Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương

Những dòng trạng thái, bình luận của Trường Giang và Quế Vân trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi lớn về tính xác thực cũng như thời gian diễn ra nghi vấn tình cảm của họ.

Những dòng trạng thái, bình luận của Trường Giang và Quế Vân trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi lớn về tính xác thực cũng như thời gian diễn ra nghi vấn tình cảm của họ.

Tối 13/2, Quế Vân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh, tin nhắn và clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang lên trang cá nhân. Trong đoạn clip, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc họ bên nhau thân thiết cũng như tin nhắn hỏi han từ hai phía khiến nhiều người đặt nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân.

Trên mạng xã hội, nhiều hình ảnh, bình luận tương tác giữa Trường Giang - Quế Vân, cũng như dòng trạng thái đầy tâm trạng của họ trong thời gian gần đây được "đào bới" lại khiến nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi lớn khi xâu chuỗi tất cả lại. Đồng thời ở trang cá nhân của Nhã Phương - "bạn gái tin đồn" của Trường Giang - cũng liên tục cập nhật những dòng chia sẻ buồn bã trong khoảng thời gian đó.

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 1.
Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 2.

Từ khoảng tháng 10 năm ngoái, Trường Giang có những bình luận "chọc ghẹo" Quế Vân khi thấy cô đăng hình selfie trong chiếc áo sơ mi khá chật. Cũng thời điểm này, nam diễn viên đã xuất hiện công khai thân thiết cùng Nhã Phương trong nhiều sự kiện

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 3.

Nam diễn viên thường dành những lời khen ngắn gọn trên những hình ảnh của Quế Vân sau đó

Trong đoạn clip được chia sẻ đêm qua, có hình ảnh Quế Vân xuất hiện cùng Trường Giang tại phim trường ở Đà Lạt. Theo như thông tin thì trong tháng 1 vừa qua, Trường Giang có mặt tại Đà Lạt để quay phim điện ảnh mới "Taxi, em tên gì?" cùng Angela Phương Trinh. Trùng hợp là trên trang cá nhân của mình, Quế Vân cũng check-in tại Đà Lạt vào ngày 7/1. Nhiều người thể hiện sự thắc mắc không biết những hình ảnh tại phim trường có phải được chụp trong thời gian này hay không?

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 4.
Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 5.

Những hình ảnh Trường Giang và Quế Vân tại trường quay ở Đà Lạt được cắt từ clip

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 6.

 Quế Vân check in ở Đà Lạt trùng khớp thời điểm Trường Giang quay phim "Taxi, Em tên gì?" ở đây

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 7.

Khoảng nửa sau tháng 1 năm nay, Quê Vân chia sẻ hình cô chụp cùng Trường Giang và Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương khi tham gia một chương trình với bình luận đầy tình cảm: "Đáng iu nhắm"

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 8.

Sau đó một ngày, nữ người mẫu đăng dòng trạng thái khá tâm trạng đầy ẩn ý. Nội dung dòng này viết về nỗi lòng của người con gái gượng cười, che giấu nỗi lòng khi thấy người mình thầm yêu vô tư khóc vì mối tình vừa chia tay của anh trước mặt cô. Trùng hợp, đây cũng là thời điểm dậy ồn ào nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương chia tay khi cặp đôi đồng loạt chia sẻ những trạng thái buồn trên trang cá nhân

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 9.

Sau đó một tuần, Nhã Phương cũng có những chia sẻ tâm trạng trên trang của mình dù trước đó, cô vừa cùng Trường Giang sánh đôi trên thảm đỏ giải Mai Vàng. Cô viết: "Sông sâu thì sóng lặng... giờ đã thấm thía sao chỉ một cơn gió nhẹ cũng dễ cuộn sóng ồn ào"

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 10.

Trong những ngày đó, Trường Giang liên tục viết những dòng mang ý nghĩa tiêu cực, buồn bã trên trang của mình.

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 11.

Trong khi Trường Giang liên tục chia sẻ những trạng thái tiêu cực thì ngày 30/1, Quế Vân viết trên trang cá nhân: "Và em đã cố dặn lòng phải quên anh thôi phải xa anh thôi..." 

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 12.

Những ngày đầu tháng 2, Trường Giang vẫn tiếp tục đăng những câu nói mang ý nghĩa chấp nhận với nỗi đau.

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 13.

"Cô đơn không có gì đáng sợ" - nam diễn viên hài viết vào rạng sáng ngày 1/2.

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 14.

Sau đó 1 ngày, Quế Vân vô tình "nối tiếp" ý nghĩa "cô đơn" mà Trường Giang đề cập trước đó bằng dòng trạng thái: "Khi bạn cô đơn có nghĩa là ông trời đang cho bạn cuộc sống yên bình... Bởi khi trái tim bắt đầu rung động, nó báo hiệu cho sự đau khổ sắp đến...".

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 15.

Thời gian này, Nhã Phương vẫn thỉnh thoảng đăng tải một vài câu nói tâm trạng.

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 16.
Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 17.

Trong ngày Chủ nhật (7/2), Quế Vân chia sẻ tâm trạng hờn trách qua một đoạn trong lời bài hát "Anh muốn em sống sao" của Bảo Anh. Trong khi đó, Trường Giang viết lên trang của mình rằng: "Em ơi, anh lạnh".

Thêm bằng chứng nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân trong lúc yêu Nhã Phương - Ảnh 18.

Ngày 9/2 vừa qua, Quế Vân tâm sự trên trang của mình rằng cô cảm thấy tủi thân khi nhìn thấy người khác hạnh phúc, quấn quýt bên nhau trong đêm giao thừa. Đồng thời cô tự hỏi rằng bao giờ mới được như nhân vật trong hình ảnh.

Hiện tại, nếu nghi vấn tình cảm của Trường Giang và Quế Vân là thật thì câu hỏi lớn nhất từ khán giả là cả hai đã bắt đầu qua lại với nhau từ thời điểm nào, và nó kéo dài trong bao lâu? Các nhân vật chính đều đồng loạt chưa lên tiếng về vụ việc này.

Theo trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.