Sốc: Lễ trao giải Mai Vàng vẫn đang diễn ra mà nghệ sĩ đã bỏ về gần hết, ghế trống xuất hiện dày đặc

Thảm đỏ lễ trao giải bắt đầu tư 18g30. Sau đó, đến khoảng 20g00 thì chương trình bắt đầu. Nhưng đến tầm 22g00, các nghệ sĩ bắt đầu ra về gần hết.

Thảm đỏ lễ trao giải bắt đầu tư 18g30. Sau đó, đến khoảng 20g00 thì chương trình bắt đầu. Nhưng đến tầm 22g00, các nghệ sĩ bắt đầu ra về gần hết.

Lễ trao giải thưởng Mai Vàng vẫn đang diễn ra tại TP.HCM vào tối 8/1, tuy nhiên, đến giữa buổi lễ thì các nghệ sĩ được mời đến dự đã bỏ về gần hết. Bên dưới khu vực ghế ngồi dành cho nghệ sĩ, nhiều chỗ trống đã xuất hiện. Chẳng hiểu các nghệ sĩ có nỗi niềm khó nói gì mà buổi lễ vẫn đang diễn ra lại bỏ về một cách lặng thầm như thế.

Được biết, thảm đỏ lễ trao giải bắt đầu tư 18g30. Sau đó, đến khoảng 20g00 thì chương trình bắt đầu. Nhưng đến tầm 22g00, các nghệ sĩ bắt đầu ra về. Một số nghệ sĩ lên sân khấu nhận giải, sau khi nhận xong thì bỏ về luôn, chỉ có vài người trở lại khu vực sân khấu để theo dõi tiếp chương trình.

Sốc: Lễ trao giải Mai Vàng vẫn đang diễn ra mà nghệ sĩ đã bỏ về gần hết, ghế trống xuất hiện dày đặc-1

Sốc: Lễ trao giải Mai Vàng vẫn đang diễn ra mà nghệ sĩ đã bỏ về gần hết, ghế trống xuất hiện dày đặc-2

Chương trình Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 25 do NSƯT Lê Thuỵ đạo diễn với sự dẫn dắt của 2 MC Đức Bảo và Thúy Vân. Trên sân khấu của Giải Mai Vàng, khán giả sẽ thưởng thức những tiết mục được dàn dựng công phu: trích đoạn nhạc kịch Mảnh ghép tình yêu (nhạc: Frederic Chopin - Ludwig van Beethoven) với phần biên đạo, trình diễn của các nghệ sĩ Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP. HCM; màn kết hợp thú vị của các tài năng trẻ nhạc dân tộc: Đinh Nhật Minh (sáo trúc), Cao Bá Hưng (tì bà), Trung Lương (đàn nguyệt), Hoài Thu (đàn nhị), Sĩ Phú (tam thập lục, bộ gõ) trong tiết mục Trống cơm.

Sốc: Lễ trao giải Mai Vàng vẫn đang diễn ra mà nghệ sĩ đã bỏ về gần hết, ghế trống xuất hiện dày đặc-3

Sốc: Lễ trao giải Mai Vàng vẫn đang diễn ra mà nghệ sĩ đã bỏ về gần hết, ghế trống xuất hiện dày đặc-4

Sốc: Lễ trao giải Mai Vàng vẫn đang diễn ra mà nghệ sĩ đã bỏ về gần hết, ghế trống xuất hiện dày đặc-5

Ngoài ra, ban tổ chức Mai Vàng còn đưa khán đến cho khản giả những thước phim trong tác phẩm Song lang vừa đoạt Giải Bông sen vàng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, được ê-kíp dàn dựng như một tác phẩm sân khấu; hay nghe bài hát mới sáng tác của Bùi Công Nam - Năm qua ta đã làm gì qua phần trình diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/soc-le-trao-giai-mai-vang-van-dang-dien-ra-ma-nghe-si-da-bo-ve-gan-het-ghe-trong-xuat-hien-day-dac-22202081222111185.htm

giải Mai Vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.