Sự thật vòng 2 của Đông Nhi dưới camera 'team qua đường'

Qua camera thường, sắc vóc bà mẹ 1 con lại một lần nữa được “bóc trần” nhưng liệu có "chìm vì bị dìm" như lần trước?

Kể từ khi có sự xuất hiện của bé Winnie trong đời, Đông Nhi trở thành mẹ bỉm sữa hot nhất và có sức hút nhất Vbiz. Dung mạo trẻ trung như ở tuổi ngoài đôi mươi, vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy" là những ưu điểm khiến người ta khó rời mắt khỏi người đẹp.

Vậy mà cách đây vài tháng, bà mẹ trẻ này còn bị dân mạng "bóc" hình ảnh không như tự đăng và cho ta thấy sức mạnh kỳ diệu của photoshop.

Sự thật vòng 2 của Đông Nhi dưới camera team qua đường-1
Trong hình ảnh chụp vội, Đông Nhi diện chiếc đầm trắng sát nách giản đơn, giành trọn vẹn spotlight cho khoảng hở 2 bên eo. Tưởng hở eo là khoe được ưu điểm dáng vóc, ai dè phần dây váy làm lộ ngay "bé mỡ" của Đông Nhi bị tách ra làm 2 phần.Sự thật vòng 2 của Đông Nhi dưới camera team qua đường-2
Cũng là kiểu áo có dây dợ chằng chịt nhưng ở hình ảnh studio này của cô, "bé mỡ" không hề xuất đầu lộ diện

Mới đây, Đông Nhi có buổi biểu diễn tại một sân khấu âm nhạc ngoài trời ở Đà Lạt. Qua camera thường, sắc vóc của bà mẹ một con lại một lần nữa được “bóc trần” nhưng liệu có "chìm vì bị dìm" như lần trước?

Sự thật vòng 2 của Đông Nhi dưới camera team qua đường-3
Nữ ca sĩ khoe sắc trong set váy áo trắng với kiểu dáng ôm sát cơ thể. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là phần khoét ở cổ khoe trọn vòng một căng tròn thu hút. Song chiếm spotlight nhất vẫn là vòng eo cực “xịn sò” .

Sự thật vòng 2 của Đông Nhi dưới camera team qua đường-4
Dù quay camera thường, không qua bước chỉnh sửa nào thế nhưng Đông Nhi vẫn khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” với chiếc eo rất thon gọn, không chút mỡ thừa. Ở những góc quay cận cảnh, người hâm mộ phát hiện Đông Nhi còn không gặp vấn đề rạn bụng như những mẹ bỉm khác. Rõ thấy phần da ở bụng của cô vẫn rất trắng trẻo, mịn màng không tì vết.

Sự thật vòng 2 của Đông Nhi dưới camera team qua đường-5
Bên cạnh vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, nhan sắc của Đông Nhi cũng nhận về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Kiểu trang điểm quen thuộc cũng như kiểu tóc dài xoăn sóng càng làm tăng thêm độ quyến rũ, mặn mà cho giọng ca sinh năm 1988.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-vong-2-cua-dong-nhi-qua-camera-thuong-n-300918.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao