Showbiz hot tuần qua: Bằng chứng hẹn hò làm "náo loạn" làng giải trí

(2Sao) – Hãy cùng xem lại những tin hot nhất trong showbiz tuần qua.

Tâm điểm của showbiz Việt tuần qua là những bằng chứng hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy; bức ảnh chụp dáng ngủ trên máy bay của Hoa hậu Kỳ Duyên;cuộc tranh cãi giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Cùng với đó, ảnh hẹn hò của Park Shin Hye và Lee Jong Suk, Ji Yoen (T-ara) và Lee Dong Gun cũng làm“chấn động” showbiz Hàn tuần qua.

Lộ thêm bằng chứng hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy

Tối 02/07, hình ảnh Vĩnh Thụy lái xế hộp đón Hoàng Thùy Linh đi ra từ một tụ điểm âm nhạc khiến nghi án hẹn hò trước đó của cả hai thêm phần xác thực.

Vĩnh Thụy lái xế hộp đón Hoàng Thùy Linh

Nghi án hẹn hò giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bắt đầu rộ lên từ tháng 6 năm nay khi cô nàng đến cổ vũ một trận đá bóng giao hữu từ thiện có sự tham gia của Vĩnh Thụy. Nữ diễn viên chính của phim Thần tượng  và nam người mẫu điển trai cũng thường đi chơi cùng nhau trong một nhóm bạn.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy luôn ngồi cạnh nhau trong các
 bữa tiệc gặp gỡ bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy đăng một bức ảnh theo trào lưu “follow me”  với dòng chú thích gây tò mò “Ngại yêu???”. Mặc dù giấu mặt nhân vật nữ phía sau nhưng fan hâm mộ nhanh chóng “soi” ra màu sơn móng tay đỏ trùng khớp với màu sơn của Hoàng Thùy Linh cùng thời điểm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Nhịp đập giấc mơ cũng đăng dòng tâm trạng đầy ẩn ý: “Am i in love? How do you know if you’re in love?”

Hoàn Thùy Linh và Vĩnh Thụy tung “gợi ý tình cảm” vào cùng một thời gian.

Bức ảnh chụp dáng ngủ của Hoa hậu Kỳ Duyên gây “bão” cộng đồng mạng

Ngày 29/6, một hành khách đi cùng chuyến bay với Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh chụp cô đang ngồi ngủ trong khoang thương gia. Đáng nói là dáng ngủ của cô nàng Hoa hậu khá “khó đỡ”. Điều này dấy lên một cuộc tranh cãi khá gay gắt trong cộng đồng mạng.

Một phần bức ảnh gây “bão” dư luận của đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Phần lớn ý kiến đều thông cảm cho Kỳ Duyên vì khi ngủ mọi người đều khó có thể điều chỉnh được hành vi của mình, đồng thời lên án người chụp ảnh lén có ý định dìm hàng Hoa hậu.Tuy nhiên, cũng có nhiều chỉ trích cho rằng là một Hoa hậu đại diện nhan sắc và trí tuệ cho một đất nước thì Kỳ Duyên phải để ý đến mọi hành động khi ở nơi cộng cộng.

Phần lớn cộng đồng mạng lên tiếng bảo vệ cho Kỳ Duyên.


Nhưng bên cạnh đó cũng không ít ý kiến chê trách tác phong của
 Hoa hậu Kỳ Duyên.


Báo chí của Thái Lan cũng đưa tin về sự việc hy hữu này. Cư dân mạng tại đây cho rằng tư thế ngủ như thế nào không thể đánh giá nhân cách một Hoa hậu mà nên nhìn qua những hành động mà cô thể hiện trong công tác xã hội.

Trong cơn bão dư luận đa chiều, mẹ của Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng giải thích vì con gái khá mệt trong chuyến bay nên không kiểm soát được dáng ngủ và mong mọi người thông cảm.

Cuộc tranh cãi giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê

Ngày 30/6 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ “đăng đàn” một trạng thái bức xúc khá dài lên trang cá nhân tố ca sỹ Quang Lê và ekip có hành động “chơi bẩn”.Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” được chồng của ca sỹ Hồng Ngọc là Mr. Tâm giới thiệu một anh chàng bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa có giọng hát khá giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng đợi Trọng Nghĩa về quê sắp xếp chuyện gia đình để lên Sài Gòn tập hát thì Quang Lê xuống tận nơi để dụ dỗ và “nẫng tay trên” ký hợp đồng trước với Trọng Nghĩa.

Ngay sau khi bị đàn anh tố, Quang Lê đã “nhẹ nhàng” lên tiếng giải thích rằng giữa anh và Trọng Nghĩa chưa từng ký kết hợp đồng.Trước sự chối bay chối biến của Quang Lê, giám khảo The Voice tung ra bằng chứng là những tin nhắn xin lỗi của Trọng Nghĩa.



Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng và chửi Quang Lê “hèn”.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục “xù lông nhím” trên facebook thì Quang Lê khá cao tay khi vẫn chỉ “ngọt nhạt” trên báo chí rằng Đàm Vĩnh nhắn tin rất “khủng khiếp” cho anh nhưng anh sẽ không tiết lộ vì “thà chịu thệt thòi chứ không muốn ức chế người khác”.

“Kẻ tám lạng người nửa cân”đáp trả qua lại liên tục trên mạng xã hội và báo chí. “Bộ phim” như kịp kết thúc thì công chúng cũng đã quá ngán ngẩm về sự “quá nhức đầu” xung quanh một sự việc mà cả hai nên tự giải quyết riêng chứ không nên lôi nhau lên mặt báo làm ầm ĩ chỉ để thể hiện uy quyền.

Trọng Nghĩa trở thành “con gà” giữa cuộc chiến.

Mới đây, vào tối 4/7, trên sân khấu đêm nhạc riêng của Mỹ Tâm có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca Tóc nâu môi trầm đã yêu cầu “ông hoàng nhạc Việt” hứa “ không lên báo nữa, không lên Facebook nữa, không đăng status (trạng thái) nữa, chỉ đăng thông tin về The Voice thì được.” Nhanh chóng hiểu được ẩn ý của “người tình không bao giờ cưới”, Mr. Đàm hóm hỉnh trả lời: “Chưa có ai có thể thắng cương ngựa của Đàm Vĩnh Hưng đâu nha. Nhưng anh sẽ vì em làm điều đó.”

Park Shin Hye và Lee Jong Suk bị tung bằng chứng hẹn hò

Sáng ngày  01/07, hình ảnh hẹn hò của hai diễn viên nổi tiếng Park Shin Hye và Lee Jong Suk tràn ngập trên mạng xã hội Hàn Quốc. Theo nguồn tin từ Dispatch, cả hai đã hẹn hò được 4 tháng và có vô số hình ảnh hẹn hò của họ trong 3 tháng vừa qua.



Park Shin Hye thường xuyên lái xe tới căn hộ của Lee Jong Suk và sau đó
 cùng đi hẹn hò bằng xe của nam diễn viên.

Trước đó, sau khi hình ảnh cả hai hẹn hò tại London bị tiết lộ, đại diện của hai bên đã một mực phủ nhận.Vì vậy, Dispatch đã tung thêm một loạt bằng chứng khác khiến fan của cặp đôi phim Pinochio vô cùng hào hứng.

Hình ảnh Park Shin Hye và Lee Jong Suk bị bắt gặp tại London.

Ji Yeon (T-ara) và Lee Dong Gun xác nhận đang hẹn hò

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi hình ảnh nữ ca sĩ Ji Yeon (T-ara)  và nam diễn viên Lee Dong Gun thân mật trong một quán ăn bị tiết lộ. Trong ảnh, Ji Yeon là người khá chỉ động khi nắm tay Lee Dong Gun áp vào má mình. Nhanh chóng ngay sau đó, đại diện cả hai đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cặp đôi cách nhau 13 tuổi.Công ty đại diện cho biết hai người đã quen nhau sau bộ phim hợp tác giữa Hàn – Trung mang tên Encouter  và đang trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau.



Hình ảnh hẹn hò của Ji yeon và Lee Dong Gun.

Lan Chi
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất