Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân

Sau 5 năm làm mẹ đơn thân, chấp nhận sóng gió và thị phi, giờ đây mọi sự hy sinh đều được đền đáp xứng đáng cho Ly Kute.

Cuộc chia tay ồn ào của tuyển thủ Mạc Hồng Quân và cô nàng hot girl Hà thành Ly Kute từng là chủ đề bàn tán của cư dân mạng suốt một thời gian dài. Đặc biệt, thời điểm chia tay cũng chính là lúc Ly Kute mang bầu nên cô gái trẻ càng trở thành tâm điểm của dư luận. 

Dù bị người yêu chối bỏ nhưng Ly Kute vẫn mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió, nghịch cảnh và giữ con bên mình. Sau nhiều khổ đau, hy sinh hiện tại dù chưa chính thức công khai có người đàn ông nào bên cạnh nhưng Ly Kute  vẫn thật sự hạnh phúc và bình yên bên cậu con trai Khoai Tây thông minh, kháu khỉnh, đáng yêu. 

Mới đây, bà mẹ trẻ trải lòng sau 5 năm làm mẹ đơn thân nhận được nhiều đồng cảm, chia sẻ của mọi người. Ly Kute viết: "5 năm trôi qua chỉ như một cái chớp mắt. Có lẽ nghịch cảnh luôn là người giáo viên tốt nhất. Chúng ta có thể tồn tại trong nghịch cảnh là vì chúng ta luôn có một lý do để sống".

Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân-1Ly Kute ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và là bà mẹ đơn thân có sự nghiệp riêng thành công khiến hội chị em ngưỡng mộ.

Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân-2Hình ảnh mới nhất được Ly Kute chia sẻ khi cô đưa con trai lên Thiền viện Trúc Lâm - nơi cô đã nương nhờ cửa phật khi có thai nhưng gặp nhiều trắc trở.

Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân-3Ly Kute trải lòng về sóng gió mình đã vượt qua. Bé Khoai Tây là món quà, là niềm hạnh phúc lớn lao cô xứng đáng được nhận sau nhiều hy sinh, đau khổ.

Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân-4Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân-5Bé Khoai Tây sở hữu vẻ ngoài điển trai, mái tóc xoăn đáng yêu và được mẹ đầu tư ăn diện như các ngôi sao nhí. 

Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân-6Ly Kute luôn hướng con trai đến những điều lương thiện nên cậu bé mới 5 tuổi đã rất hiểu chuyện và biết yêu thương mẹ khiến cô quên đi mọi vất vả của một bà mẹ đơn thân.

Bước qua tuổi 30, nhìn lại hành trình mà Ly Kute đã trải qua khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Từ một cô gái trẻ, tương lai rộng mở thì Ly Kute kiên cường chấp nhận làm mẹ đơn thân, nuôi con một mình. Thời gian đó, Ly Kute phải nương nhờ cửa Phật để tìm lấy sự an yên. Không chỉ xinh đẹp, mạnh mẽ Ly Kute còn là bà mẹ đơn thân rất giỏi giang khi một mình vận hành thành công chuỗi cửa hàng thời trang. Nhờ công việc kinh doanh thuận lợi, Ly Kute có thể tự tậu nhà sang, mua xế hộp tiền tỷ và cho Khoai Tây học trường quốc tế với mức chi phi đắt đỏ. Cuộc sống đầy đủ, sung túc nên Ly Kute cũng thường xuyên đưa con trai và mẹ đi du lịch sang chảnh tận hưởng cuộc sống. 

Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân-7Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân-8Sóng gió rồi cũng qua, sau 5 năm Ly Kute trải lòng vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống làm mẹ đơn thân-9Cậu bé Khoai Tây thật sự là tài sản vô giá trong cuộc đời, là động lực để bà mẹ đơn thân như Ly Kute phấn đấu và vượt qua nghịch cảnh của cuộc đời.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Ly Kute

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.