Showbiz hot tuần qua: Tin vui tràn ngập làng giải trí

(2Sao) – Cùng điểm lại những tin hot của showbiz tuần qua.

Những ngày cuối cùng của tháng 5 vừa qua đã khép lại với từng bước ngoặc mới của các ngôi sao nổi tiếng Châu Á cho đến showbiz Việt. Mở đầu là “tin hỷ” từ đám cưới của Won Bin và Lee Na Young, Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức công khai hẹn hò, tiếp đến là tin vui từ gia đình Thu Minh, nữ ca sĩ đã hạ sinh con trai đầu lòng. Bên cạnh đó, fan của cặp đôi Nickhun – Tiffany cũng không khỏi tiếc nuối khi cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Đám cưới bí mật giữa Won Bin và Lee Na Young

Câu chuyện tình yêu giữa nam tài tử Won Bin và nữ diễn viên xinh đẹp Lee Na Young luôn là một chủ đề nóng bỏng thu hút sự chú ý của giới truyền thông, đặc biệt với những bạn trẻ hâm mộ cặp đôi này. Theo trang Dispatch, ngày 30.5.2015, đôi tiên đồng ngọc nữ Kbiz đã âm thầm tiến hành một hôn lễ bí mật vào lúc 14 giờ (giờ địa phương) tại nhà hàng ở Jeongseon, Gangwon. Buổi thành hôn của họ được tổ chức đơn giản với 50 khách mời thân thiết tham dự. Mỹ nam "Trái tim mùa thu" và bạn gái đã kín tiếng đến mức thuê nhân viên an ninh để ngăn chặn sự xâm nhập từ người ngoài.
 

 

 
Những hình ảnh về đám cưới bí mật của Won Bin và Lee Na Young.
 
Trước đó, vào ngày 21.5.2015, cặp đôi nổi tiếng cũng gặp phải tin đồn kết hôn vì "chạy thai". Nhưng tin đồn ấy nhanh chóng bị dập tắt bởi sự lên tiếng phủ nhận của công ty quản lý của hai ngôi sao.
 
“Nam thần” Won Bin cùng Lee Na Young bắt đầu hẹn hò từ tháng 8.2012. Cả hai nảy sinh tình cảm khi nữ diễn viên chuyển sang cùng công ty quản lý với Won Bin.

Tuy gần đây Won Bin khá “im hơi lặng tiếng” trong cuộc sống riêng tư lẫn sự nghiệp diễn xuất nhưng anh vẫn là một trong những nam nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng chất châu Á. Lee Na Young là nữ diễn viên được đánh giá cao qua phim Queen và The Fugitive Plan B đóng cùng Bi Rain. Bên cạnh đó, cô cũng từng nhận nhiều giải thưởng về diễn xuất .

Tiffany (SNSD) - Nichkhun (2PM) "đường ai nấy đi"

Theo trang All Kpop ngày 28.5, ngọc nữ của nhóm SNSD cùng 'hoàng tử Thái' Nichkhun (2PM) đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 1 năm rưỡi bên nhau. Một nguồn tin thân cận cho biết hai người vừa mới chia tay và đã thông báo tin này đến những bạn bè thân thiết của họ. Phía công ty quản lý SM và JYP Entertaiment đều lên tiếng xác nhận thông tin này và khẳng định: “Khi chúng tôi hỏi thì cả Tiffany và Nichkhun đều cho biết họ đã chia tay”.

Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân cặp đôi chia tay là do lịch trình quá bận rộn của cả hai. Họ có nhiều hoạt động ở nước ngoài và phải chuẩn bị cho sự trở lại của nhóm nên không có thời gian gặp mặt nhau.
 
Lý do dẫn đến sự tan vỡ này là vì lịch trình của cả hai quá bận rộn.
 
Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi gặp trục trặc vì lịch trình bận rộn. Vào khoảng tháng 9 năm ngoái, Nichkhun cũng từng chia sẻ cả hai hầu như không có thời gian gặp nhau. “Chúng tôi chỉ có thể nhìn thấy nhau một lúc và lần cuối chúng tôi gặp nhau là vào đầu tháng 8”, Nichkhun cho biết.

Tuy nhiên, hai ngôi sao này có nhiều khả năng sẽ phải chạm mặt nhau khi 2PM sẽ trở lại với các sân khấu âm nhạc vào tháng 6 sắp tới và SNSD cũng đang có kế hoạch tấn công các bảng xếp hạng vào cùng khoảng thời gian đó.

Tiffany và Nichkhun công khai hẹn hò vào đầu năm trước. Hai người từng được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối trên mạng xã hội vì mối quan hệ rạn nứt bất ngờ của cặp đôi này.

Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng

Nữ ca sĩ Thu Minh đã hạ sinh “thiên thần nhỏ” vào chiều ngày 29.5 tại bệnh viện phụ sản quốc tế TP.HCM trong sự hân hoan của tất cả người thân, bạn bè và fans hâm mộ. Trong thời kì mang thai con trai đầu lòng, chồng giọng ca 'Yêu mình anh' - Otto đã hết mực chiều chuộng, dành nhiều thời gian chăm sóc cho vợ.
 
Trong thời gian mang bầu, Thu Minh luôn được chồng “hộ tống” khi
tham dự các sự kiện.

 
Bé trai của vợ chồng Thu Minh nặng 4kg. Khi mang thai, Thu Minh thường gọi em bé với một nick name đáng yêu: "Gấu". Gia đình Thu Minh khá kín tiếng trong đời sống tình cảm gia đình nên không tiết lộ bất kì hình ảnh nào về “bé bi”.

Thu Minh là bà bầu năng động của làng giải trí Việt. Trong quá trình mang thai, cô liên tục hoạt động nghệ thuật. Lúc thai nhi được năm tháng, giọng ca "Đường cong" tham gia chương trình "Tôi tỏa sáng". Ở tháng thứ bảy, cô và chồng cùng nhau tổ chức sự kiện từ thiện quy tụ nhiều tên tuổi doanh nhân, nghệ sĩ trong và ngoài nước. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol 2015. Dù bụng nặng nề, cô vẫn bay ra Hà Nội chấm thi.
 
Trước khi sinh một tuần, cô vẫn ngồi "ghế nóng" của chương trình.
 

 
Vào tháng cuối của thai kỳ, Thu Minh chụp bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc mang bầu,
 và chia sẻ niềm vui với khán giả.
 
Phạm Băng Băng lần đầu xác nhận việc hẹn hò với Lý Thần

Cặp đôi 'Võ Mị Nương truyền kỳ' đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm sau một thời gian kín tiếng.  Vào khoảng 11h ngày 29.5 vừa qua, Phạm Băng Băng bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên cạnh Lý Thần. Cô ghi chú tên anh và đưa ra thông điệp "chúng tôi", xác thực việc cả hai giờ là một. Hơn 130.000 lượt xem và gần 90.000 người đến thời điểm này gửi lời chúc phúc đôi tình nhân mới của showbiz.
 
Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, cùng thông điệp
 “Chúng tôi” xác thực chuyện hẹn hò.

 
Theo Sina, tin đồn Lý Thần kết hôn bí mật với mỹ nhân họ Phạm trước đó là không đúng nhưng hai bên gia đình đã gặp mặt. Bố mẹ Phạm Băng Băng rất hài lòng về chàng rể tương lai.

Ngày 28.5, Phạm Băng Băng trong sự kiện tại Đài Loan ngượng ngùng khi bị hỏi về bạn trai tin đồn. Phóng viên nhắc lại chuyện năm 2014, cô và Huỳnh Hiểu Minh quảng bá phim Bạch phát ma nữ. Lúc đó, nữ diễn viên từng hứa nếu đồng nghiệp họ Huỳnh đám cưới, cô cũng tiết lộ về người yêu. Cô đỏ mặt thừa nhận: "Gia đình sốt sắng chuyện chồng con của tôi. Nếu như thực sự nhân duyên đến, tôi chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội, phải cố gắng nắm bắt. Dù sao tôi cũng là phụ nữ không thể chỉ có công việc, cũng cần có gia đình và con cái."
 
Nữ diễn viên Trương Hinh Dư - bạn gái cũ của Lý Thần đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi trên weibo: "Dòng weibo cuối cùng có liên quan tới anh, đôi lúc anh đã nghĩ rằng cả cuộc đời sẽ ở bên những người xung quanh mình, rồi đột nhiên anh biến mất, thậm chí biến mất nhanh chóng không tưởng. Ba năm rồi, thời gian trôi qua nhanh quá. Dù cuộc sống ngoài kia có ra sao, anh vẫn phải hạnh phúc nhé! Lý Thần".
 
Quỳnh Nhi Huỳnh Vũ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất