Sốc nặng khi bồ của chồng tới tận nhà ăn ngủ được mẹ chồng bao che, cô vợ trẻ xử lý cao tay "một mũi tên trúng hai đích" khiến hội chị em tâm đắc

Bồ của chồng đến tận nhà ăn ngủ, sinh hoạt... đúng là chuyện có một không hai trên đời, vậy mà bà mẹ chồng lại im lặng, bao che. Cô vợ trở về nhà đã chứng kiến tất cả...

Bồ của chồng đến tận nhà ăn ngủ, sinh hoạt... đúng là chuyện có một không hai trên đời, vậy mà bà mẹ chồng lại im lặng, bao che. Cô vợ trở về nhà đã chứng kiến tất cả...

Đàn ông vốn dĩ bản tính tham lam, thích tìm kiếm sự mới lạ. Họ có khi ngủ với một hoặc một trăm người đàn bà nhưng vẫn cứ nghĩ rằng họ được chứ không mất gì cả. Nhưng họ không biết rằng, sau lưng họ là gia đình, là vợ là con, là những người chịu tổn thương khôn cùng từ ham muốn nhất thời đó.

Có lẽ chỉ có ai từng bị phản bội, dù chỉ một lần, mới biết thế nào là vị đắng của nó. Thậm chí, có người còn cho rằng chỉ có cái chết mới tránh khỏi cơn ác mộng mà chồng gây ra cho mình.

Trên trang Facebook cá nhân, dòng tâm sự của một người đàn bà có chồng ngoại tình từng rất mực tin tưởng, thương yêu chồng đang khiến nhiều chị em đồng cảm, xót xa.

 

Sốc nặng khi bồ của chồng tới tận nhà ăn ngủ được mẹ chồng bao che, cô vợ trẻ xử lý cao tay một mũi tên trúng hai đích khiến hội chị em tâm đắc-1
Tâm sự của người vợ bị phản bội bẽ bàng thu về hàng nghìn lượt đồng cảm của người dùng mạng.

Người vợ ấy kể lại: "18h30 về đến Hà Nội. Bước vào nhà đặt túi xách, điện thoại xuống bàn.
Tự nhiên hôm nay lại muốn ra balcony (ban công) hóng gió.

Chưa kịp đưa ánh mắt ra xa để ngắm đường phố Hà Nội thì đã thấy đập ngay trước mắt chiếc áo len nữ màu trắng, chiếc quần cũng màu trắng ngắn cũn xen lẫn đục, thêm 2 chiếc quần lót nhìn cũ kỹ đã bị mốc đen đen chấm chấm.

Nhìn quần áo đã tưởng tượng ra chủ nhân của nó phải 'xinh đẹp và tuyệt vời lắm'!

Quay lại hỏi mẹ chồng:

- Mẹ ơi! Có bộ quần áo nữ của ai treo ở đây vậy ạ?

Mẹ chồng trả lời:

- Quần áo của con gái thằng M. làm cùng công ty chồng con. Dạo này thằng M. ở 1 phòng nhà mình. Nó đưa cả con gái về đây ở. Đứa con gái ăn nói láo lắm.

Chợt nhớ ra đã có lần thằng M. làm cùng công ty chồng kể chuyện rằng em mới có một cậu con trai hơn 2 tuổi nên tiếp tục hỏi mẹ chồng:

- Con gái thằng M. học lớp mấy rồi mẹ?

- Nó đang học chuyên nghiệp.

- Thằng M. mới sinh năm 1991 mà con gái nó đã học chuyên nghiệp rồi. Giỏi nhỉ! Thế tối con gái thằng M. ngủ với ai vậy mẹ?

Mẹ chồng bảo:

- Thì ngủ với bố nó chứ ngủ với ai.

Nghe mẹ chồng nói đến đây thì đã hiểu được một phần câu chuyện.

Từ ban công tôi tiếp tục bước nhanh vào phòng ngủ. Vắng nhà một vài hôm mà khi trở về có những thứ không thể tin vào mắt mình nữa.

Cảnh tượng đầu tiên tôi nhìn thấy là đồ ăn vặt trên đầu giường. Nhớ lại lấy chồng bao nhiêu năm nay mà chưa bao giờ thấy chồng tự ăn vặt, hoặc ăn những thứ như thế này. Chỉ những đồ ăn vợ khen là ngon lắm, tốt lắm, bón tận nơi thì mới cố ăn 1, 2 miếng rồi bảo không ăn nữa.

Chiếc gối nhỏ xinh của con trai tôi cũng không thấy trên giường.

Đưa mắt sang phía đầu giường bên trái thì thấy 1 chiếc khuy quần của nữ bị rơi, có cả cuộn chỉ màu đen và chiếc kim để ở bàn bên cạnh, chắc định để khâu lại.

Nhìn chiếc ga trải giường phòng ngủ thì ko còn gì để nói!

Sốc nặng khi bồ của chồng tới tận nhà ăn ngủ được mẹ chồng bao che, cô vợ trẻ xử lý cao tay một mũi tên trúng hai đích khiến hội chị em tâm đắc-2
Chiếc ga giường là "bãi chiến trường" của cặp đôi vụng trộm!

Đưa mắt ra xa hơn thấy quần áo của mình đã bị ai đó bới tung lên, lẫn hết quần áo này vào quần áo khác. Có chiếc váy chưa mặc lần nào, thấy vứt trên chiếc thùng giấy, đã bị ai đó mặc vào, rồi cởi ra nhưng chưa lộn hết lại.

Đảo quanh mắt khắp phòng ngủ thì lại phát hiện thêm giày dép bị tống mỗi chiếc ở một góc. Trong khi đồ đạc, giày dép lúc nào cũng được tôi sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng.

Tôi đã phát rồ lên khi nhìn xuống đất ở cửa phòng tắm thấy chiếc áo len của mình đã bị đem làm giẻ lau. Trong góc nhà vệ sinh có mấy chiếc quần, áo mới của mình bị vứt dưới nền làm đồ lau chùi bẩn thỉu.

Giỏ đựng rác có băng vệ sinh cùng những đồ rác rưởi của ai đó bỏ vào.

Nhìn lên gương soi trong phòng tắm thấy ca đánh răng còn nhiều vết son đỏ choe choét. Thêm lọ sữa rửa mặt, bấm mi, chuốt mi của nữ.

Xâu chuỗi lại tất cả. Tôi đã hiểu ra mọi chuyện.

Nếu như vào thời gian trước, bước chân vào nhà mà nhìn thấy những cảnh này chắc tôi sẽ rồ người lên, sẽ gọi ngay cho chồng tôi tra hỏi đã đưa ai về nhà ngủ, còn dám lục tung thử váy áo của tôi? Ăn cắp váy áo của tôi? Vứt hết đồ trong phòng tắm của tôi? Vứt gối ngủ của con trai tôi? Nhìn thấy giày dép của tôi xếp gọn gàng mà chắc cay cú nên ném của tôi vào các góc? Ai mà dám đem quần áo của tôi làm giẻ lau từ cửa phòng tắm cho đến trong nhà vệ sinh?....

Rồi tôi phải đi gặp người cướp chồng, cướp bố của con trai tôi để cho nó một bài học.

Nhưng hôm nay, tôi lại bình tĩnh lắm.

Tôi đã ra phòng khách ngồi thưa chuyện đàng hoàng với mẹ chồng tôi:

'Mẹ ạ. Con biết mẹ giấu con.

Con biết chồng con đã cặp bồ với con bé L.T.M., nó đang học trường Đại học ****.

Nhà nó ở xã... huyện... tỉnh Thái Nguyên.

Gần đây con mới biết hai đứa đã 'cặp' với nhau từ năm 2018. Con đã nhiều lần nhắc nhở M. nhưng nó dám xúc phạm, chửi bới con. Nói nhẹ nó không nghe. Nói nặng nó vẫn cố tình. Còn nhiều lần trêu ngươi, thách thức con.

Chồng con vì một đứa sinh viên, chưa nghề nghiệp, chỉ lợi dụng tiền bạc, mà chồng con dám phũ phàng vứt bỏ người vợ đã cùng mình trải qua gian khó bao nhiêu năm nay. Kể cả những lúc chồng con không còn gì trong tay, con vẫn cùng gia đình bên ngoại luôn bên cạnh động viên và giúp đỡ nhiều về tiền bạc. 

Vậy mà hết năm này qua năm khác chơi bời, gái gú, sống vô tâm, bỏ bê vợ con, không có trách nhiệm với gia đình, ra ngoài có thể chi mấy triệu, mấy chục triệu một buổi tối cho bạn bè, gái gú nhưng về nhà lại tiếc từng đồng với vợ, với con. Vừa gái gú, vừa bênh bồ, vừa vũ phu, nhiều lần chính mắt mẹ được chứng kiến, mẹ cũng đã biết.

Con vì rất yêu chồng, cũng muốn con trai con có đầy đủ cả bố lẫn mẹ nên những năm qua con đã hết sức cố gắng, phải chịu khổ và thiệt thòi nhiều. Nhưng một người cố 'xây', một người luôn tìm cách 'phá'.

Bây giờ chồng con còn đưa cả gái về nhà ngủ trên chiếc giường của con và con trai con, mẹ cũng không nói gì, nhiều lần con nhờ mẹ nói chuyện với chồng con mà mẹ vẫn bênh, còn bảo: 'Con trai họ nhà này thế. Nó 'đi gái' xong nó lại về chứ có gì đâu'.

Con đã quá thất vọng từ những lần ấy. Giờ thì con không còn gì để nói nữa. Hôm nay con về nhà mình không phải để tiếp tục ở trong căn nhà này, mà con đi cùng em cậu về đây là để chuyển đồ của con về Thái Nguyên - về nhà bố mẹ đẻ của con.

Con trai của con - con sẽ nuôi. Vì gần 6 năm nay một mình con tự đi làm kiếm tiền nuôi con được, chưa bao giờ nhận được lời động viên, hỏi thăm, quan tâm, trợ giúp từ chồng con hay từ mẹ là bà nội thì sau này cũng vẫn vậy!".

Sốc nặng khi bồ của chồng tới tận nhà ăn ngủ được mẹ chồng bao che, cô vợ trẻ xử lý cao tay một mũi tên trúng hai đích khiến hội chị em tâm đắc-3Sốc nặng khi bồ của chồng tới tận nhà ăn ngủ được mẹ chồng bao che, cô vợ trẻ xử lý cao tay một mũi tên trúng hai đích khiến hội chị em tâm đắc-4
Đồ đạc với vết tích của bồ còn nguyên.

Vậy là sau hơn 8 năm kết hôn. Đã trải qua bao vất vả, gian khó, đã trầm cảm vì những ngày tháng hai vợ chồng mỗi người làm một nơi, chồng gây ra nhiều chuyện, dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn chung thủy một lòng một dạ, bên chồng kể cả khi chồng làm ăn thua lỗ không còn gì trong tay, đã cố gắng giúp chồng vượt qua nhiều khó khăn, trắc trở. Cuối cùng 'gái có công mà chồng vẫn phụ', lấy chồng lãi mỗi đứa con!

Nếu như chưa có con, tôi sẽ nói: 'Tôi đã sai lầm khi dành cả tuổi thanh xuân của mình cho một người không xứng đáng'.

Tôi sẽ nói: 'Tôi hối hận'.

Nhưng khi đã có con rồi, nhìn con trai lớn lên từng ngày, tôi lại không nghĩ như vậy! Mà tôi chỉ trách những con người vô tâm - cứ chạy theo những thứ viển vông mà không biết trân trọng những gì mình đang có!

Không biết liệu rằng sau này những con người ấy sẽ sống ra sao! Hạnh phúc hay còn khốn khổ hơn khi đã làm những việc bất lương, vô nhân tính.

Mà tôi chỉ biết rằng, trước khi tôi và em trai chào mẹ chồng để trở về Thái Nguyên, mẹ chồng tôi đã phải rưng rưng rơi nước mắt! Còn tôi thì bước đi trong lòng đầy thoải mái, tự mỉm cười nghĩ đến câu: 'Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy hối tiếc vì đã không biết trân trọng. Nhưng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra: Đáng lẽ ta phải từ bỏ nó từ lâu lắm rồi".

Đọc những dòng tâm sự của người đàn bà có chồng ngoại tình này thực sự thấy buồn thay, cay đắng thay. Là phận phụ nữ, tìm kiếm được hạnh phúc trọn vẹn sao khó đến thế… Dưới phần bình luận, rất nhiều chị em đã bày tỏ lời xót xa, đồng cảm đối với người phụ nữ ấy. Người thì sẻ chia, người thì động viên, người thì cho rằng người vợ ấy buông bỏ là đúng. Thậm chí nên buông bỏ lâu rồi sau bao lần bị bội bạc.

Có lẽ giờ đây, với người vợ ấy, chuyện có tha thứ hay không không quan trọng nữa, bởi lòng người đàn bà ấy đã chết đi vạn phần. Bao nhiêu yêu thương, tin tưởng suốt gần 10 năm trời đổi lại bằng sự phản bội đau không kể xiết.

Một trong những nền móng vững chắc cho một mối quan hệ là sự tin tưởng. Bị lừa dối một lần thì nỗi ám ảnh đó sẽ mãi mãi lởn vởn trong đầu huống hồ đã bao lần bị lừa dối, phản bội như người phụ nữ trên? Sẽ mất bao lâu nữa niềm tin mới trở lại, hay vĩnh viễn không thể?

Cái hình ảnh người chồng mình yêu thương đi thân mật với người khác, dù đó chỉ là nụ hôn hay chuyện ân ái, đều thực sự vô cùng đáng sợ. Huống hồ anh ta còn dẫn cả bồ nhí về nhà, sinh hoạt, ăn ngủ mà cả mẹ chồng cũng đều bao che?

Chẳng phải riêng người phụ nữ trong tâm sự của người đàn bà có chồng ngoại tình bên trên mà bất kể người phụ nữ nào, trước khi làm bất cứ chuyện gì, hãy nhớ, phải thương mình trước tiên.

Chính vì vậy, phụ nữ à, nếu không gắng gượng được nữa thì hãy dũng cảm từ bỏ, dù cho chặng đường phía trước rất khó khăn và dài. Còn hơn ở bên người đàn ông phản bội và tham lam thì sẽ chẳng có lối thoát nào mang tên hạnh phúc được, nhất là khi phụ nữ ngày nay không còn là những hòn Vọng Phu, chờ đợi người chồng vô điều kiện nữa!

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/soc-nang-khi-bo-cua-chong-toi-tan-nha-an-ngu-lai-con-duoc-me-chong-bao-che-co-vo-tre-xu-ly-cao-tay-mot-mui-ten-trung-hai-dich-khien-hoi-chi-em-tam-dac-22202092164433685.htm

chồng cặp bồ

chồng ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.