Thấy bé trai kháu khỉnh chơi ven đường, bà mẹ 3 con bắt cóc bế đi

Thấy cháu bé đứng chơi một mình ở đường, Thuý nảy sinh ý định bắt cóc về nuôi nên chạy lại bế đi nhưng đã bị người dân truy bắt sau đó.

Thấy cháu bé đứng chơi một mình ở đường, Thuý nảy sinh ý định bắt cóc về nuôi nên chạy lại bế đi nhưng đã bị người dân truy bắt sau đó.

Trần Thị Thanh Thuý (28 tuổi, trú TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu) vừa bị TAND huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) tuyên phạt 4 năm tù giam về tội "Chiếm đoạt trẻ em".

Trước đó vào ngày 6/1/2017, Thuý đi từ chợ Mường Xén (thị trấn Kỳ Sơn) ra Quốc lộ 7 thì thấy 1 bé trai kháu khỉnh đứng chơi vệ đường. Sau khi nhìn ngó xung quanh không thấy ai trông coi, Thuý đã nảy sinh ý định bắt cóc cháu bé để về nuôi.

Thấy bé trai kháu khỉnh chơi ven đường, bà mẹ 3 con bắt cóc bế đi

Người dân tập trung theo dõi sự việc khi cơ quan chức năng bắt giữ Thuý để điều tra.

Nghĩ là làm, Thuý liền chạy tới bế cháu bé bỏ chạy. Phát hiện sự việc, người dân liền hô hoán và truy đuổi. Biết bị lộ, Thuý đã đến cổng trường mầm non rồi gọi cổng nói cô giáo là "Phụ huynh đưa con tới gửi".

Thấy bé trai kháu khỉnh chơi ven đường, bà mẹ 3 con bắt cóc bế đi - Ảnh 1.

​Thuý thời điểm bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Giáo viên trường này không đồng ý nhận nên Thuý liền bế đứa bé chạy ra hướng bờ sông nhưng đã bị người dân đuổi kịp và khống chế giao lại cho cơ quan công an.

Tại phiên toà ngày 1/8, Thuý đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, Thuý đã bị HĐXX tuyên phạt 4 năm tù giam.

Được biết, Thuý đã có chồng và 3 con tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo Ngọc Tú (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.