Thế giới "bố mì" nhơ nhớp: Nỗi sợ truyền kiếp của gái bán dâm

Khác với cách bảo kê truyền thống, các “bố mì công nghệ số” chẳng cần động đến dù chỉ một sợi lông chân của các cô gái liễu yếu đào tơ...

Khác với cách bảo kê truyền thống, các “bố mì công nghệ số” chẳng cần động đến dù chỉ một sợi lông chân của các cô gái liễu yếu đào tơ, thế nhưng vẫn khiến nhất loạt khiếp đảm.
Thế giới "bố mì" nhơ nhớp: Nỗi sợ truyền kiếp của gái bán dâm
Một "gà chiến" của "bố mì", logo bản quyền được đóng trên những bức ảnh đăng tải

Bảo kê kiểu... số

Với mật độ nhà nghỉ dày đặc nằm trong các ngõ phố Trần Duy Hưng và Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy, Hà Nội), Phong "bụi" nói với tôi, cậu có thể điểm ra được hàng chục nhà nghỉ có sự hợp tác với “bố mì”, làm ngơ cho hoạt động mại dâm.

Theo lời cậu bạn, hầu hết các nhà nghỉ không tham gia vào quá trình điều hành, môi giới mà chỉ đơn thuần hưởng lợi từ việc thu tiền phòng khách trả, khoảng 100-150 nghìn đồng/lượt. Ngoại trừ một số quản lý hám lợi, muốn ăn dầy nên kiêm luôn vai “bố mì”.

Trung bình một “bố mì” có khoảng 5-10 chân dài và mối quan hệ đôi bên cùng có lợi này thường khá tốt đẹp. Thế nhưng khi tình hữu hảo bị rạn nứt, bất lợi luôn thuộc về các cô gái liễu yếu đào tơ", Phong cho biết.


Quầy lễ tân một nhà nghỉ trong khu vực đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Quầy lễ tân một nhà nghỉ trong khu vực đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Theo đó, các “bố mì” sẽ thẳng tay trừng trị nếu gái bán dâm có các biểu hiện vi phạm một trong các hành vi sau: Xấc láo, tráo hàng (gái gọi đến phòng không phải người xem được trên mạng), thái độ phục vụ "công nghiệp" và phản bội.

Trong đó, ba hành vi đầu còn có thể sửa chữa được thông qua các biện pháp như: Nhắc nhở, hạ bài quảng cáo, hoặc bị áp lệnh “treo”.

Cậu bạn giải thích, “treo” là việc các "bố mì" hoặc quản trị viên cấm gái mại dâm hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định để tự sửa sai, chủ yếu trong thái độ làm việc.

Gái mại dâm bị “treo” sẽ công khai danh tính còn khách làng chơi cũng nhận được khuyến cáo đanh thép về việc không nên qua lại với cô gái này.

Đối với hành vi phản bội - một hành vi nghiêm trọng, thường xuất hiện khi gái mại dâm muốn tăng giá nhưng không được "bố mì" chấp thuận. Họ sẽ tự tìm cách rời bỏ hệ thống cũ, tìm đến một "bố mì" khác.

"Nếu cô gái nào bị phát hiện phản bội, tùy lương tâm mà các "bố mì" sẽ áp dụng các hình phạt khác nhau. Nhẹ thì bỏ nghề, nặng thì chỉ có nước bán xới đi nơi khác", Phong cho biết.


Một bài viết đề nghị treo gái mại dâm có nghệ danh là Thủy Tiên trong vòng 3 tháng vì thái độ xấc láo

Một bài viết đề nghị "treo" gái mại dâm có nghệ danh là Thủy Tiên trong vòng 3 tháng vì thái độ xấc láo

Theo đó, hầu như “bố mì” nào cũng có trong tay hàng loạt những phiếu kết quả xét nghiệm của đủ các loại bệnh lây nhiễm trên đời.

Nhẹ nhàng thì các bệnh răng miệng và ngoài da, nặng hơn thì những bệnh xã hội như: Lậu, giang mai, sùi mào gà… và khủng khiếp hơn nữa là viêm gan B, thậm chí cả HIV/AIDS… để sẵn trong kho dữ liệu.

Với kỹ năng photoshop siêu đẳng và nickname uy tín, các bố mì có thể dễ dàng gán các căn bệnh khủng khiếp đó cho bất cứ cô gái nào bị coi là “không thể cải tạo được”. Và lúc ấy, việc bị đào thải chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, Phong "bụi" cũng cho biết, đây cũng chỉ là giải pháp mang nặng tính hù dọa, không mấy khi áp dụng bởi các “bố mì” thường làm ăn rất bài bản, biết nhìn trước ngó sau.

Cách thường dùng hơn cả là sử dụng nick "âm binh", viết bài bôi nhọ gái mại dâm phản bội đồng thời dùng quyền quản trị để đưa bài viết ra một vị trí có đông đảo lượt tiếp cận.

Từ cuộc chiến "bố mì"

Thời điểm Lão Hạc phát lệnh ngừng tìm kiếm Vân Anna (tên thật là Giang) cũng là lúc tôi âm thầm rút chân khỏi thế giới của nhơ nhớp của Phong "bụi" và đám ma cô bạn cậu. Tôi đi tìm Giang theo cách của riêng tôi.

Nơi Giang đang trú ngụ là một căn phòng nhỏ, tuềnh toàng, chỉ trang trí qua quýt bằng thứ giấy dán tường rẻ tiền và sâu hun hút cuối phố Dương Quảng Hàm (Cầu Giấy, Hà Nội). Từ dãy trọ, có một ngách thông thẳng đến “phố đèn đỏ” Nguyễn Khánh Toàn.

Khi tôi đến, Giang đang ngồi bó gối trên nền đất, gương mặt kém sắc nhợt nhạt không son phấn. Phía trên gác xép, một cô gái khác cũng còn khá trẻ, xinh xắn, là “đồng nghiệp” của Giang đang thiu thiu ngủ giữa các đợt đi khách tất bật.


Một gái mại dâm đang cầm cố điện thoại để gom tiền đóng phí tháng cho bố mì (ảnh chụp tháng 11/2013)

Một gái mại dâm đang cầm cố điện thoại để gom tiền đóng phí tháng cho "bố mì" (ảnh chụp tháng 11/2013)

Tôi cay đắng nhận ra rằng, chẳng vì tôi mà Giang quyết từ bỏ con đường lầm lạc. Cô đơn giản chỉ chuyển từ gã ma cô này sang tay gã ma cô khác, thay số, đổi tên, chuyển luôn mọi hoạt động sang một web đen khác mang tên: K...net.

Vì K...net vốn là đối trọng của của T...com nên không quá lo lắng việc Lão Hạc sẽ tung chiêu bẩn dìm hàng cô tại “chốn cũ”.

Theo lời Giang, ngay từ khi còn là “đào” của Lão Hạc, hằng ngày, cô đã liên tục nhận được những cuộc gọi của các “bố mì” ở nhiều diễn đàn khác nhau, muốn tuyển cô vào hệ thống với các quyền lợi vượt trội, và cuối cùng cô chọn K...net.

“Ai đang đông khách thì được đề nghị đẩy giá lên cao hơn, còn ai đang ế khách thì cũng bị dụ chuyển môi trường mới để cải thiện tình hình. Hiếm người không bị gạ gẫm”, Giang cho biết.

Đến cuộc chiến websex

Cũng theo lời Giang, ngoài việc quản lý chu đáo với “đào” hơn, mức cắt phế dễ chịu hơn, bản thân web đen K...net cũng vượt trội T…com khi số điện thoại của gái được công khai luôn cùng bài viết.

Người xem sẽ có thể lấy được số ngay chứ không cần phải xin xỏ như ở chốn cũ. Chính vì lẽ đó, lượng khách gọi đến nhiều hơn, thu nhập của các em “hàng” cũng tăng lên đáng kể.

Thế nhưng, T…com hay K...net chỉ là 2 trong số những websex đình đám đã và đang tồn tại ở mảng tăm tối nhơ nhớp của thế giới ảo.

Trước đó, ở thời điểm những năm 2012 - 2013, G....us cũng là địa chỉ ăn chơi bỏ túi của đám thanh niên ưa cảm giác khoái lạc.


Chủ websex G.us Nguyễn Huy Việt được xác định là bố mì của khoảng 60 gái mại dâm.

Chủ websex G.us Nguyễn Huy Việt được xác định là "bố mì" của khoảng 60 gái mại dâm.

Trang web này chỉ bị đánh sập vào ngày 28/9/2013, khi công an Hà Nội tiến hành bắt giữ Nguyễn Huy Việt (SN 1987, trú tại Ba Đình, Hà Nội) người sáng lập kiêm điều hành cao nhất của mạng lưới "bố mì" quyền lực tại thời điểm đó.

Quá trình điều tra cho hay, thông qua trang web, Việt đã tổ chức hoạt động môi giới mai dâm qua mạng trong một thời gian dài. Doanh thu tính riêng từ tiền quảng cáo (treo banner), bán nick quản trị và thu phí đăng bài lên tới hàng trăm triệu đồng/tháng.

Ngoài ra Việt cũng được xác định là "bố mì" trực tiếp của khoảng 60 gái mại dâm. Y cũng là người kiêm nhiều vai khác nhau trong hệ thống: Viết bài, đẩy bài, chụp ảnh...

Quyền lực quản trị viên

Theo tìm hiểu của PV, do số lượng “bố mì” ngày một gia tăng mà số lượng nick quản trị có hạn nên đã phát sinh tình trạng lobby không khác gì ngoài đời thực.

Do nắm trong tay các quyền sinh – sát như: Gỡ bài, dìm bài, gim bài, treo nick… nên “bố mì” nào cũng muốn làm thân với quản trị viên để dễ bề làm ăn.

Và cách thân quen nhanh nhất chính là con đường “cống nạp” theo tháng hoặc theo bài viết (từ 500 nghìn – 1 triệu đồng/bài).

Do đó, mỗi nick quản trị, tùy mức độ uy tín, có thể thu nhập từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng một tháng. “Bố mì” cũng có thể đặt vấn đề mua lại những nick quản trị này, tùy quyền truy cập, có giá từ 10 đến 30 triệu đồng.

(Còn nữa) 

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.