Chester Bennington - Giọng ca chính nhóm Linkin Park tự tử

Showbiz toàn thế giới đồng loạt nghiêng mình trước sự ra đi đột ngột của thủ lĩnh Linkin Park

Không chỉ Hollywood mà ngay tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ cũng công khai bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của thủ lĩnh Linkin Park - Chester Bennington.

Sự ra đi đột ngột của giọng ca chính nhóm Linkin Park Chester Bennington đã khiến Hollywood bàng hoàng.

Nhiều nghệ sĩ bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn về nghệ sĩ tài năng này. Rihanna cho rằng, anh là một nghệ sĩ thực thụ, là hình ảnh ấn tượng nhất với cô. Diễn viên Dwayne Johnson dành cho nghệ sĩ quá cố lòng biết ơn vô hạn: "Xin gửi tình cảm, sức mạnh và chút ánh sáng cho gia đình, các con anh và nhóm Linkin Park".

Sao tiếc thương trước sự ra đi của Chester Bennington -1
Chia sẻ của Rihanna.


Người dẫn chương trình Jimmy Kimmel chia sẻ trong đau buồn: "Chester là một trong những người đàn ông tốt bụng nhất từng tham gia chương trình của tôi. Trái tim tôi như tan vỡ khi hay tin anh ấy đã ra đi. Sẽ rất rất nhiều nhớ thương anh ấy".

Đai diện rock band Green Day cho biết: "Tôi đã gặp Chester vài lần. Anh ấy rất tử tế và thông minh. Một ca sĩ cực kỳ nổi tiếng. Sự suy sụp về tinh thần và nghiện ma túy là những vấn đề rất phức tạp. Nhưng tôi biết rằng anh không cô đơn. Hãy yên nghỉ, Chester. Mọi người rất nhớ anh!".

Nhóm One Republic cũng bày tỏ: "Ôi chúa ơi! Hãy yên nghỉ nhé Chester Bennington. Đây thật sự là một tin vô cùng đau lòng. Nỗi ám ảnh tự tử là con quỷ luôn quanh quẩn chúng ta".

Sao tiếc thương trước sự ra đi của Chester Bennington -2
Chester và ba người con với người vợ thứ 2. Ngoài ra anh còn có ba người con khác với người vợ đầu tiên.
 

Nhóm nhạc Imagine Dragons thốt lên bàng hoàng: "Thật không biết nói gì hơn. Hãy yên nghỉ, Chester Bennington". Siêu sao Nick Jonas cùng chung tâm trạng: "Thật là đau lòng. Hãy yên nghỉ nhé Chester. Cầu cho gia đình và bạn bè anh vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Không chỉ nghệ sĩ quốc tế bày tỏ lòng cảm kích đối với Chester Bennington, nhiều nghệ sĩ Việt cũng tiếc thương trước sự ra đi của một huyền thoại. Chị em nhà Lưu Hương Giang - Lưu Thiên Hương cho đến lúc này vẫn không tin việc Chester Bennington tự sát là thật. 

"Những người đàn ông làm nghệ thuật có vẻ ngoài bụi bặm mạnh mẽ luôn có 1 cuộc sống nội tâm yếu đuối không tưởng, sự thật luôn như thế. Linkin Park là nguồn cảm hứng âm nhạc của hai chị em. Có ai đó hãy nói đây không phải sự thật đi?", nữ ca sĩ Cải Bắp bàng hoàng.

Sao tiếc thương trước sự ra đi của Chester Bennington -3
Ca sĩ Lưu Hương Giang tiếc thương sự ra đi của thần tượng.

Sao tiếc thương trước sự ra đi của Chester Bennington -4
Chia sẻ của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. "Goodbye Chester. RIP"

Sao tiếc thương trước sự ra đi của Chester Bennington -5
Nhạc sĩ Rhymastic Vũ Đức Thiện. "Rest in peace my legend".
 

Bạn gái cũ của cố Vlogger nổi tiếng giới trẻ Toàn Shinoda, An Nguy chỉ kịp thốt lên một câu như lời chia sẻ với nỗi đau cô từng trải qua, cùng tâm trạng lúc nghe tin người yêu mất: "Tháng 7 bao giờ cũng là tháng u ám trong năm, người anh em ơi, anh đã có Chester rồi đấy". Lúc đương thời, Toàn Shinoda là một big fan cuồng nhiệt của Chester Bennington.

 

Q.Q. (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-toan-the-gioi-dong-loat-nghieng-minh-truoc-su-ra-di-dot-ngot-cua-thu-linh-linkin-park-n-127031.html

Linkin Park Chester Bennington

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chester Bennington - Giọng ca chính nhóm Linkin Park tự tử