Tâm sự của những người đàn ông sống với búp bê tình dục: Không chỉ giải tỏa áp lực cuộc sống mà còn giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý

Nhiều người đàn ông ngày nay thích sở hữu những búp bê tình dục hơn là trải qua những mối quan hệ tình cảm ngoài đời thực.

Vào năm 2019, trang The Sun đã thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền với 3 người đàn ông để nghe họ giải thích vì sao nhiều đấng mày râu ngày nay lại thích chuyển sang sử dụng búp bê tình dục thay vì ở bên vợ hoặc trải qua mối quan hệ tình cảm ngoài đời thực.

Ngồi trên ghế sofa với chiếc áo gợi cảm và một bên tay cầm lon bia là cô búp bê tình dục mang tên Kristal. Đây chính là người phụ nữ hoàn hảo của Nick, một người đàn ông lái xe tải đến từ Ontario, Canada. Nick đã bỏ ra hơn 6000 bảng Anh (hơn 180 triệu đồng) để đưa Kristal về nhà. Đây là mẫu búp bê tình dục được làm thủ công vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, được bán chạy trên thị trường trong những năm gần đây.

Mọi bộ phận của búp bê từ tóc, đôi mắt cho đến vóc dáng đều có thể được làm theo yêu cầu riêng. Thậm chí ở nhiều nơi, khách hàng còn có cơ hội dùng thử trước khi đưa ra quyết định có mua hay không. Nhiều nhà phê bình đánh giá rằng việc sở hữu một con búp bê tình dục là hành động kỳ quái và đáng sợ. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng chúng có thể dẫn tới việc suy giảm giống nòi. Nhưng điều gì đã khiến nhiều người đàn ông vượt qua mọi lời dị nghị, mỉa mai của người đời để quyết định sử dụng búp bê tình dục? Sau đây là lời chia sẻ chân thực từ 3 người đàn ông mà trang The Sun đã phỏng vấn.

"Tôi ôm Kristal mỗi khi cô đơn hay trải qua một ngày khó khăn"
Nick là người đàn ông đã ngoài 30 tuổi, anh cho biết bản thân thường đặt búp bê Kristal nằm bên cạnh anh ấy mỗi khi Nick cảm thấy cô đơn. Người đàn ông cũng chia sẻ rằng anh thường ôm chặt Kristal mỗi khi trải qua một ngày tồi tệ.

Nick đã không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để đặt mua "cô gái trong mơ" từ nhà máy sản xuất búp bê tình dục bán chạy nhất, Abyss Creations, vào tháng 3/2017. Nick đã yêu cầu nhà sản xuất hãy tạo cho anh một cô gái nóng bỏng với mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh quyến rũ. Tỷ lệ gương mặt và cơ thể của Kristal đều do Nick lựa chọn mà theo anh đó là số đo hoàn hảo nhất.

Tâm sự của những người đàn ông sống với búp bê tình dục: Không chỉ giải tỏa áp lực cuộc sống mà còn giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý-1Nick đã tạo ra người bạn gái lý tưởng của cuộc đời mình mang tên là Kristal.

Sau khi lựa chọn cả màu da, kích cỡ vòng 1 và thậm chí là phong cách thời trang của Kristal, Nick đã tưởng tượng ra cái ngày anh được gặp "người đẹp" trong mơ, đó chắc chắn sẽ là một cảm xúc khó tả. 

Trong thời gian chờ đợi để người đẹp chính thức được đưa đến nhà, Nick luôn trong trạng thái hồi hộp và phấn khích. Hai tuần sau anh đón Kristal về nhà và cả hai đã cùng thưởng thức tách cà phê bên nhau rồi sau đó là quan hệ thân mật.

Nick là người đàn ông độc thân, không có con cái. Anh cho biết mình có mối quan hệ xa cách với những phụ nữ ngoài đời thực. Anh cảm thấy không được thoải mái khi ở gần họ. 

"Cảm giác thật tuyệt vời khi quan hệ với Kristal nhưng tất nhiên nó không thể giống với một người phụ nữ thực sự được. Mặc dù vậy, tôi luôn tôn trọng và quan tâm, chăm sóc Krystal như là người phụ nữ của mình", Nick cho hay.

Gia đình và người bạn thân nhất của Nick biết anh có sở hữu một con búp bê tình dục nhưng Nick chưa bao giờ tỏ ra khoe khoang và giới thiệu "bạn gái" của mình cho mọi người.

Tâm sự của những người đàn ông sống với búp bê tình dục: Không chỉ giải tỏa áp lực cuộc sống mà còn giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý-2Krystal được Nick chăm sóc như một người phụ nữ thực thụ.

"Tôi thích được âu yếm và được yêu thương hết mình"
Ông Izla, ở độ tuổi 60, làm trong lĩnh vực công nghệ đã tìm đến búp bê tình dục sau khi cảm thấy mệt mỏi và chịu nhiều tổn thương bởi những mối quan hệ thất bại. Cuộc hôn nhân thứ 2 của ông kéo dài 23 năm và Izla có 2 người con trai lớn. Vào năm 2014, ông vô tình phát hiện ra những con búp bê tình dục được rao bán trên mạng trước khi cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sau đó, ông đã mua lần lượt 6 con búp bê tình dục và cho biết, nhu cầu về một người bạn đồng hành cũng như việc thỏa mãn được cả chuyện giường chiếu đều được đáp ứng. 6 con búp bê của ông lần lượt được đặt tên là Diane, Dianna, Tiffany, Honey, Kissy và Erin.

"Tôi không còn quan tâm đến việc phải theo đuổi một mối quan hệ với người phụ nữ nào đó. Khi ở bên búp bê tình dục tôi cảm thấy vui vẻ và thoải mái, còn tốt hơn cả việc ở bên một cô gái thực thụ. Tôi đã già rồi và tất cả những gì tôi muốn làm trong những năm tháng cuối đời đó là sự vui vẻ", người đàn ông cho hay.

Tâm sự của những người đàn ông sống với búp bê tình dục: Không chỉ giải tỏa áp lực cuộc sống mà còn giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý-3Izla cho biết ở bên cạnh những búp bê tình dục ông cảm thấy được yêu thương và hạnh phục thực sự. Ông thích cảm giác mỗi ngày được chải tóc, chăm sóc và nâng niu những "người phụ nữ" luôn ở bên cạnh khiến ông không bao giờ phải phiền lòng hay mệt mỏi.

"Người thay thế cho vợ tôi giúp mối quan hệ gia đình bớt căng thẳng"
Đối với anh TJ, việc mua cô nàng búp bê tình dục tên là Tasha là một quyết định đúng đắn. TJ cho hay, vợ anh là một người bạn tốt nhất và cũng là một người có vấn đề sức khỏe.

"Vợ tôi đau ốm triền miên do mang nhiều bệnh trong người và phải trải qua nhiều đợt trị liệu. Hiện tại, chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết", người chồng cho biết.

Tasha là một cô nàng tóc nâu, được TJ mua về để làm "người thay thế" cho vợ mình. Theo anh, nhiều người phụ nữ sẽ trở nên ghen tuông khi chồng họ ngoại tình với cô gái khác. Chính vì vậy, để mối quan hệ giữa anh và vợ không căng thẳng mà anh vẫn thỏa mãn được nhu cầu của mình thì việc mua một cô búp bê tình dục là sự lựa chọn đúng đắn.

Tâm sự của những người đàn ông sống với búp bê tình dục: Không chỉ giải tỏa áp lực cuộc sống mà còn giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý-4

TJ nói rằng vợ chồng anh không thể quan hệ với nhau vì mỗi khi gần gũi, vợ anh lại không thể chịu đựng được vì cơ thể ốm yếu. Do đó, việc mua búp bê tình dục khiến cặp đôi giải tỏa được gánh nặng. TJ thường ngồi ghế sofa và xem TV với Tasha. "Cô ấy là một người có mái tóc đẹp, vô cùng cá tính và gợi cảm", người đàn ông cho hay.

TJ cũng cảm thấy vui vẻ và được thỏa mãn khi quan hệ với Tasha. Anh không phải cảm thấy lo lắng nếu như chẳng may gặp trở ngại gì khi đang quan hệ. Và quan trọng là anh có thể thoải mái "ngoại tình" mà gia đình không tan nát.

Theo The Sun, ngày nay người đàn ông tìm đến búp bê tình dục vì nhiều mục đích khác nhau không chỉ đơn thuần là để thỏa mãn tình dục. Những cô nàng búp bê này giúp họ giải tỏa được những áp lực và căng thẳng trong cuộc sống, khiến họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn bất chấp một bộ phận xã hội ngày nay chưa thể chấp nhận sự tồn tại của những con búp bê tình dục này trong cuộc sống hàng ngày.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tam-su-cua-nhung-nguoi-dan-ong-song-voi-bup-be-tinh-duc-khong-chi-giai-toa-ap-luc-cuoc-song-ma-con-giup-thoa-man-nhu-cau-sinh-ly-216532

búp bê tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.