SỐC: Chủ quán trà chanh tố 2 nhân viên bày mưu chuốc thuốc mê đồng nghiệp nữ, đoạn chat bệnh hoạn hé lộ việc một cô gái từng bị hãm hại với cùng "công thức"?

Những câu từ mà 2 nhân viên này dùng để chat với nhau có thể khiến bạn rợn người.

Câu chuyện được một nữ chủ quán trà chanh ở Huế chia sẻ hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 

Từ chuyện "tách bill", trộm tiền

"Mình viết lên đây với tất cả những bất lực mà ba mươi mất năm qua chưa bao giờ gặp phải. 

Mình ở quán kinh doan được một thời gian thì nghi bị nhân viên trộm tiền. Mình phát hiện những đoạn tin nhắn thể hiện quá trình ăn cắp và cách thức tách bill, lấy tiền trong một thời gian dài. Có cả những đoạn tin nhắn thóa mạ gia đình mình nữa (do bạn đó đăng nhập vào máy ở quầy mà không thoát). 

Việc trộm tiền đã được giải quyết khi mình đưa đơn lên công an vì các bạn đã đến nhận tội (có ghi âm) mặc dù trước đó khăng khăng là hiểu lầm. Nhưng điều đáng nói ở đây là trong những tin nhắn đó mình có đọc được một đoạn...", nữ chủ quán chia sẻ.

SỐC: Chủ quán trà chanh tố 2 nhân viên bày mưu chuốc thuốc mê đồng nghiệp nữ, đoạn chat bệnh hoạn hé lộ việc một cô gái từng bị hãm hại với cùng công thức?-1

Bài viết được đăng tải.

Đến kế hoạch bệnh hoạn, đã từng có cô gái bị hãm hại bằng "công thức cũ"?

Đăng kèm là ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa 2 nam nhân viên, cho thấy 2 người này đang bàn tán về một nữ nhân viên khác trong quán, bằng thứ ngôn ngữ vô cùng khiếm nhã.

"- Đoạn làm với mình thì không ngon đâu, ngoài đời phèn chua.

- Nhìn ưa tàu nhanh bạn nhỉ.

- Ngoài đời đưa cái ấy thì may ra".

Không dừng lại ở đó, 2 thanh niên này còn bàn với nhau về phương thức thực hiện kế hoạch, đó là đánh thuốc mê, một cách đầy nghiêm túc. Cũng trong cuộc hội thoại, 2 gã "yêu râu xanh" hé lộ một sự thật kinh hoàng, rằng bằng "công thức cũ" - đã từng có một cô gái bị hãm hại?

"- Công thức cũ, bạn dùng thuốc mê, phần còn lại để tôi.

- Hại não, say về, nhớ lại bà chị ngày đó làm anh em ta say đắm".

Theo chia sẻ của chủ quán, ngay sau khi phát hiện sự việc, cô lập tức báo cho cô gái được nhắc đến trong đoạn chat ở trên để cô này đề phòng. Đồng thời gọi điện nói chuyện với gia đình của 2 nam nhân viên nhưng phản ứng của họ lại gây bất ngờ lớn.

Sự vô tâm của gia đình

SỐC: Chủ quán trà chanh tố 2 nhân viên bày mưu chuốc thuốc mê đồng nghiệp nữ, đoạn chat bệnh hoạn hé lộ việc một cô gái từng bị hãm hại với cùng công thức?-2

Người nhà một trong hai nam thanh niên phản ứng dửng dưng.

Theo đó, trong một đoạn chat khác được chủ quán đăng tải, phía gia đình 2 nam nhân viên hoàn toàn thờ ơ khi biết chuyện.

"Con nào ngu thì ráng mà chịu", họ nói.

Sốc nặng và chán nản, nữ chủ quán đã từng nghĩ sẽ không bao giờ lên tiếng nữa. "Nhưng sợ nếu mình im lặng sau này người bị hại có thể là em, là bạn là con mình", chị nói. Câu chuyện cũng được chia sẻ lên nhiều hội nhóm lớn để cảnh báo.

Trong một diễn biến khác, cách đây ít giờ, cô gái được nhắc đến trong câu chuyện ở trên cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô xác nhận việc đã nhận được thông tin cảnh báo từ chủ quán và vô cùng bất ngờ khi bản thân vốn đối xử tốt với 2 đồng nghiệp cũ, thậm chí từng rất thân thiết. Không thể ngờ việc chính họ lại lên kế hoạch hãm hại mình. 

"Mình từng là nhân viên cũ của quán trà chanh, mình từng làm và từng rất thân với cặp bạn thân này. Chúng nó tính ăn tươi nuốt sống mình nhưng mà mình vẫn rất hồn nhiên cư xử rất tốt với bọn nó.

Cho đến khi mình đọc xong đoạn tin nhắn mà các em choi choi đang tập tành cai sữa mẹ bóc phốt mình. Chúng muốn ăn tươi nuốt sống mình nhưng đời không như là mơ".

Câu chuyện hiện vẫn gây xôn xao MXH, theo chia sẻ của những người liên quan thì sự việc đã được trình báo tới công an. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-chu-quan-tra-chanh-to-2-nhan-vien-bay-muu-chuoc-thuoc-me-dong-nghiep-nu-doan-chat-benh-hoan-he-lo-viec-mot-co-gai-tung-bi-ham-hai-voi-cung-cong-thuc-162221203013027929.htm

tin nhắn

trà chanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.