Đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên đứng dạng chân, song song trên thân hai chiếc xe Toyota Fortuner đang di chuyển khiến người xem không khỏi thót tim. Bởi chỉ một sai sót nhỏ, anh ta có thể bị tai nạn bất cứ lúc nào. 

Sau khi đoạn video được đăng tải, chia sẻ rộng rãi trên các kênh mạng xã hội, cảnh sát đã xác định được nam thanh niên này là Rajiv (21 tuổi), một cư dân của làng Sorakha, Ấn Độ và anh ta đã bị bắt nhiều ngày sau đó. Hai chiếc SUV và một chiếc xe máy được sử dụng để làm video đã bị tạm giữ. 

Theo các bình luận trên mạng xã hội, Rajiv đang tái hiện lại cảnh đóng thế của Ajay Devgn trong các bộ phim Golmaal và Phool Aur Kaante. Rajiv đang đứng trên nắp ca-pô của hai chiếc SUV Toyota Fortuner màu trắng khi cả hai xe tiếp tục di chuyển về phía trước trong video.

 Cảnh sát cho biết, một trong những chiếc Toyota Fortuners thuộc về gia đình Rajiv. Chiếc Toyota Fortuner còn lại là của một người bà con của anh ta. Rajiv không có việc làm nhưng thuộc một gia đình khá giả. Mục đích của việc tạo video là làm cho video lan truyền trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Hoàng Anh (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!