SỐC: Người tung loạt ảnh ca sĩ H.H chính là em họ thân thiết?

Dân mạng đã tìm ra Facebook của người được cho là em họ H.H, mắng nhiếc không tiếc lời.

Rộ lên từ 19/3, lùm xùm đời tư của nữ ca sĩ H.H vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cho đến thời điểm này, người đứng sau vụ lộ ảnh riêng tư của H.H và một người đàn ông vẫn còn là dấu hỏi.

SỐC: Người tung loạt ảnh ca sĩ H.H chính là em họ thân thiết?-1
Ảnh minh họa.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng nói về nguyên nhân loạt ảnh thân mật của H.H bị lộ.

Theo bài đăng, đối tượng đáng nghi nhất của vụ lộ ảnh H.H chính là em họ của giọng ca Gen Z.

Bài đăng cụ thể như sau: "Mọi người đã biết ai là người tung ra những tấm ảnh ảnh của H.H chưa? Không phải bạn thân nào cả, chính là em họ của H.H.

Lúc H.H mất điện thoại thì xem camera và em họ bị bắt gặp là lấy điện thoại, nhưng lúc đó em họ nói vì đang kẹt tiền nên lấy và sau đó trả lại H.H và xin đừng nói với cha mẹ.

Lúc H.H mua xe, em họ đã ẩn ý đăng status 'bạn vì tiền làm tất cả thì xin đừng hỏi người khác tại sao làm tất cả vì tiền'. Và theo mình biết thì em họ đã nhận được một số tiền khá lớn để đồng ý với một người lạ đưa ra những tấm hình và video của H.H.

Theo bạn bè của em họ H.H thì khoảng 1 tháng gần đây, em họ H.H có rất nhiều tiền mua đồ thoải mái. Giờ em họ đáng thương hay đáng trách vậy mọi người?".

SỐC: Người tung loạt ảnh ca sĩ H.H chính là em họ thân thiết?-2
Ảnh minh họa.

Mặc dù thông tin trên vẫn là một chiều trôi nổi, song cư dân mạng đã tìm ra Facebook của người được cho là em họ H.H.

Nhiều người bình luận trên trang cá nhân của chàng trai này với ngữ điệu mỉa mai, chỉ trích vì "phản chị", song chủ tài khoản vẫn chưa lên tiếng phân bua.

Trước đó, một Facebooker nổi tiếng đưa ra thông tin hoàn toàn khác về việc H.H bị lộ loạt ảnh thân mật. Facebooker này cho rằng kẻ đứng sau là một thiếu gia Sài thành, và là "bạn" của H.H.

Giữa những luồng tin đa chiều, khán giả vẫn chưa biết tin vào đâu, hiểu rõ sự việc nhất chắc chắn chỉ có người trong cuộc.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tung-loat-anh-ca-si-hh-chinh-la-em-ho-than-thiet-n-300612.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất