Thí sinh tạo dáng khêu gợi, phản cảm trên sóng giờ vàng HTV

Chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên HTV7 vào tối 3/6 gây tranh cãi vì hình ảnh tạo dáng khêu gợi của dàn thí sinh và người mẫu khách mời.

Chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên HTV7 vào tối 3/6 gây tranh cãi vì hình ảnh tạo dáng khêu gợi của dàn thí sinh và người mẫu khách mời.

Tối 3/6, tập 14 Nữ hoàng quyến rũ được phát sóng vào giờ vàng (khung 20h35 - 21h05) trên kênh HTV7. Theo giới thiệu từ ban tổ chức, đây là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm các gương mặt nữ tính, gợi cảm, năng động tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản.

Trong tập vừa được lên sóng, 5 thí sinh xuất hiện tại một nhà xuất bản ở Nhật Bản. Trong đó có những thí sinh đáng chú ý như Kim Thành (thành viên S-Girls, Á quân Gương mặt thân quen 2017), Kim Anh (vũ công, diễn viên), Huyền Thạch (hot girl, diễn viên).

Thí sinh tạo dáng khêu gợi, phản cảm trên sóng giờ vàng HTV-1Hình ảnh gợi cảm được giới thiệu trên sóng HTV7.

Tại đây, các thí sinh thực hiện buổi chụp hình gợi cảm ở studio “theo phong cách tạp chí thời trang” qua sự thị phạm của người mẫu, ca sĩ Natsumi Hirajima.

Ngay phần đầu chương trình, Natsumi Hirajima giới thiệu hình ảnh minh họa từ một tạp chí. Góc máy “zoom” cận, khán giả có thể thấy rõ những tấm ảnh khoe số đo ba vòng kệch cỡm của người mẫu tạp chí.

Trên sóng HTV7, các cô gái mặc trang phục bikini gợi cảm và tạo dáng khêu gợi trước ống kính. Thậm chí, thí sinh của chương trình cũng sợ và e dè trước buổi chụp hình. Thí sinh Kim Anh nói: “Bối rối khủng khiếp vì mình không biết làm dáng đó có gợi cảm quá không, phản cảm quá không”.

Thí sinh tạo dáng khêu gợi, phản cảm trên sóng giờ vàng HTV-2Các thí sinh nữ tạo dáng nóng bỏng trước ống kính.

“Lần đầu tiên, Kim Anh thử sức với concept chụp này, thật sự rất sợ. Sợ mình làm quá thì thành phản cảm”, cô nói thêm.

Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi: “Đây là cuộc thi tìm kiếm người mẫu hay tuyển diễn viên đóng phim nóng Nhật”. Các ý kiến khác cho rằng những hình ảnh này không phù hợp phát sóng trên khung giờ vàng của HTV7 với nhiều đối tượng khán giả, bao gồm cả trẻ em.

Thí sinh tạo dáng khêu gợi, phản cảm trên sóng giờ vàng HTV-3Những hình ảnh được lên sóng vào tối 3/6 trên HTV7.

Trong các tập trước đó, Nữ hoàng quyến rũ cũng gây tranh cãi về dàn giám khảo và hình ảnh của các thí sinh. Ở tập phát sóng hôm 2/5, khán giả Nguyễn Phương Linh khó chịu khi giám khảo nam mặc quần bơi nhận xét các thí sinh.

Liên lạc với đơn vị sản xuất của chương trình, đại diện truyền thông cho biết sẽ phản hồi sau khi xem lại bản phát trên HTV7. Trong khi đó, HTV7 chưa lên tiếng.

Theo Zing


tạo dáng khêu gợi

Nữ hoàng quyến rũ

phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.