Sĩ Thanh trả lời thế nào khi bị Cát Tường hỏi thẳng: 'Em mất zin chưa?'

Cách Sĩ Thanh lấp lửng kiểu đánh trống lảng trước câu hỏi của MC Cát Tường đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, Sĩ Thanh tham gia vị trí khách mời trong talkshow 1.001 câu chuyện thật. Trên ghế nóng, giọng ca Oh my chuối Cát Tường đề cập chủ đề trinh tiết phụ nữ. Đây là chủ đề nhạy cảm, không phải nghệ sĩ nào cũng tự tin bàn luận.

Với vai trò khách mời, Sĩ Thanh ngồi nghe đàn chị tâm sự về mối tình đầu dang dở với đại gia Vĩnh Long. Sau câu chuyện giữ gìn sự trong trắng trong 3 năm yêu đương của Cát Tường, Sĩ Thanh và đàn chị chiêm nghiệm bài học cho thế hệ trẻ.

Sĩ Thanh trả lời thế nào khi bị Cát Tường hỏi thẳng: Em mất zin chưa?-1

Cát Tường khuyên các em nhỏ cần chín chắn trong vấn đề yêu đương nam nữ. Nữ MC khuyên các em nên tìm hiểu kĩ và chỉ trao thân cho người đàn ông xứng đáng chứ đừng tin câu "cứ yêu là phải cho anh hết". Cô cho rằng khi người đàn ông yêu, họ sẵn sàng chờ đợi đến khi tình cảm chín muồi.


Sĩ Thanh Bị Cát Tường hỏi "đã mất trinh chưa?"

Chia sẻ của Cát Tường nhận được sự hưởng ứng tích cực từ Sĩ Thanh. Trong lúc đàn em quả quyết "đúng, chính xác", Cát Tường bỗng nhiên quay sang hỏi: "Em mất trinh lần nào chưa?".

Nghe câu hỏi, Sĩ Thanh cười: "Em hơi bị ngoan đấy chị. Hai mươi mấy tuổi đó... là lâu chưa. Em nghĩ tới lúc đó... là giờ đang hối hận rồi đấy, sao để lâu quá trời lâu. Em cũng có mối tình với bạn đó 5 năm nhưng trong 4 năm trời là không có gì...".

Sĩ Thanh cho rằng cô là tấm gương sáng trong vấn đề yêu đương. Cát Tường thêm lời khuyên: "Yêu đương đúng độ tuổi, suy nghĩ chín chắn tự chịu trách nhiệm của cuộc đời mình, chọn được người thích hợp thì hãy trao cái ngàn vàng. Bât giờ còn trẻ lo học hành, yêu đương nhẹ nhàng vì tình yêu đẹp không cần phải có quan hệ".

Sĩ Thanh trả lời thế nào khi bị Cát Tường hỏi thẳng: Em mất zin chưa?-2

Sĩ Thanh từng có mối tình dang dở với Hạo Đông. Sau khi chia tay, Sĩ Thanh yêu Huỳnh Phương, kém cô 6 tuổi. Cả hai công khai mối tình vào tháng 9/2019.

Sĩ Thanh trả lời thế nào khi bị Cát Tường hỏi thẳng: Em mất zin chưa?-3Sĩ Thanh trả lời thế nào khi bị Cát Tường hỏi thẳng: Em mất zin chưa?-4
Sĩ Thanh và Huỳnh Phương

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Huỳnh Phương MC Cát Tường Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất