Sở Thông tin mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên làm việc

Theo Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Quách Ngọc Tuyên được mời lên làm việc vì đăng thông tin kêu gọi từ thiện sai sự thật.

Sáng 4/3, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - thông tin đến Vietnamnet về việc mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên đến làm việc tại Sở về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, liên quan đến một vụ việc kêu gọi từ thiện.

"Trước mắt, chúng tôi mời anh Quách Ngọc Tuyên làm việc về việc đăng tải thông tin sai sự thật. Những vấn đề như yếu tố lừa đảo sẽ xác minh, làm rõ sau. Buổi làm việc dự kiến diễn ra vào tuần sau", ông Nguyễn Đức Thọ cho hay.

Sở Thông tin mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên làm việc-1
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên.

Trước đó, vào ngày 1/3, trên MXH xôn xao thông tin một số nghệ sĩ như Quách Ngọc Tuyên, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm kêu gọi ủng hộ từ thiện cho trường hợp "ảo".

K.T - một trong những nạn nhân của vụ kêu gọi từ thiện - cho biết, vì đặt niềm tin vào sao Việt nên cô đã tức tốc chuyển 100 triệu đồng vào số tài khoản trong bài đăng. Tuy nhiên khi tới bệnh viện xác minh, K.T "ngã ngửa" vì không có trường hợp khó khăn nào như mô tả.

Mặc dù mất số tiền lớn, song K.T tin rằng phía các nghệ sĩ cũng là nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Sở Thông tin mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên làm việc-2
Bài đăng kêu gọi của Quách Ngọc Tuyên.

Khi sự việc gây xôn xao, Quách Ngọc Tuyên đã lên tiếng nhận lỗi. Nam diễn viên cho biết sau khi đọc được câu chuyện thương tâm, anh chỉ liên lạc theo số điện thoại để xác minh rồi chia sẻ lại bài viết chứ chưa tìm hiểu kỹ sự việc.

Cho tới 3/3, nam diễn viên tiếp tục gửi xin lỗi chân thành đến mọi người. Anh cho biết hiện đã trình báo và cung cấp đầy đủ thông tin vụ việc lên phía cơ quan chức năng.

Về mạnh thường quân K.T bị mất 100 triệu đồng, Quách Ngọc Tuyên cũng gửi lời xin lỗi, đồng thời nhận trách nhiệm về vụ việc. Nam diễn viên cho biết đã trình báo sự việc của K.T lên công an, và nhờ luật sư vào cuộc.

Quách Ngọc Tuyên cũng mong muốn vụ việc mau chóng kết thúc để lấy lại công bằng, danh dự cho bản thân cũng như những người liên quan.

Sở Thông tin mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên làm việc-3Sở Thông tin mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên làm việc-4
Bài đăng của nam diễn viên chiều 3/3.

Về phía mạnh thường quân K.T, cô cho biết sau sự việc, Quách Ngọc Tuyên đã chủ động liên hệ với mình. Đồng thời K.T cũng cho biết sẽ gặp nam diễn viên sớm nhất để lắng nghe giãi bày.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-thong-tin-moi-dien-vien-quach-ngoc-tuyen-lam-viec-n-298200.html

Quách Ngọc Tuyên Khả Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao