Sợ lộ nội y như Noo Phước Thịnh, Đào Bá Lộc khẳng định 'đã mặc quần dài trước khi livestream'

Trong livestream mới nhất trên mạng xã hội, giọng ca họ Đào đã chủ động mặc quần dài vì sợ gặp phải sự cố hớ hênh như Noo Phước Thịnh.

Không chỉ là ca sĩ, Đào Bá Lộc còn được biết đến là một beauty blogger có tiếng. Anh thường xuyên livestream trên mạng xã hội để tư vấn các phương pháp make-up cho người hâm mộ. 

Trong livestream mới nhất, giọng ca Thanh xuân tiếp tục chương trình làm đẹp với mỹ phẩm. Đáng chú ý, khi đang tư vấn make-up, Đào Bá Lộc bất ngờ nhận được lời khuyên từ một fan: "Bi ơi, làm gì thì cũng nhớ mặc quần khi livestream nha đừng như Noo Phước Thịnh". 


Clip: Đào Bá Lộc sợ lộ nội y khi livestream như đàn anh Noo Phước Thịnh.

Nhận được lời khuyên có phần tế nhị, Đào Bá Lộc chỉ dám đọc bình luận tới nửa chừng. Trước ý kiến này, nam ca sĩ họ Đào cũng có những chia sẻ khá thú vị liên quan tới đàn anh. 

"Thực ra Bi nghĩ điều đó dễ hiểu mà. Bi chia sẻ với mọi người nhé, có mấy hôm quay beauty blog, Bi cũng chỉ mặc quần tà lỏn thôi", Đào Bá Lộc chia sẻ. 


Đào Bá Lộc chủ động thừa nhận nhiều khi cũng ăn mặc "thoáng mát" khi quay beauty blog.

Tuy nhiên trong buổi livestream này, giọng ca Đơn phương đã chủ động mặc quần dài vì sợ gặp phải sự cố hớ hênh như Noo Phước Thịnh.

Nam ca sĩ tâm sự: "Sợ sự cố nên hôm nay Bi có mặc quần dài. Hồi này Bi về là có mặc một bộ đồ khác, sau đó Bi thay quần. Tuy nhiên, người yêu có nói mặc ở dưới làm chi, ngồi xuống lại bó tay bó chân. Tuy nhiên, Bi nói: Thôi, kinh khủng lắm, phải mặc quần dài".


Nam ca sĩ sợ rơi vào trường hợp hớ hênh như đàn anh.

Trước đó, sự cố Noo Phước Thịnh lộ nội y khi đang livestream gây bão mạng xã hội dịp đầu năm 2018. Khi đang say sưa quảng cáo cho một nhãn hàng nước giải khát, chiếc điện thoại của nam ca sĩ bất ngờ bị đổ xuống và phần nội y phía dưới bị phơi bày trước mắt hàng ngàn người hâm mộ.

Ngay sau đó, hình ảnh "lộ hàng" ngoài ý muốn và có phần hài hước của Noo Phước Thịnh được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn mạng. 


Sự cố có một không hai của giọng ca sinh năm 1988.

Ben
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất