải một mẫu tóc tém cá tính, Hoàng Thùy bày tỏ kèm theo: "Tôi muốn cắt mái tóc của mình. Các bạn nghĩ gì về kiểu tóc này?".

SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-2
Hoàng Thùy cho biết muốn cắt tóc và hỏi mọi người nghĩ gì về kiểu tóc trong hình.

Từ lời úp mở của mỹ nhân, đông đảo người hâm mộ cho rằng cô đang muốn chọn kiểu tóc tém để chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Lúc này, những tranh luận đa chiều đã nổ ra trên mạng xã hội.

Người thì ủng hộ Hoàng Thùy làm mới bản thân để gây ấn tượng, kẻ lại phản đối vì cho rằng tóc tém không hợp với cô. Gương mặt Á Đông nhỏ nhắn, sắc cạnh của Hoàng Thùy được cho là phù hợp với kiểu tóc dài ép thẳng nhất. 

Bên cạnh đó, số khác cũng khuyên Hoàng Thùy không nên để tóc tém vì nó vốn là thương hiệu của H'Hen Niê, nếu tiếp tục "đụng hàng" thì khó gây sức hút trên chính sân chơi mà người đẹp Tây Nguyên đã để lại ấn tượng mạnh. 

SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-3
Hoàng Thùy đang muốn cắt tóc tém giống H'Hen Niê để thi quốc tế?

Trên thực tế, Hoàng Thùy đã từng trải nghiệm với tóc tém trong quá khứ, thậm chí còn trước cả H'Hen Niê.

Mái tóc tém cá tính tôn lên vẻ đẹp chuẩn mẫu high fashion của Hoàng Thùy, góp phần giúp cô giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011, lọt top 15 tại cuộc thi Top Model of the World 2012. 

SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-4SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-5SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-6
Tóc tém chính là phong cách của Hoàng Thùy thời điểm mới vào nghề.

SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-7SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-8
Cô cũng rất hợp với kiểu tóc này. 

SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-9
Một Hoàng Thùy sắc lạnh và đậm chất thời trang khi để tóc tém.

Dưới đây là hai phe tranh luận về kiểu tóc mà Hoàng Thùy sẽ chọn để thi Miss Universe 2019: 

"Tuy là 8 năm trước chị đã từng để tóc tém, cũng rất hợp, không phải là bắt chước ai. Nhưng khổ nỗi đối với đấu trường Miss Universe, đại diện vừa trước chị 1 năm là H'Hen Niê cũng là một thí sinh tóc tém, lại lọt đến top 5 nên để lại ít nhiều ấn tượng cho fans sắc đẹp cũng như các giám khảo Miss Universe. Đại diện tiếp theo cũng lại tóc tém nữa thì em sợ bị... 

Chị hay Hen đều có vẻ đẹp riêng của mình. Với lại nếu thật sự chị muốn 'I am Hoang Thuy' mang đến Miss Universe thì em nghĩ đến hình ảnh cô gái tóc đen dài thẳng, mắt một mí, mặt góc cạnh cá tính Á Đông, mang thần thái của một siêu mẫu nhưng vẫn toát lên sự beauty queen ở nụ cười, tính cách. Một vẻ đẹp tự tin, thông minh, hiểu biết nhờ sự học tập không ngừng nghỉ, nóng bỏng nhờ miệt mài tập gym mỗi ngày, cũng như có một câu chuyện nỗ lực truyền cảm hứng. Như vậy theo em mới đúng là 'I am Hoang Thuy'". 

SHOCK: Hoàng Thùy quyết định cắt tóc ngắn y chang HHen Niê để chinh chiến Miss Universe 2019?-10

"Có tóc đẹp để khoe mà lại định cắt đi sao?". 

"Tóc đen - dài - thẳng là đẹp nhất với chị". 

"Để tóc ngắn là rớt luôn đấy, khỏi thi nữa". 

"Đừng Thùy ơi, thi về rồi muốn làm gì thì làm".

"Tóc Thùy để thẳng hoặc uốn nhẹ là đẹp rồi... Hiện tại là đủ đẹp rồi, đừng thay đổi kiểu tóc nữa... Với lại năm trước H'Hen để tóc ngắn rồi, giờ Thùy mà để nữa dễ tạo ra sự nhàm chán cho fan sắc đẹp lắm".

"Tóc tém đã giúp Thùy chiến thắng tại Vietnam's Next Top Model, biết đâu lại tiếp tục giúp...".

"Tóc ngắn mới đẹp và lạ. Chứ tóc thẳng hoặc xoăn không qua được mấy em Latinh đâu. Cần là cái lạ, gương mặt Thùy rất hợp với tóc tém".

"Mái tóc tém nhìn rất năng động và không bị lẫn. Với lại nó hợp với Thùy, hơn nữa mặt Thùy nhỏ dài, góc cạnh, khuôn mặt rất đẹp. Máy quay góc nào khuôn mặt cũng ok, lúc trình diễn sẽ đỡ mất công xoay mặt phù hợp với dáng".

....

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-quyet-dinh-cat-toc-tem-de-thi-miss-universe-2019-n-183048.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe