Showbiz Việt có một sao nữ nổi tiếng công khai làm "tiểu tam": Màn xử lý cao tay của chính thất khi "kẻ thứ 3" khẳng định chỉ yêu không tranh ngôi đoạt vị

Nhiều năm trôi qua, drama "tiểu tam" ngày nào của nữ ca sĩ nổi tiếng đình đám từng có biệt danh rất dễ thương vẫn là một trong những đề tài nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Những ngày qua, cư dân mạng có những ngày "ăn, ngủ" cùng drama liên quan tới chuyện tình cảm đầy rối loạn của một nữ ca sĩ Gen Z. Nhiều người bày tỏ sự "thở dài ngao ngán" với đời sống có phần hỗn loạn của nghệ sĩ. Thậm chí còn càng thêm ác cảm với những người làm nghệ thuật.

Showbiz Việt có một sao nữ nổi tiếng công khai làm tiểu tam: Màn xử lý cao tay của chính thất khi kẻ thứ 3 khẳng định chỉ yêu không tranh ngôi đoạt vị-1

Quay ngược lại thời gian, showbiz Việt cũng có không có không ít những vụ lùm xùm liên quan tới những câu chuyện tình cảm không "healthy" (khỏe mạnh) và "balance" (cân bằng).

Một điều khá hài hước chính là vào thời điểm đó chính nữ ca sĩ nổi tiếng này lại lên truyền thông để công khai chuyện mình là một "tiểu tam" với các luận điểm vô cùng hài hước.

"Tiểu tam" công khai "cởi áo cho người xem lưng"
Giữa năm 2011, nữ ca sĩ nổi tiếng ra mắt một MV ca nhạc liên quan tới chủ đề vô cùng nhạy cảm trong tình yêu, một cuộc tình mà không chỉ có hai người. Cô cũng không ngần ngại khẳng định mình chính là kẻ thứ 3 và MV này chính là một câu chuyện có thật. Cũng từ đó, có không ít những nghi vấn xoay quanh chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và một nam diễn viên nổi tiếng. 

Được biết, nam diễn viên này sở hữu ngoại hình thuộc hàng top trong showbiz và đã kết hôn cùng một nữ doanh nhân.

Khi cư dân mạng vẫn đang ở trong mối hoài nghi giữa những thông tin thật giả thì nữ ca sĩ này không ngần ngại thừa nhận và công khai kể chuyện mình và một nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng có quan hệ tình cảm dù người đàn ông này đã có gia đình.

Showbiz Việt có một sao nữ nổi tiếng công khai làm tiểu tam: Màn xử lý cao tay của chính thất khi kẻ thứ 3 khẳng định chỉ yêu không tranh ngôi đoạt vị-2Trong cuốn tự truyện của mình, nữ ca sĩ nổi tiếng kể về tình yêu vĩ đại của mình và bạn trai - một người đàn ông có vợ. Cô hân hoan kể về việc người đàn ông ấy là người đầu tiên gọi điện để chúc mừng năm mới, hạnh phúc vì cô luôn nhận được những tin nhắn ấm áp, những cuộc điện thoại quan tâm. 

Bất ngờ hơn, nữ ca sĩ này còn cho biết mối quan hệ của mình được nhiều người ủng hộ, nhất là mẹ và em gái. Trong cuốn tự truyện, nữ ca sĩ khẳng định cô yêu người đàn ông này đến mức quyết định làm người đứng sau trong thầm lặng, chấp nhận hi sinh và thiệt thòi.

Thời điểm ấy, nữ ca sĩ này như con thiêu thân lao vào tình yêu của một người đàn ông có vợ. Có người còn kể rằng cô đi nước ngoài lưu diễn được bao nhiêu tiền đều dồn hết để mua cả vali toàn đồ hiệu cho bạn trai. 

Ngay lập tức, một làn sóng chỉ trích xuất hiện vì sự "ngang nhiên" đến ngang ngược của "kẻ thứ 3" khi chen chân vào hạnh phúc của một gia đình và tự tin kể lại điều này.

Để tìm một lý do cho mối quan hệ sai trái của mình, nữ ca sĩ nổi tiếng này cho biết cô chỉ yêu chứ không tranh giành, đòi hỏi sự chiếm hữu với "chính thất" cũng không tranh đoạt ngôi vị.

Tất nhiên, lý do này của nữ ca sĩ không hề được dư luận chấp nhận. Bởi theo mọi người, chẳng có lý do nào có thể bao biện cho việc bạn đã chen chân vào một mối quan hệ vợ chồng hợp pháp, dù bạn có là nghệ sĩ - những người sở hữu trái tim nhạy cảm đi chăng nữa. 

"Nhà trai" lựa chọn im lặng, "chính thất" cao tay giữ gìn tổ ấm
Thời điểm đó, nữ ca sĩ này đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Cùng lúc đó, trên mạng xuất hiện thông tin cô và "nam chính" đã có với nhau một đứa con trai, đó cũng là kết quả của mối tình vụng trộm. 

Ngay lập tức, nữ ca sĩ này phải lên tiếng phủ nhận và cho biết đứa trẻ đó là con của nam diễn viên này tuy nhiên mẹ đứa bé không phải là cô. Chỉ riêng tiết lộ này của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người khá bất ngờ về đời sống tình cảm có phần hỗn loạn của nam diễn viên. 

Về sau, cô tiết lộ với công chúng rằng sau khi bị vợ của nam diễn viên phát hiện, cô đã nhiều lần liên hệ để xin lỗi "chính thất" về mối tình vụng trộm của mình.

Showbiz Việt có một sao nữ nổi tiếng công khai làm tiểu tam: Màn xử lý cao tay của chính thất khi kẻ thứ 3 khẳng định chỉ yêu không tranh ngôi đoạt vị-3Về phía mình, "nam chính" của vụ việc đã lựa chọn im lặng giữa vô số thông tin xoay quanh việc anh từng vụng trộm sau lưng vợ. Cũng chính vì hành động này của "nam chính" mà sau này anh bị chính "người tình cũ" cũng là nữ ca sĩ xinh đẹp kia chỉ trích là hèn nhát và ích kỷ.

Anh tránh né nói về scandal và chỉ ẩn ý về việc mình đã nhận được sự thấu hiểu cũng như tha thứ từ vợ.

Về phía mình, "chính thất" cũng cư xử khá văn minh và cao tay. Thay vì mắng chửi hay đôi co, cô cho biết mình đã biết về những ồn ào nhưng muốn mọi thứ trôi qua chứ không hề nhắc lại. Thậm chí, cô cũng không hề nhắc đến tên kẻ thứ 3 như nhấn mạnh 1 điều người đó không đủ sức để phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình. 

Với sự tha thứ cùng khéo léo của mình, nữ doanh nhân này đã giữ được tổ ấm hạnh phúc của mình và đến thời điểm hiện tại nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Từ đó về sau, nam diễn viên đào hoa kia cũng không còn những lùm xùm tình cảm với đồng nghiệp nữa.

Còn nữ ca sĩ, cô lựa chọn sang nước ngoài định cư và nên duyên cùng một người đàn ông khác, có gia đình của riêng mình. Nhìn lại chuyện tình sai trái của mình trong quá khứ, cô từng xót xa thừa nhận đó là một trải nghiệm quý giá và dù thế nào thì người thiệt thòi và bị ảnh hưởng danh dự lớn nhất vẫn chính là bản thân mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/showbiz-viet-co-mot-sao-nu-noi-tieng-cong-khai-lam-tieu-tam-man-xu-ly-cao-tay-cua-chinh-that-khi-ke-thu-3-khang-dinh-chi-yeu-khong-tranh-ngoi-doat-vi-162222603003439301.htm

tiểu tam

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.