Show Hương Giang trao thưởng hơn 3 tỷ vẫn bị chê vô lý

Nhiều người cho rằng làm Á quân 1 và Á quân 2 của "Quý Ông Hoàn Mỹ" có khi... sướng hơn cả Quán quân.

Tối 1/4, bán kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ đã chính thức lên sóng. Sau vòng thi tài năng căng thẳng, ban giám khảo đã chọn ra 7 thí sinh đi tiếp vào chung kết.

Top 7 bao gồm: Minh Khắc (team Hà Anh), Xuân Phong - Văn Kiên - Nhật Quang (team Hương Giang), Hải Anh - Quang Thuận - Minh Kha (team Xuân Lan).

Show Hương Giang trao thưởng hơn 3 tỷ vẫn bị chê vô lý-1Show Hương Giang trao thưởng hơn 3 tỷ vẫn bị chê vô lý-2
Top 7 từ trái qua phải: Xuân Phong, Minh Khắc, Minh Kha, Hải Anh, Nhật Quang, Quang Thuận, Văn Kiên.

Cũng trong bán kết, BTC cuộc thi The Next Gentleman chính thức công bố giải thưởng cho top 3 chung cuộc, với tổng giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Cụ thể, quán quân sẽ nhận được 400 triệu đồng tiền mặt, một hợp đồng làm việc 1 tỷ đồng và những voucher khác nhau.

Á quân 1 nhận 150 triệu đồng tiền mặt cùng một số voucher từ các thương hiệu. Cùng với đó, Á quân 1 sẽ được trao danh hiệu Man Of The Year Vietnam 2022, đại diện Việt Nam thi Man Of The Year tại Philippines.

Á quân 2 nhận 100 triệu đồng tiền mặt cùng một số voucher từ các thương hiệu. Cùng với đó, Á quân 2 sẽ được trao danh hiệu Mister Grand Vietnam 2022, đại diện Việt Nam thi Mister Grand International.

BTC cũng chơi lớn khi tuyên bố: "Á quân 1 và Á quân 2 sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí khi đi thi quốc tế".

Show Hương Giang trao thưởng hơn 3 tỷ vẫn bị chê vô lý-3Show Hương Giang trao thưởng hơn 3 tỷ vẫn bị chê vô lý-4
Hệ thống giải thưởng cho top 3.

Tuy nhiên, khi BTC công bố giải thưởng chung cuộc, nhiều khán giả tỏ rõ sự không ủng hộ.

Nhiều người không hiểu tại sao Á quân 1 và Á quân 2 được xuất ngoại tham dự 2 cuộc thi Nam vương có tiếng, được lo trọn kinh phí, trong khi Quán quân... phải ở nhà.

Họ cho rằng hệ thống giải thưởng này "xàm", "sai sai", thậm chí nhận định làm Á quân 1 và Á quân 2 có khi... sướng và lời hơn cả Quán quân. Bởi đi thi quốc tế mới thực sự được lo cho nhiều, và nếu có danh hiệu quốc tế thì mới dễ "đổi đời".

Một số còn nghi ngờ việc Quán quân không thi quốc tế thể hiện một sự "sắp xếp kết quả chung cuộc" nào đó...

Song cũng có ý kiến cho rằng Quán quân có thể sẽ được thi quốc tế, nhưng hiện BTC đang "ém" món quà hấp dẫn này mà thôi.

Show Hương Giang trao thưởng hơn 3 tỷ vẫn bị chê vô lý-5Show Hương Giang trao thưởng hơn 3 tỷ vẫn bị chê vô lý-6Show Hương Giang trao thưởng hơn 3 tỷ vẫn bị chê vô lý-7
Phản ứng của cư dân mạng về hệ thống giải thưởng của cuộc thi - show thực tế do Hương Giang và Dược sĩ Tiến đồng sản xuất.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/show-huong-giang-trao-thuong-hon-3-ty-van-bi-che-vo-ly-n-301717.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Dược sĩ Tiến Xuân Lan Hà Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất