SỐC: Showbiz Việt có phiên bản nam của ca sĩ H.H?

Theo bài đăng lan truyền, một sao nam Vbiz làm "sugar baby" trong một mối quan hệ, "đào mỏ" nhân tình giàu có.

Gần 1 tuần trôi qua, ồn ào tình ái của nữ ca sĩ H.H vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Giữa lúc nữ ca sĩ Gen Z vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận, trên mạng xã hội mới đây tiếp tục xuất hiện tin đồn tương tự, nhưng đối tượng được đề cập là nam.

SỐC: Showbiz Việt có phiên bản nam của ca sĩ H.H?-1
Ảnh minh họa.

SỐC: Showbiz Việt có phiên bản nam của ca sĩ H.H?-2
SỐC: Showbiz Việt có phiên bản nam của ca sĩ H.H?-3
Thông tin lan truyền trên các diễn đàn.

Theo thông tin lan truyền, một sao nam Vbiz làm "sugar baby" trong một mối quan hệ.

Hiểu nôm na, đây là một sao nam trẻ tuổi, cặp kè đại gia (hoặc người có danh tiếng), và chuyện tình cảm mang lại cho anh ta nhiều "lợi nhuận" vật chất như mong muốn.

Ngay khi loạt bài đăng về "phiên bản nam" của nữ ca sĩ H.H lan truyền, cư dân mạng đã réo tên một số sao nam vào vùng nghi vấn. 

Tuy nhiên, thông tin lan truyền khá "vô thưởng vô phạt", chưa thực sự rõ ràng, việc dân mạng nghi ngờ ngôi sao nào cũng là thiếu căn cứ.

SỐC: Showbiz Việt có phiên bản nam của ca sĩ H.H?-4
Showbiz Việt thời gian qua liên tục phải chứng kiến những ồn ào tình ái (Ảnh minh họa).

Trước đó, ồn ào tình ái của nữ ca sĩ H.H gây chấn động dư luận. Cùng với câu chuyện H.H lộ ảnh thân mật với một người đàn ông là không ít nghi vấn về người đứng sau vụ việc này, phát tán những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm.

Có nhiều thông tin về nhân vật đứng sau "hãm hại" H.H, chẳng hạn như đó là một thiếu gia Sài thành, hay đó là em họ của nữ ca sĩ - người đã "bán đứng" chị để đổi lấy một số tiền lớn... Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là đồn đoán một chiều, thực hư ra sao chỉ người trong cuộc mới rõ ràng.

Ngày hôm qua (25/3), làng giải trí cũng đón nhận tin đồn gây sốc, về một hoa hậu 9X nổi tiếng cặp đại gia và "mượn chồng" người khác.

Điều này kéo theo những đồn đoán xung quanh, mà đáng chú ý, một hoa hậu tên L bị khá nhiều diễn đàn và netizens réo gọi.

Tuy nhiên, một bộ phận gay gắt bác bỏ nữ chính trong câu chuyện là hoa hậu L, khi cho rằng cô này đang yêu một thiếu gia Hà thành và cả hai trai đơn gái chiếc.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-co-phien-ban-nam-cua-ca-si-hh-n-300679.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao