Năm 2022, Son Ye Jin trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. Khán giả không chỉ hào hứng trước thông tin cô sắp cưới Hyun Bin mà còn quan tâm đến việc tái xuất màn ảnh nhỏ của sao nữ qua dự án truyền hình Tuổi 39.

Giữa những tựa phim thuộc thể loại hài, lãng mạn đang khuấy đảo màn ảnh như Tuổi 25, Tuổi 21 hay Weather People, Tuổi 39 mang đến làn gió mới với nội dung thực tế về hội bạn thân chạm ngõ tứ tuần bị bủa vây bởi những lo âu, trăn trở. Được đánh giá cao vì khắc họa cuộc sống chân thực, Tuổi 39 vẫn không tránh khỏi tranh cãi ngay từ những tập đầu, trong đó có chuyện tình một đêm của nhân vật mà Son Ye Jin thủ vai.

{keywords}
Tuổi 39 mang đến làn gió mới với nội dung thực tế về hội bạn thân chạm ngõ tứ tuần bị bủa vây bởi những lo âu, trăn trở.

Trong Tuổi 39, Son Ye Jin hóa thân thành bác sĩ da liễu Cha Mi Jo xinh đẹp, giàu có. Tuy vậy cô cũng đối mặt với cuộc sống tẻ nhạt như bao phụ nữ trung niên độc thân khác, đưa cô đến quyết định sang Mỹ du lịch. Mi Jo được nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi, khi trưởng thành vẫn tiếp tục đến trại mồ côi làm tình nguyện viên. Trong một lần làm từ thiện, cuộc gặp gỡ với Kim Seon Woo (Yeon Woo Jin) - một bác sĩ tốt bụng dạy tiếng Anh miễn phí cho những đứa trẻ đã khiến cuộc sống Cha Mi Jo thay đổi.

{keywords}
Tuy yếu tố tình một đêm được cho là thể hiện sự cởi mở của tác phẩm, Tuổi 39 vẫn vấp phải ý kiến trái chiều.

Vì Mi Jo để quên điện thoại ở trại mồ côi, Kim Seon Woo được giao nhiệm vụ đem trả cho nữ bác sĩ da liễu và cũng từ đó, anh nảy sinh tình cảm với cô. Hai người gặp lại tại buổi xem nhạc và cùng nhau đi uống rượu. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp cho đến khi Kim Seon Woo mở lời mời Mi Jo về nhà mình để xem hoa mẫu đơn nở. Đứng trước sự ý nhị của thầy giáo, nữ bác sĩ da liễu hỏi thẳng thừng: “Ý cậu đang nói là muốn tình một đêm với tôi sao?”.

Sau đó, cặp đôi nhanh chóng trao nhau đêm lãng mạn, tuy nhiên với Cha Mi Jo, cô chỉ xem đây là tình một đêm trước khi sang Mỹ cho khởi đầu mới. Còn Kim Seon Woo, anh lưu luyến và mong gặp lại cô bác sĩ xinh đẹp. Tuy yếu tố tình một đêm được cho là thể hiện sự cởi mở của tác phẩm, Tuổi 39 vẫn vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả đánh giá hành động của nữ chính Cha Mi Jo khó hiểu, khó chấp nhận khi nhanh chóng đồng ý lên giường cùng Kim Seon Woo và ngay hôm sau lại “tỉnh bơ” xem như chưa có chuyện gì.

Cảnh ân ái giữa Son Ye Jin và Yeon Woo Jin trong phim cũng khá “mờ ảo”, có thể nói chỉ còn lại cảnh hôn nhẹ nhàng còn cảnh nóng gần như bị cắt hoàn toàn. Phía đoàn làm phim cho biết, Son Ye Jin và bạn diễn có thực hiện phân đoạn giường chiếu song sao nữ yêu cầu không lên sóng cảnh quay. Trong hậu trường, người đẹp họ Son không giấu được sự ngại ngùng đến mức bạn diễn phải vỗ về an ủi cô. Nhiều nguồn tin cho rằng có thể cô muốn cắt bớt cảnh nóng vì sắp cưới Hyun Bin.

Trong quá khứ, Son Ye Jin được biết đến là tình đầu quốc dân thế hệ đầu tiên của Kbiz, gây thương nhớ bởi nhan sắc thanh thuần, dịu dàng. Song rũ bỏ hình tượng ngoan hiền, nữ diễn viên từng có thời là “Nữ hoàng cảnh nóng” màn ảnh Hàn khi tham gia những tác phẩm chứa cảnh nóng táo bạo, nổi bật trong số đó là Tuyết tháng tư đóng cùng nam thần Bae Yong Joon. Cảnh nóng trong phim thành công thu hút chú ý và được đánh giá là bước đi chiến lược của minh tinh sinh năm 1982 sau khi bị Song Hye Kyo - Choi Ji Woo “lấn lướt” với những tác phẩm tạo tiếng vang lớn là Trái tim mùa thuBản tình ca mùa đông.

{keywords}
Son Ye Jin từng có thời là “Nữ hoàng cảnh nóng” màn ảnh Hàn khi tham gia những tác phẩm chứa cảnh nóng táo bạo.

Sau Tuyết tháng tư, Son Ye Jin tiếp tục củng cố danh hiệu “Nữ hoàng cảnh nóng” với phim Đêm trắng. Không chỉ màn ảnh rộng, người đẹp sẵn sàng diễn những cảnh mùi mẫn, táo bạo trên cả màn ảnh nhỏ và MV. Các phim như Shark cùng Ha Suk Jin, Vợ tôi đã kết hôn cùng Kim Joo Hyuk, Personal Taste cùng Lee Min Ho là những tác phẩm cho thấy sự hết mình của nữ diễn viên với nghệ thuật. Gần nhất, cô gây chú ý với phim về mối tình “chị - em” sánh đôi Jung Hae In là Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cũng tràn ngập cảnh quay lãng mạn, tình tứ.

{keywords}
Son Ye Jin giờ đây quyết định trở lại hình tượng “tình đầu quốc dân” ngọt ngào.

Tuy nhiên sau tác phẩm trên, Son Ye Jin quyết định trở lại hình tượng “tình đầu quốc dân” ngọt ngào năm nào. Và nữ diễn viên đã chứng minh lựa chọn này hoàn toàn đúng đắn. Năm 2019, cô cùng Hyun Bin tạo nên cặp đôi đình đám màn ảnh với Hạ cánh nơi anh – bộ phim với nội dung mới lạ, chinh phục người xem mà không cần đến những cảnh nóng trần trụi, táo bạo.

Mẫn Tâm

Son Ye Jin khi hôn Hyun Bin khác hẳn với Jung Hae In

Son Ye Jin khi hôn Hyun Bin khác hẳn với Jung Hae In

Nhìn thái độ của Son Ye Jin, khán giả có thể biết ngay ai là bạn diễn, ai là nửa kia của “Tình đầu quốc dân”.